Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - BBC

Tuesday, March 24, 2020 1:09:00 PM // ,

Tình trạng lây nhiễm Covid-19 ở Anh nghiêm trọng đến mức nào? Chính phủ Anh đang làm gì để đối phó khi số ca nhiễm và tử vong tăng nhanh?
Quốc Phương
BBC News Tiếng Việt
Tiến sỹ Đinh Hoàng Thắng nói Covid-19 đặt ra những vấn đề vượt khỏi các chuẩn mức cũ trên mọi địa hạt, từ chính trị, kinh tế đến đạo đức, tôn giáo.
LS Ngô Ngọc Trai
Gửi cho BBC từ Hà Nội
Ý kiến nói lãnh đạo chính trị VN không nên sa đà vào công việc của chuyên viên pháp lý để tạo thêm lộn xộn trong quá trình làm luật.
BBC News Tiếng Việt điểm qua một số chủ đề mạng Facebook tiếng Việt tranh luận sôi nổi mấy ngày qua, liên quan đến dịch virus corona.
Ý kiến từ London nói nước Anh tung ra các biện pháp mạnh để cứu trợ, nhưng vũ khí tài chính ‘còn chờ xem có tác dụng thế nào'.
Bộ Chính trị, do ông Nguyễn Phú Trọng đứng đầu, cách chức Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2010 - 2015 với ông Lê Thanh Hải, sau khi xem xét cả cống hiến cách mạng của ông.
Tự gọi mình là "Tổng thống thời chiến", ông Donald Trump tuyên bố Mỹ sẽ đạt được "chiến thắng toàn diện" trong cuộc chiến chống virus corona.
Natalie Sherman
Phóng viên Kinh doanh, New York
Hôm thứ Hai, New York, thành phố vốn không bao giờ ngủ này dần trở thành một thị trấn ma không bóng người.
TS. Phạm Quý Thọ
Gửi cho BBC từ Hà Nội
Ở Việt Nam, ý thức hệ XHCN đề cao sự công bằng xã hội, lý tưởng của đảng thường là một trong những động cơ cải cách tiền lương.
Lê Viết Thọ
BBC News Tiếng Việt
Không chỉ là một tượng đài nghệ thuật, tiếng hát Thái Thanh đã thành một phần rất nhớ về một thời đã qua nhưng sẽ còn lại mãi. Bởi đó là một phần ký ức dân tộc…

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.