Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Kinh tế - Thương Trường

Saturday, June 13, 2020 1:43:00 PM // ,


Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thực phẩm Việt Nam - Trung Quốc

Nhằm thực hiện kế hoạch mở rộng thị trường Trung Quốc cho mặt hàng nông sản, thực phẩm, ngày 16-17/6 Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp với Ủy ban Xúc tiến thương mại Quốc tế Trung Quốc - Chi nhánh tỉnh Sơn Đông tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến kết nối các doanh nghiệp nông sản, thực phẩm của Việt Nam với các đối tác của tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.
Xem thêm 


Đến Four Points by Sheraton Đà Nẵng và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Four Points by Sheraton Danang - khách sạn theo phong cách nghỉ dưỡng với 36 tầng tọa lạc tại bãi biển nổi tiếng thế giới, là điểm đến lý tưởng cho du khách đến với thành phố Đà Nẵng. Chỉ cách 4 km từ Ga tàu Đà Nẵng và 20 phút di chuyển từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD), du khách có thể dễ dàng khám phá trọn vẹn thành phố đầy sôi động hay phố cổ Hội An và các di sản văn hóa thế giới trong kỳ nghỉ của mình. Với không gian thoáng đãng và tầm nhìn rộng mở, quý khách có thể thu trọn thành phố Đà Nẵng ngay trong tầm mắt.

Mời tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2020)

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng được Bộ Công Thương chủ trì giao Cục Xúc tiến thương mại tổ chức thường niên, nhằm phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh xuất khẩu tại chỗ ngành hàng nông sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam.

Hậu Covid 19: Cơ hội lớn cho thị trường bất động sản

Trước khi “bóng ma” Covid xuất hiện, thị trường BĐS Việt Nam được đánh giá là gặp nhiều khó khăn bởi nguồn cung hạn hẹp, giá một số nơi tăng cao, đổ vỡ cam kết của dòng BĐS nghỉ dưỡng. Khi Covid xuất hiện đã làm cho những người lạc quan nhất cũng tưởng tượng đến một cơn đại hồng thủy cuốn trôi mọi thành tựu kinh tế và sự đổ vỡ trên diện rộng của thị trường BĐS.

Quốc hội phê chuẩn Hiệp định EVFTA và EVIPA “mở ra chân trời” phát triển cho bất động sản Việt Nam.

Quốc hội phê chuẩn Hiệp định EVFTA và EVIPA “mở ra chân trời” phát triển cho bất động sản Việt Nam.

Ngày 8/6, Quốc hội tiến hành thông qua Nghị quyết phê chuẩn Hiệp định EVFTA và EVIPA – Hai văn kiện quan trọng này sẽ như tuyến đường cao tốc quy mô lớn hiện đại nối gần hơn nữa EU và Việt Nam, mở ra chân trời mới hợp tác rộng lớn, toàn diện và phát triển mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản.

Làm thế nào để phục hồi thị trường địa ốc sau khủng hoảng Covid 19?

Trở ngại lớn nhất để phục hồi thị trường BĐS là các vấn đề pháp lý và thủ tục hành chính như đấu thầu đất công, đất thuê, thủ tục giải phóng mặt bằng, đất phân lô bán nền và tính không minh bạch từ quy hoạch đến thủ tục chuyển mục đích sử dụng… Đây là quan điểm từ TS Lê Xuân Nghĩa – nguyên Phó Chủ tịch UB Giám sát Tài chính Quốc gia về vấn đề phục hồi thị trường BĐS sau khủng hoảng Covid 19

Tỷ giá ngoại tệ ngày 12/6: USD tiếp tục giảm sâu

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 12/6, đồng USD giảm chủ yếu do giới đầu tư cảm nhận rõ bức tranh u ám mà Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) đưa ra và chính sách nhất quán của cơ quan này là tiếp tục chính sách tiền tệ siêu nới lỏng để vực dậy nền kinh tế.

Điểm nghẽn của thị trường bất động sản vẫn là cơ chế

Tại buổi tọa đàm "Thị trường bất động sản thế nào sau dịch Covid-19?" do Báo Thanh Niên tổ chức tại TPHCM ngày 11/6, các chuyên gia và doanh nghiệp (DN) cho rằng để phục hồi thị trường bất động sản (BĐS) cần tháo nhiều điểm nghẽn trong đó có các điểm nghẽn về thủ tục hành chính

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.