Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Điều ít biết về hai người đàn ông giả làm ông Trump - Kim gây náo loạn đường phố Hà Nội

Monday, March 4, 2019 4:04:00 PM // ,

Diệp Lục, Theo Helino 16:40 23/02/2019
Với vẻ ngoài rất giống nhà lãnh đạo Triều Tiên, người đàn ông với nghệ danh Howard X đã thu hút sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện tại Hà Nội vào ngày 22/2.
Vào ngày 22/2, vài ngày trước khi hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai sắp diễn ra tại Hà Nội, người dân Thủ đô bất ngờ nhìn thấy sự xuất hiện của hai người đàn ông có vẻ ngoài rất giống Tổng thống Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.
Theo trang Reuters, người đóng giả ông Kim Jong Un không ai khác chính là Howard X, người từng làm điều tương tự tại Singapore trước thềm cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vào năm ngoái. 
Howard X, 39 tuổi, là người Australia gốc Hong Kong. Cho tới nay, Howard X vẫn từ chối tiết lộ tên thật của mình, theo tờ The Sun.
Điều ít biết về hai người đàn ông giả làm ông Trump - Kim gây náo loạn đường phố Hà Nội - Ảnh 1.
Hai người đàn ông đóng giả ông Trump - Kim gây xôn xao đường phố Hà Nội hôm 22/2.
Lần đầu tiên Howard X nhận ra mình có thể thực hiện vai diễn này là vào năm 2012 với sự gợi ý của cha và tận dụng điều này để kiếm thu nhập. Howard X cho hay ông phải mất 3 giờ đồng hồ để hóa thân thành ông Kim Jong Un, khó nhất là tạo kiểu tóc sao cho giống ông Kim.
Trả lời The Sun, Howard X cho biết ông có thể được trả tới 10.000 bảng Anh cho mỗi lần xuất hiện. Reuters dẫn lời "ông Kim giả" cho biết vai diễn nhà lãnh đạo Triều Tiên rất sinh lời, giúp ông bắt đầu sự nghiệp mới trong các bộ phim và quảng cáo, đặc biệt là ở quê nhà Hong Kong.
Được biết, công việc thường ngày của "ông Kim giả" là sản xuất âm nhạc cho ban nhạc có tên Bossa Negra tại Melbourne, Australia.
Điều ít biết về hai người đàn ông giả làm ông Trump - Kim gây náo loạn đường phố Hà Nội - Ảnh 2.
Howard X trong lần đóng giả ông Kim vào tháng 5/2018 tại Singapore.
Trong khi đó, bạn diễn cũng với ông Howard X lần này là Russell White, 60 tuổi, người đóng giả Tổng thống Trump. Trước đó, trong lần xuất hiện ở Singapore, Howard X đóng cặp cùng với bạn diễn khác là Dennis Alan, người từng gây ấn tượng mạnh khi sao chép cử chỉ, điệu bộ không khác gì Tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, vì lý do bị bệnh nên Dennis Alan không có mặt tại Hà Nội.
Trong những ngày tại Việt Nam, Howard X cho biết ông dự định sẽ thưởng thức những món ngon tại đây và đi chơi golf với bạn diễn Russell White.
Nguồn: Reuters, Straitstimes
http://afamily.vn/dieu-it-biet-ve-hai-nguoi-dan-ong-gia-lam-ong-trump-kim-gay-nao-loan-duong-pho-ha-noi-20190223155250911rf20190304091114005.chn
------------

Bản sao Donald Trump và Kim Jong-un cùng nhau dùng bữa trưa tại một nhà hàng ở Hà Nội

MINH NHÂN, Theo TRÍ THỨC TRẺ 21:24 24/02/2019




Howard X, người chuyên đóng giả nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Russell White, "bản sao" của Tổng thống Mỹ Trump, bất ngờ xuất hiện dùng bữa trưa tại một nhà hàng ở Hà Nội.
Chưa đầy một tuần nữa, cuộc gặp gỡ lịch sử giữa 2 nhà lãnh đạo lớn, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sẽ chính thức diễn ra ở Hà Nội. Hiện tại, Thủ đô Hà Nội đã sẵn sàng cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.
Được biết, Việt Nam có 20 ngày cho công tác chuẩn bị kể từ sau khi ông Donald Trump tuyên bố Hà Nội sẽ là nơi gặp gỡ của ông và Kim Jong-un. Trước sự kiện trọng đại này, sự xuất hiện của 2 nhân vật được mệnh danh là bản sao của ông Donald Trump và ông Kim Jong-un tại nhiều địa điểm của Hà Nội thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.
Bản sao Donald Trump và Kim Jong-un cùng nhau dùng bữa trưa tại một nhà hàng ở Hà Nội - Ảnh 1.
Bản sao của Tổng thống Donald Trump và Nhà lãnh đạo Kim Jong-un dùng bữa tại nhà hàng La Bête ở Hà Nội.
Bản sao Donald Trump và Kim Jong-un cùng nhau dùng bữa trưa tại một nhà hàng ở Hà Nội - Ảnh 2.
Với góc máy này, Howard X và Russell White trông chẳng khác gì 2 nhà lãnh đạo Triều Tiên và Mỹ phiên bản "xịn".
Howard X, 40 tuổi, người Australia gốc Hong Kong, là một nhà sản xuất âm nhạc nhưng bắt đầu nghề đóng giả Kim Jong-un từ năm 2012. Howard gọi nhân vật của mình là "Kim Jong-um" và tự quảng cáo là người đầu tiên chuyên đóng giả ông Kim. Trong khi đó, bạn diễn cùng với Howard lần này là Russell White, 60 tuổi, người đóng giả Tổng thống Trump.
Trưa 24/2, bản sao của 2 nhà lãnh đạo bất ngờ có mặt tại nhà hàng La Bête trên đường Âu cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội, thưởng thức bữa trưa sang trọng. Vẫn duy trì phong cách hài hước, Howard và White liên tục có những cử chỉ gây chú ý, "diễn sâu" pha trò như đút đồ ăn cho nhau, nhảy múa, chơi đàn, giả vờ hút xì gà.
Bản sao Donald Trump và Kim Jong-un cùng nhau dùng bữa trưa tại một nhà hàng ở Hà Nội - Ảnh 4.
Bản sao 2 nhà lãnh đạo vui vẻ dùng bữa.
Trả lời câu hỏi của phóng viên, cả 2 cho hay đây là lần đầu tiên họ tới Hà Nội (Việt Nam). Họ cảm thấy, tuy thủ đô hơi ồn ào, nhưng cảnh quan và người dân rất tuyệt vời, không kém gì Singapore, nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đầu tiên tháng 6/2018.
"Món ăn ở nhà hàng rất ngon, nhất là bò bít tết. Tôi cũng thích cà phê đen nữa" - Howard vừa nhâm nhi tách cà phê vừa tấm tắc.
Bản sao Donald Trump và Kim Jong-un cùng nhau dùng bữa trưa tại một nhà hàng ở Hà Nội - Ảnh 6.
Bản sao ông "Kim Jong-um" vô cùng hài lòng với bữa trưa tại đây, đặc biệt là món bít tết.
Trong chuyến "ngao du" trước đó tại Hồ Gươm chiều 22/2, Howard tiết lộ với các phóng viên, ông kiếm được ít nhất 3.500 USD cho mỗi lần đóng giả Kim Jong-un. Tùy thuộc vào chương trình, bản sao nhà lãnh đạo Triều Tiên có thể được trả tới 15.000 - 20.000 USD. Ông White cũng kiếm được mức thu nhập tương tự.
Trao đổi với báo giới, "bản sao Kim Jong-un" cho biết sẽ ở lại Việt Nam đến khi cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều kết thúc. Ông chia sẻ đã mất 3 giờ để hóa trang giống ông Kim Jong-un trong khi White chỉ mất 20 phút để hóa thân thành Tổng thống Mỹ.
Trước đó, trong lần xuất hiện ở Singapore, Howard X đóng cặp cùng với bạn diễn khác là Dennis Alan, người từng gây ấn tượng mạnh khi sao chép cử chỉ, điệu bộ không khác gì Tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, vì lý do bị bệnh nên Dennis Alan không có mặt tại Hà Nội. Trong những ngày tại Việt Nam, Howard X cho biết ông dự định sẽ thưởng thức những món ngon tại đây (như nem cuốn, phở) và đi chơi golf với bạn diễn Russell White.
http://afamily.vn/ban-sao-donald-trump-va-kim-jong-un-cung-nhau-dung-bua-trua-tai-mot-nha-hang-o-ha-noi-20190224211405363rf20190304091114005.chn

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.