Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

5 dấu hiệu thiểu năng của cánh tả trong việc chống Trump một cách mù quáng .

Monday, March 18, 2019 6:30:00 PM // ,

Tác giả: Dương Hoài Linh
17/03/2019

Theo nguyên tắc "checks and balances" kiểm soát và cân bằng trong hiến pháp Mỹ thì phe đối lập có quyền phê bình, chỉ trích các chính sách của đảng cầm quyền, đặc biệt là chỉ trích tổng thống Donald Trump đại diện hành pháp. Tất cả những chỉ trích đó phải căn cứ trên những lập luận logic, chặt chẽ khoa học của lý trí. Thế nhưng lực lượng đối lập cánh tả từ trước đến nay lại chưa cho ra đời được bất kỳ bài viết nào mang tính khoa học với bằng chứng và lập luận hợp lý. Các STT của phe anti Trump mù quáng đến độ gọi những người bảo vệ một tổng thống được dân bầu lên bởi đa số là "cuồng" "Trumpist", là "ngu xuẩn" là thuộc thành phần ít học... Thế nhưng họ không thể cãi được 5 điều bất hợp lý sau đây đã chứng tỏ họ mới là những kẻ thiểu năng.
- Điều 1 : Ông Trump tuyên bố: "Ở Mỹ nhân dân quản lý, nhân dân cai trị và nhân dân có quyền lực tối cao. Tôi được bầu lên là để trả quyền lực về lại cho nhân dân". Theo logic, những người bảo vệ ông Trump chính là bảo vệ quyền lực của đa số nhân dân Mỹ. Những kẻ nói rằng những người bảo vệ quyền lực của nhân dân Mỹ là ngu dốt thì thực chất họ đang tố cáo sự thiểu năng của chính họ.
- Điều 2 : Tất cả các quan điểm chính sách của Donald Trump đều mang ra tranh luận công khai khi tranh cử. Và khi đa số cử tri Mỹ bỏ phiếu bầu Trump làm tổng thống có nghĩa là đa số đã thừa nhận các chính sách đó. Và với quyền hành pháp được dân Mỹ trao cho, Trump có quyền biến các chính sách tranh cử thành hiện thực. Điều đó không hề vi hiến. Chỉ có những kẻ thiểu năng về trí tuệ mới cho rằng ông Trump tuỳ tiện, độc tài khi huỷ bỏ di sản của người tiền nhiệm và đưa nước Mỹ chống lại thế giới khi rút ra khỏi các hiệp ước bất lợi cho Mỹ và chỉ coi trọng mối quan hệ song phương.
- Điều 3 : Học thuyết Monroe đưa nước Mỹ đi theo chủ nghĩa biệt lập và học thuyết Truman biến Mỹ thành cảnh sát toàn cầu. Với khẩu hiệu "American first", chính sách của Trump có khuynh hướng quay lại học thuyết Monroe nhưng không thể phủ nhận 289 thành tựu mà chính phủ Trump đã đạt được trong hơn 2 năm qua. Nếu không tìm ra được luận cứ thuyết phục để chỉ trích hoặc bác bỏ 289 thành tựu đó, cánh tả phải thừa nhận rằng chính phủ của Trump đã làm được rất nhiều điều cho nước Mỹ. Phủ nhận và xuyên tạc 289 thành tựu đó cũng có nghĩa là họ đã phủ nhận và xuyên tạc sự thật. Do vậy kẻ ngu ngốc không phải là những người ủng hộ Trump mà là họ.
- Điều 4 : Theo nguyên tắc "Kiểm soát và cân bằng", phe đối lập có thể chiếu theo hiến pháp để tìm bằng chứng đưa tổng thống ra toà nếu ông ta vi hiến. Nhưng ngược lại tổng thống có thể làm bất cứ điều gì mà ông ta cảm thấy không vi hiến. Khi tối cao pháp viện chưa tuyên bố tổng thống có tội thì có nghĩa là ông ta vẫn vô tội trước hiến pháp. Và những kẻ nào thay mặt 9 vị thẩm phán bảo Trump độc tài, chuyên quyền đều là những kẻ thiểu năng. Lý do đơn giản là vì họ tự đặt mình cao hơn tối cao pháp viện.
- Điều 5 : Khi phe đối lập dùng quyền tự do ngôn luận để chất vấn Trump, thì ở phía gược lại Trump cũng có quyền dùng một quyền tự do ngôn luận khác để phản biện. Đối phó với một hệ thống truyền thông dòng chính có, lá cải có, chuyên dùng "fake news" và ngôn ngữ chợ búa... thì tổng thống có quyền dùng những ngôn từ mà ông ta cảm thấy thích hợp để phản pháo. Chỉ các nhà lãnh đạo độc tài mới tạo vẻ bề ngoài cho quần chúng "sùng bái nhân cách". Trump là một tổng thống dân chủ, ông ta có đầy đủ những khuyết điểm của một con người bình thường nhưng không hề vi phạm luật pháp. Chỉ có những con cừu của các chế độ độc tài mới đòi hỏi ông ta phải hành động như một "thánh nhân" trước ngôn ngữ chợ búa, thiếu văn hoá của cánh tả.





Bọn Dân chủ XHCN âm mưu ám sát người chiến sĩ can trường Donald Trump đang xả thân bảo vệ đất nước

Dương Hoài Linh

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.