Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Thời sự - Cung Cầu

Thursday, June 18, 2020 12:03:00 PM // ,


Triệu Quân Sự bị bắt khi đang chơi game ở một tiệm Internet ở TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Hôm nay (18/6), cả nước có thêm 7 ca dương tính với virus SARS-CoV-2, đây là những công dân Việt Nam nhập cảnh về nước từ Kuwait.
Mỹ đã quyết định rút khỏi đàm phán với các quan chức EU vấn đề áp thuế dịch vụ kỹ thuật số sau khi hai bên không đạt được tiến triển nào.
Sáng 18/6, một vụ cháy xe giường nằm xảy ra trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, nhiều người đã may mắn thoát nạn.
Trong những ngày vừa qua, cả nước ghi nhận nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng dân đến thiệt hại về người và tài sản.
Trang tin tiếng Đức Watson.ch của Thụy Sĩ vừa có bài viết khen ngợi Việt Nam thông tin rõ ràng và minh bạch những diễn biến mới nhất về dịch bệnh.
Trong bối cảnh hầu hết các bang ở Mỹ đang mở cửa trở lại theo giai đoạn, một mô hinh dự báo thường được nhóm đặc trách chống COVID-19 của Nhà Trắng...
Bắc Kinh muốn hạ nhiệt tình hình căng thẳng với Ấn Độ trước cuộc đàm phán bộ trưởng ngoại giao Mỹ - Trung, theo nguồn tin thân cận với PLA.
Liên quan đến sai phạm tại Công ty TNHH MTV Phát triển công nghiệp Tân Thuận (IPC Tân Thuận), Công an TP.HCM khởi tố thêm 3 người.
Dự kiến trong tháng 7/2020, BHXH TP.HCM sẽ kiến nghị công an điều tra khởi tố 20 doanh nghiệp trốn đóng BHXH theo Điều 216 Luật Hình sự.
Theo Luật Đầu tư (sửa đổi), kinh doanh dịch vụ đòi nợ thuộc Danh mục ngành, nghề cấm đầu tư kinh doanh.
Chiều 17/6, TAND TP.HCM đưa ra phán quyết với Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO) và 11 đồng phạm về tội Chứa chấp việc sử dụng trái phép ma túy.
Luật Doanh nghiệp sửa đổi đã được Quốc hội thông qua ngày 17/6/2020, trong đó có quy định tổ chức, cá nhân không có quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp.
Từ 16/5-15/6/2020, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) các đơn vị, địa phương phát hiện, lập biên bản 401.027 trường hợp vi phạm pháp luật về an toàn giao thông.
Xuất khẩu của Nhật Bản đã giảm trong tháng 5 với tốc độ nhanh nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2009...
Nữ hành khách tử vong sau khi trượt chân ngã trên xe thang máy bay di chuyển trên chuyến bay mang số hiệu VN1379 hành trình Huế - TP.HCM ngày 15/6.
Trung Quốc đã tạm dừng nhập khẩu cá hồi từ các nhà cung cấp châu Âu do lo ngại thực phẩm này có thể liên quan đến đợt bùng phát COVID-19...
Mỹ từ lâu đã trở thành cứ điểm của chế độ dân chủ, thúc đẩy dân chủ toàn thế giới. Hiện tại, nền dân chủ ấy đang bị đe dọa nghiêm trọng.
Hơn 1.200 chuyến bay, tương đương 70% hành trình dự kiến của hai sân bay tại thủ đô Bắc Kinh đã bị hủy, sau khi Trung Quốc thông báo cảnh báo...
Thành công trong việc kiểm soát COVID-19, cùng với môi trường đầu tư ngày càng được cải thiện, Việt Nam được xem là điểm đến của nguồn vốn ngoại sau đại dịch.
Để khôi phục và phát triển du lịch nội địa sau đại dịch Covid-19, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp Sở Du lịch Hà Nội...
Theo dự kiến, toàn bộ tuyến đường cao tố Cần Thơ- Cà Mau dài 135km và có tổng trị giá 47.500 tỷ đồng, dự kiến thực hiện từ năm 2025-2030.
Sau khi phía Triều Tiên cho nổ tung trung tâm liên lạc, Hàn Quốc đề nghị gửi đặc phái viên nhưng bị Triều Tiên từ chối.
Chiều 16/6,đại diện VKS đưa ra đề nghị tòa tuyên Trần Ngọc Phúc, tức Phúc XO mức án từ 10-12 năm tù.
Nền kinh tế của Thụy Sĩ sẽ chịu sự suy thoái tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ trong năm 2020 do đại dịch COVID-19 gây thiệt hại sản lượng...
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Nguyễn Thị Hà, Bí thư Huyện đoàn Yên Định do vi phạm đạo đức, lối sống.
Bài viết của chuyên gia Graeme Dobell về sự thay đổi chính sách của Australia đối với Trung Quốc qua hồi ký của cựu Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull.
Từ 18/6, công dân của 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, sẽ được cách ly tại nhà thay vì tại các cơ sở cách ly

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.