Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - BBC

Thursday, June 18, 2020 4:37:00 PM // ,

Công an TP HCM khởi tố 3 người và làm việc với ông Tất Thành Cang liên quan đến các sai phạm kinh tế trong các doanh nghiệp nhà nước.
Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Kết hôn với người Việt Nam, sinh sống và làm việc tại Việt Nam gần 10 năm, Sandra Kosmala, người mẹ trẻ Ba Lan đang mang thai 7 tháng đang cầu cứu Đại sứ quán cho cô về đoàn tụ với chồng và sinh con tại Việt Nam.
Chính phủ Anh vừa công bố tài liệu nói họ có ý định ký Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương gọi tắt là Hiệp định CPTPP.
Sang Nam VN năm 1966, nhà lãnh đạo Israel Moshe Dayan đã dự báo Hoa Kỳ 'không thắng trong cuộc chiến'.
Học giả Trung Quốc đặt câu hỏi liệu Việt Nam có 'nghĩ lại' nếu lường trước được các hậu quả do 'hành động liều lĩnh' này mang lại hay không?
Quốc Phương
BBC News Tiếng Việt
Các nhà quan sát, phân tích thời sự, chính trị Việt Nam nói khả năng bên ngoài tác động ra sao đến đổi mới chính trị Việt Nam, liên quan Đại hội 13 của đảng cộng sản.
Tiến sĩ người Nhật Mai Fujita nhận xét về diễn tiến kinh tế Việt Nam 5 năm qua và dự đoán các ưu tiên của chính phủ mới sau 2021.
Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Hội nghề cá Việt Nam vừa ra văn bản yêu cầu Trung Quốc chấm dứt hành động mà họ gọi là “ngang ngược và vô nhân đạo” nhằm vào ngư dân Việt Nam.
Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao, ông Nguyễn Hòa Bình "đã phải lên tiếng" sáng 15/06, tại Quốc hội Việt Nam về vụ Hồ Duy Hải.
Kỹ sư Đỗ Quang Nghĩa
Gửi tới BBC News Tiếng Việt từ Berlin, Đức
Tác giả Đỗ Quang Nghĩa từ Berlin kể lại một vài kỷ niệm với nhà văn Nguyễn Huy Thiệp khi nghe tin ông lâm bệnh.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.