Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Bão mang tuyết, băng giá gây trở ngại cho 200 triệu người Mỹ

Tuesday, February 19, 2019 7:22:00 PM // ,

Cali Today
19/02/2019

Photo Credit: AP

Fox News – Một hệ thống bão to lớn được tiên đoán sẽ mang tuyết, băng giá và nhiệt độ rất lạnh phủ lên 2/3 diện tích của Hoa Kỳ cho đến ngày mai thứ tư, gây trở ngại cho đời sống của 200 triệu người dân.
Tuyết rơi dày đặc và băng giá sẽ bao trùm từ vùng Trung Tây đến Đông Bắc và lụt lội lại xảy ra ở các tiểu bang miền nam. Cơ quan National Weather Service hôm thứ ba 19/2 cho biết tuyết dày đặc sẽ rơi từ Oklahoma đến vùng Trung Tây và Đông Bắc từ hôm nay đến ngày mai thứ tư 20/2.
Theo Bà Janice Dean, chuyên gia thời tiết của Fox News thì nhiều nơi của vùng Mid Atlantic và Đông Bắc sẽ bị nhiều inches tuyết rơi và vủng thủ đô Hoa Thịnh Đốn có thể có đến 4 inches tuyết rơi. Bà nói: “Chúng ta đều biết chuyện gì sẽ xảy ra khi có nhiều tuyết như thế, mọi việc sẽ bị đình đốn rất nhanh chóng”
Cơn bão mùa đông này cũng còn mang tuyết từ trung bình đến rất nhiều cho vùng Đại Bình Nguyên và Midwest. Tại Iowa và Minnesota và kéo dài đến tận Chicago, đã có nhiều cảnh báo về bão mùa đông.
Theo trang mạng AccuWeather thì có khoảng 200 triệu người dân Hoa Kỳ sẽ bị ảnh hưởng vì cơn bão mùa đông này, trong đó phải kể rất nhiều cư dân ở miền nam bị lũ lụt đe dọa. Bà Dean cho hay: “Nhiều vùng từ Louisiana đến Kentucky có thể bị từ 2 đến 5 inches nước mưa rơi xuống”
Trong lúc nhiệt độ xuống thấp kỷ lục ở nhiều nơi phía tây Hoa Kỳ thì cơ quan NWS cảnh báo nguy cơ lũ lụt ở miền nam tăng cao vì đất đai đã úng đầy nước do các cơn mưa tuần trước, nay lại phải hứng thêm nhiều trận mưa lớn kéo dài cho đến thứ năm.

Trần Vũ

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.