Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Kinh tế - Một thế giới

Tuesday, March 24, 2020 1:16:00 PM // ,

Kinh tế

Ngân hàng rút ngắn quy trình cấp thẻ tín dụng phòng dịch COVID-19

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa triển khai gói giải pháp tối ưu hóa chi tiêu trực tuyến qua thẻ cho khách hàng với quy trình duyệt cấp thẻ tín dụng đơn giản hóa tối đa, đặc biệt có dòng thẻ chỉ trong 30 phút và hoàn toàn trực tuyến.

Việt Nam dừng xuất khẩu gạo từ 24.3 vì COVID-19

Thực hiện kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về bảo đảm an ninh lương thực trong bối cảnh tác động của dịch COVID-19, Tổng cục Hải quan yêu cầu từ ngày 24.3, các lô hàng gạo sẽ không được xuất khẩu dưới mọi hình thức.

TP.HCM đảm bảo không thiếu khẩu trang để phòng dịch

Hệ thống siêu thị Coop Mart, Vinmart, Lotte Mart, siêu thị Satra, Big C… tại TP.HCM cung ứng đầy đủ các loại khẩu trang vải kháng khuẩn cho người dân.

Dịch COVID-19: Khách châu Âu hủy đơn hàng, giá thủy sản Việt Nam giảm mạnh

Hệ thống nhà hàng, khách sạn ở châu Âu ngưng hoạt động để tránh lây lan của dịch bệnh COVID-19 khiến nhiều đơn hàng bị ngưng và khách hàng thông báo chưa biết thời điểm nào sẽ giao dịch trở lại. Một số khách hàng EU nhân cơ hội liên tục ép giá bán giảm sâu, trong khi giá tôm và cá tra xuất khẩu sang thị trường này đã giảm mạnh thời gian qua.

THACO tham gia chuỗi cung ứng linh kiện nhựa toàn cầu

Là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam, THACO đã thực hiện chiến lược tham gia chuỗi giá trị toàn cầu với các thương hiệu ô tô quốc tế sản xuất tại Chu Lai (Quảng Nam) và xuất khẩu ô tô, linh kiện phụ tùng sang các nước ASEAN và những thị trường khác. Một trong những nhóm sản phẩm xuất khẩu lớn của THACO là linh kiện nhựa.

FED can thiệp thị trường, giá vàng tăng vọt cả triệu đồng mỗi lượng

Sau động thái can thiệp thị trường trái phiếu chưa từng có của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED), giá vàng đã lập tức tăng vọt chỉ sau một đêm. Đà tăng giá vàng thế giới đã hỗ trợ vàng trong nước, đẩy mỗi lượng vàng tăng gần 1 triệu đồng khi mở phiên giao dịch ngày 23.3.

HDBank dành 10.000 tỉ đồng hỗ trợ doanh nghiệp bình ổn giá

Chung tay góp sức đảm bảo nhu cầu thiết yếu cho người dân, hỗ trợ các doanh nghiệp bình ổn thị trường trong chiến dịch ngăn ngừa và đẩy lùi COVID-19, HDBank triển khai gói ưu đãi 10.000 tỉ đồng cho các doanh nghiệp, với lãi suất vay chỉ từ 6,5%/năm.

Giới tài chính nhận định về xu hướng lãi suất tại Việt Nam

Theo Công ty Chứng khoán KB (KBSV), động thái hạ lãi suất của Ngân hàng Nhà nước thời gian gần đây về tổng thể sẽ tác động trực tiếp đến các ngân hàng thương mại. Tuy nhiên, tác động là không nhiều do lãi suất huy động kỳ hạn trên 6 tháng vẫn được điều chỉnh theo cung cầu của thị trường.

EVFTA: Cần sớm có văn bản hướng dẫn về quy tắc xuất xứ

Ngày 23.3, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức cuộc tọa đàm trực tuyến với chủ đề “EVFTA – Cao tốc hiện đại nối liền Việt Nam - EU”.
Xem thêm ...




0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.