Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Hồng Kông: Phe chống Trung Cộng thắng cử rất lớn: Chắc chắn sẽ trên 2/3 (67 %) – Trần Nguyên

Sunday, November 24, 2019 8:23:00 PM // ,

Hồng Kông: Phe chống Trung Cộng thắng cử rất lớn: Chắc chắn sẽ trên 2/3 (67 %) – Trần Nguyên

Theo kết quả mới nhứt lúc 6 giờ sáng thứ hai 25. Nov. tại Hồng Kông ( 2 giờ trưa ngày chúa nhựt tại Cali ) , phe chống Trung Cộng đã thắng rất lớn vì đạt được 201 trong số 241 ghế được công bố đầu tiên. Riêng tờ báo thân Trung Cộng “ South China Morning Post “  cho biết phe thân Trung Cộng chỉ đạt được có 28 ghế.
Được tin mừng này khiến khắp nơi tại Hồng Kông với đa số dân chúng đã ăn mừng rầm rộ về thành công tuyệt vời này sau gần 6 tháng liên tiếp biểu tình tranh đấu đầy khó khăn vô cùng.
Tổng cộng có 1.104 ứng cử viên cạnh tranh cho 452 ghế. Nên biết phần lớn các ghế này trước đây trong nhiệm kỳ rồi đều nằm trong tay phe thân Trung Cộng.
Rất đặc biệt trước thềm cuộc bầu cử, chính những người biểu tình chống Trung Cộng đã kêu gọi mọi người đừng gây bất ổn vào ngày Chủ nhật. Họ sợ rằng cảnh sát sẽ đóng cửa các phòng bỏ phiếu nếu có bất kỳ sự xáo trộn nào. Cho nên khắp nơi ở Hồng Kông có tình hình rất yên ổn khác xa những ngày tháng khác biểu tình náo động trong gần 6 tháng qua.
Phe chống Trung Cộng hy vọng rằng kết quả bầu cử sẽ cho thế giới và Bắc Kinh thấy rõ rằng dân chúng Hồng Kông muốn được tự do dân chủ thực sự.
Trần Nguyên / Người Xứ Bưởi

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.