Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Kinh tế - Một thế giới

Friday, July 24, 2020 2:21:00 PM // ,

Vietcombank ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank

Hôm nay 16.7, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch trực tuyến nhằm thay thế cho các dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking trước đây.

Bộ Công an cảnh báo về hoạt động huy động vốn sử dụng tiền ảo

Theo thông tin từ Bộ Công an, để thu hút nhà đầu tư tham gia vào hệ thống, Winsbank đã đưa ra rất nhiều lời “hứa hẹn” về tương lai của đồng tiền ảo Win và giá cổ phiếu ESR. Đồng thời, đưa ra rất nhiều lợi ích kinh tế để đánh lừa người dân đầu tư tiền vào hệ thống Winsbank.

Đăng ký iPay Mobile trúng ngay iPhone 11 Pro Max

9 chiếc iPhone 11 Pro Max trị giá 40 triệu đồng/chiếc, 45 voucher đặt vé máy bay trị giá 2 triệu đồng/voucher và hàng ngàn giải thưởng khác đang chờ bạn.

Sẽ có sàn thương mại điện tử cho hàng hóa giữa EU và Việt Nam

Bộ Công Thương đang nghiên cứu xây dựng và báo cáo Thủ tướng về xây dựng sàn thương mại điện tử Việt Nam với liên minh châu Âu (EU). Sàn thương mại điện tử sẽ bao gồm cả các thủ tục hải quan, thông quan, logistics, hóa đơn điện tử…

Thương mại điện tử, bán hàng qua mạng được cú hích từ dịch COVID-19

Đại dịch COVID-19 là cú hích đáng kể với thương mại điện tử. Nhiều doanh nghiệp trước đây chưa từng bán trực tuyến nay đã bán, nhiều người chưa bao giờ mua hàng trực tuyến nay đã mua.

Đây là thời điểm chín muồi để Việt Nam chuyển hóa công nghệ 4.0

Chuyên gia cho rằng đã đến lúc Việt Nam cần tiến hành tái phát triển và nâng cấp kho bãi công nghệ thông minh và tự động hóa cao, để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng ngày càng lớn.

Vì sao ô tô dễ cháy nổ lúc nắng nóng?

Hiện nay đang là lúc cao điểm của thời tiết nắng nóng nên nguy cơ cháy xe rất cao, nhất là đối với các xe di chuyển đường dài, liên tục phải vận hành.

Đột phá tính năng với phiên bản mới nhất VietinBank iPay Mobile 5.1

Sau nhiều ấp ủ và nghiên cứu, VietinBank tiếp tục tung ra phiên bản “nâng cấp” 5.1 trang bị những công nghệ của tương lai đem đến những đột phá về tiện ích như “Tiết kiệm tích lũy”, “Rút tiền bằng mã QR”, “Bán ngoại tệ”, “Giao dịch chứng khoán”… nâng tổng số lượng tính năng cung cấp tới khách hàng tới hơn 100 tính năng.

Sắp triển khai mobile money, người dân hưởng lợi gì?

Hiện nay, xu hướng dịch chuyển sang thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng gia tăng. Nhiều người có xu hướng tìm đến những phương thức thanh toán trực tuyến hiện đại như ví điện tử, mobile banking và sắp tới là mobile money.

VietinBank triển khai rút tiền bằng mã QR tại ATM

Từ tháng 6.2020, chủ thẻ ghi nợ của VietinBank có thể dùng app VietinBank iPay Mobile trên thiết bị di động quét mã QR hiển thị tại màn hình ATM để rút tiền một cách nhanh chóng mà không cần dùng thẻ.

Thương mại điện tử có thể rung chuyển sau thương vụ Tiki và Sendo sáp nhập

Thông tin hai “gã khổng lồ” trong lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam là Tiki và Sendo đã đạt được thỏa thuận sáp nhập sẽ tác động mạnh đến sự phát triển của thị trường.

Thanh toán không tiền mặt tăng đột biên trong đại dịch

Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt đã có sự tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm trước.

Thương mại điện tử, sàn online chờ bùng nổ sau đại dịch

Hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam đang tạo ra một sự bùng nổ trong đại dịch COVID-19. Hàng loạt “ông lớn” bán lẻ đã nhảy vào lĩnh vực này để thu hút khách hàng.

‘Chợ online’ lên ngôi mùa dịch COVID-19, người mua cần cẩn trọng

Đại dịch COVID-19 đã thay đổi thói quen và hành vi người tiêu dùng khiến việc việc trực tuyến, mua sắm online trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần cẩn trọng về nguồn gốc, chất lượng hàng hóa.

Người dân TP.HCM dễ dàng xem quy hoạch qua điện thoại

Ngày 29.4, Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP.HCM chính thức cập nhật lên website và các kho ứng dụng điện thoại thông minh chương trình nâng cấp phần mềm xem thông tin quy hoạch trực tuyến.

Bứt phá sau đại dịch nhờ đầu tư vào nền tảng công nghệ

Trái ngược với bức tranh ảm đạm của các trung tâm thương mại, bán lẻ truyền thống do sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 thì kinh doanh mua sắm trực tuyến, thanh toán trực tuyến… đang có mức tăng trưởng khả quan nhờ việc đầu tư vào công nghệ.

Trò chuyện với Ái Huỳnh - nữ COO người Việt Nam tại Silicon Valley

"Tôi nghĩ kinh tế Việt Nam sẽ trở lại quỹ đạo cũ sớm hơn Mỹ. Đấy có thể là dịp tốt để các bạn startup Việt Nam hợp tác, kinh doanh với Mỹ và các thị trường hồi phục chậm sau COVID-19", Ái Huỳnh - Giám đốc điều hành (COO) của Percolata chia sẻ.

3 doanh nhân công nghệ Việt có mặt trong danh sách '30 Under 30 Asia' của Forbes

Ba doanh nhân trẻ trong lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo được Bộ Khoa học và Công nghệ hỗ trợ thông qua Đề án 844 mới đây đã được tạp chí Forbes đưa vào danh sách 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi của châu Á (30 Under 30 Asia).

Ai ở đâu, ở yên đấy, hãy để App HDBank mang cả thế giới đến cho bạn

Hưởng ứng chủ trương “Ai ở đâu, ở yên đấy” để đảm bảo an toàn trong mùa COVID-19, các ngân hàng đã đưa ra nhiều hỗ trợ nhằm thúc đẩy khách hàng giao dịch online cùng hàng ngàn quà tặng ưu đãi.
Xem thêm ...

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.