Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Những biến động trong tháng 10/2020

Friday, October 16, 2020 3:58:00 PM // ,

 

Giải mật các tài liệu và phá án liên quan đến cuộc điều tra, vu chụp “TT Trump ‘thông đồng’ với Nga trong cuộc bầu cử Năm 2016?”

Thái Hóa Lộc: Tính đến hôm nay chúng ta chỉ còn 20 ngày nữa là đến ngày bầu cử chính thức; và ngày hôm nay cũng là ngày đầu tiên cho phép cử tri đi bầu sớm.

Phải nói là có lẽ chúng ta chưa từng thấy một mùa bầu cử TT nào có nhiều biến động như năm 2020 này. Chỉ trong có mấy tuần lễ qua mà chúng ta đã mục kích biết bao sự kiện lớn tại HK: nào là một thẩm phán TCPV qua đời;  TT Trump bị lây vi khuẩn Covid Vũ Hán, chỉ trong 3 ngày lành bệnh và tiếp tục lên đường vận động.

Không ai có thể biết từ đây đến ngày bầu cử chính 3/11 còn bao nhiêu biến động khác, nhưng có lẽ quyết định trả đũa dứt khoát cái gọi là “thế lực ngầm”,  chống TT Trump sau đây,  theo tôi,  là một trong những quyết định mạnh bạo và có thể làm cho thế lực đó sẽ tung ra tất cả các đòn phép để chống trả.

Một trong những vu cáo đã gây khó khăn lớn cho TT Trump và tốn hàng chục triệu mỹ kim để điều tra là việc một số dân biểu dân chủ thuộc Hạ viện HK đã cáo buộc Nga thông đồng với Ban vận động tranh cử cho TT Trump can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2016. Nhưng Mạc Tư Khoa phủ nhận điều này. Các cơ quan tình báo Mỹ như FBI đã theo dõi các nhân viên trong ban tranh cử của TT Trump. Sau đó, “vụ án thông đồng với Nga” được công tố viên đặc biệt Robert Mueller điều tra, nhưng ông ta không tìm thấy bằng chứng “thông đồng” nào. TT Trump, hành pháp HK, và nội các đã phải khổ sở nhiều tháng trong “cuộc săn phù thủy”, họ còn đòi  dùng những cáo buộc vô cớ này để truất phế TT Trump. Nếu Anh Lương là người bị tố giác oan uổng trong nhiều năm, anh sẽ đối xử thế nào trong việc này?

Trương Sĩ Lương: Thưa quý thính giả, thưa quý anh — Đúng Anh THL hỏi quá đúng, nếu Tôi là TT Trump thì chắc chắn không thể nào tôi quên được, sống được với vụ án khốn nạn bịa đặt này. Thế mà Ông đã phải đối đầu vất vả, bị vu oan, bị hàng ngàn bài báo lên án, bị đàn hặc, v.v…bị đánh phái liên tục trong suốt 4 năm qua.  Vì thế có lẽ đó là lý do đầu tuần này trong một quyết định khá bất ngờ và chỉ vài tuần trước ngày bầu cử, ông Trump cho biết ông đã cho phép giải mật hoàn toàn các hồ sơ liên quan đến cuộc điều tra Nga và hàng ngàn, hàng vạn email của bà Clinton.

Tại sao các cuộc điều tra này lại quan trọng như thế?

Thưa quý vị, vì nó là đầu dây mối nhợ của những cuộc tấn công vô tiền khoáng hậu vào một tổng thống đắc cử thứ 45, kéo dài tới cuối nhiệm kỳ 4 năm – đó chính là TT Donald Trump. Nó còn liên quan tới nền dân chủ và sự sinh tồn của một quốc gia Tự Do Dân Chủ giá trị nhất của nhân loại.

Thưa quý vị, cả hai cuộc điều tra trước đây đều gặp trở ngại bởi có sự thiên vị của các giới chức FBI có liên quan, bao gồm hai nhân vật tên Peter Strzok và Lisa Page. Hai người này đã nhiều lần công khai bày tỏ sự căm ghét ông Trump trong khi tôn sùng bà Clinton. Văn phòng Tổng Thanh tra Bộ Tư Pháp sau khi xem xét lại đã kết luận rằng sự thiên vị đã “che khuất” tính toàn vẹn của cuộc điều tra, nhưng không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy sự thiên vị đó làm thay đổi bất kỳ quyết định điều tra hoặc,  kết quả cuối cùng nào.  Vì nó nằm trong thuyết âm mưu của tả phái (phe liberal) hơn 60 năm qua là nhiệm đỏ toàn cầu bằng mọi cách…Việc này bắt đầu thế nào PQT?

 Phan Quang Trọng: Vâng thưa hai Anh, thay vì viết một bài báo hay lên một đài nào đó như Fox, Tổng thống Donald Trump vào cuối ngày thứ Ba 6/10 (giờ Mỹ) đã bắn phát đạn đầu tiên mở đầu chiến dịch phản pháo bằng cách loan báo trên Twitter rằng ông đã cho phép giải mật hoàn toàn tất cả các tài liệu liên quan tới các cuộc điều tra thông đồng với Nga và các thư điện tử của bà Hillary Clinton. Tôi thấy ông viết như thế này: “Tôi đã hoàn toàn cho phép giải mật tất cả mọi tài liệu liên quan đến vụ TỘI PHẠM chính trị lớn nhất Lịch sử Mỹ – Một Trò lừa bịp của cái gọi là thông đồng với Nga.” Chưa hết,  ông còn lôi cả Bà Hillary vào vụ này. Ông viết “Cũng như vụ Bê bối trong việc lưu trữ các điện thư có tính an ninh quốc gia của Bà Hillary Clinton trong máy chủ của bà, không che đậy!” Ông Trump viết lên Twitter vào khoảng 8:40 tối 6/10 (giờ miền đông nước Mỹ). Ông không nói rõ về tính chất của các tài liệu này. Sau đó, ông đã viết rằng: “Tôi không thể tin những kẻ lừa đảo này vẫn còn chưa bị truy tố”, đề cập tới các cựu quan chức FBI mà ông Trump cho là đã phạm tội gian lận. Theo tôi việc giải mật các tài liệu sẽ đụng đến người có quyền lực cao nhất trong cuối năm 2015 là ai thì quý vị đã biết. Đó chính là cựu TT Obama. Anh THL có biết các diễn biến trong hành pháp của TT Trump từng bước đưa ra công luận thế nào không?

Và… Xin mời quý độc giả theo dõi trên you tube dưới đây:

Chú ý:

Để tài hấp dẫn, đầy bí ẩn này sẽ được giải mật và sẽ được phơi bày trước ánh sáng công lý để soi rọi những âm mưu độc hiểm của một thế lực bất chánh,  đã, đang và sẽ ám hại nền dân chủ của một quốc gia cao đẹp văn minh, nhân bản nhất hành tinh, có tên gọi là Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ — nơi chúng ta đang sinh sống trong gần 46 năm qua –. May thay, Tổng thống thứ 45 Donald Trump sau khi bát ngờ đắc cử vào năm 2016, ông đã vùng dậy chống lại các thế lực đầy nham hiểm của đám truyền thông tả phái + với thế “tằm ăn dâu” Xã Hội Chủ Nghĩa, phối hợp với lực lượng nội gián, tạo thế đánh liên hoàn cước,  khiến cho TT Trump phải đối đầu với thù trong giặc ngoài trong suốt 4 năm qua. Thế lực gian dối phản quốc này đã tìm mọi cách để hạ bệ vị tổng thống cho bằng được để che đậy những âm mưu tày trời mà họ đã phóng lao với ngoại bang trong nhiều năm qua.

Giờ phút nghiêm trọng đối với sự sinh tồn của nền Dân Chủ Tự Do đang bị đe dọa,  bị xâm hại… Do đó, Trời cao đã thấu cơn đau của nhân loại nên khiến cho đám phản tặc bị “thần khảu buộc xác phàm” khai báo; nghĩa là gián tiếp được một bàn tay hữu hình gián tiếp khai báo đúng lúc, như một hiện tượng lạ của tháng 10/2020 về việc tờ báo New York Post đã công bố một số tài liệu của gia đình cha con Biden đã cấu kết làm ăn bất chánh,  tham nhũng với Trung Cộng như thế nào trong  nhiều năm gần đây.

Xin mời quý vị đón nghe chương trình “Vòng Quanh Thế Giới” của chúng tôi vào tuần tới.

www.baotgm.net

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.