Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - 25/9/2016 tiếp theo...

Sunday, September 25, 2016 7:09:00 PM // , ,

BBC

Vì sao TBT Trọng vào Đảng ủy Công an?

Tin chính

Tổng Bí thư ĐCSVN Nguyễn Phú Trọng
Ý kiến của nhà quan sát từ Việt Nam về sự kiện Tổng bí thư Đảng CSVN, Nguyễn Phú Trọng tham gia Đảng ủy Công an Trung ương.


Đánh nhà báo: Không phải 'xin lỗi là đủ'

Cựu đại biểu Quốc hội Việt Nam Lê Như Tiến nói vụ hành hung, đánh nhà báo 'không phải cứ vi phạm pháp luật rồi xin lỗi là đủ'.


Interpol 'không bình luận về Trịnh Xuân Thanh'

Interpol cho BBC biết họ không bình luận với báo chí về các trường hợp cụ thể trừ phi có sự cho phép của nước liên quan.


VN ủng hộ 'chủ nghĩa đa phương'

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh kêu gọi 'tăng cường chủ nghĩa đa phương, tuân thủ luật pháp quốc tế'.


Điều tra vụ 'công an đánh phóng viên'

Giám đốc Công an TP Hà Nội cam kết 'xử nghiêm' vụ một phóng viên báo Tuổi Trẻ bị 10 người nghi là công an huyện Đông Anh hành hung.
Tiến sỹ Khuất Thu Hồng


Truyền thông mạng đang đi trước báo chí

Truyền thông mạng xã hội ở Việt Nam đang 'đi trước' báo chí và ngày càng thể hiện sức mạnh của mình, theo khách mời Bàn tròn BBC.
Cựu Thủ tướng VN Nguyễn Tấn Dũng


RFA

Con tê tê có nguy cơ tuyệt chủng

Một loài thú nữa của Việt Nam lại đang có nguy cơ tuyệt chủng, đó là con tê tê, còn được gọi là con trút hay xuyên sơn giáp.
000_GG3IL-75.jpg

Việt Nam kêu gọi các nước có tranh chấp trên biển Đông tự kềm chế

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ ngoại giao Việt Nam, ông Phạm Bình Minh kêu gọi các nước có tranh chấp trên biển Đông tự kềm chế và giải quyết những bất đồng bằng biện pháp hòa bình.
congan_phongvien_75.jpg

Phóng viên báo Tuổi Trẻ bị cảnh sát hình sự tấn công

Vụ phóng viên Quang Thế của báo Tuổi Trẻ bị một số cảnh sát mặc thường phục tấn công như phim hành động, gây bất bình trên truyền thông chính thức cũng như mạng xã hội.
000_Hkg421326-75.jpg

Hội Toán học Việt Nam đề nghị hoãn thi trắc nghiệm toán năm 2017

Hội Toán học Việt Nam vừa có kiến nghị gởi ông Phùng Xuân Nhạ Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo, đề nghị tạm hoãn hình thức thi trắc nghiệm môn toán trong các kỳ thi tuyển sinh 2017.
000_Hkg10243602_75.jpg

TT Nguyễn Xuân Phúc: công nghiệp sử dụng lao động giá rẻ sẽ thu hẹp sản xuất

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cảnh báo một số ngành công nghiệp sử dụng nhiều lao động giá rẻ như dệt may, da giày sẽ mất lợi thế cạnh tranh và phải thu hẹp sản xuất.
000_HKG2005101474318.jpg-75.jpg

Gần 400 ngàn hecta đất còn sót bom mìn ở Quảng Trị

Quảng Trị có đến 390.000 hectares đất hãy còn bom mìn sót lại sau chiến tran, bất kể nỗ lực rà phá, di dời và phá hủy an toàn của nhiều tổ chức quốc tế.

Sắp trình thủ tướng kế hoạch bồi thường hậu Formosa

Kế hoạch bồi thường hậu Formosa do các ban ngành liên quan soạn thảo sẽ được trình lên thủ tướng Việt Nam tuần tới.

Thanh Hóa thành lập Tổ kiểm tra, giám sát về bảo vệ môi trường 

Sau sự kiện 50 tấn cá nuôi lồng chết bất thường tại Thanh Hóa, một tổ kiểm tra và giám sát công việc bảo vệ môi trường đối với các dự án và các khu công nghiệp thuộc vùng kinh tế Nghi Sơn đã được thành lập.
000_GC5WM.jpg-75.jpg

Bún chả Hương Liên ngày càng đông khách 

Bốn tháng trước đây nhân chuyến viếng thăm Việt Nam, Tổng Thống Hoa Kỳ Barack Obama đã ghé tiệm bún chả Hương Liên ở Hà Nội, để cùng anh đầu bếp nổi tiếng thế giới ăn món nem, bún chả, và uống chai bia lạnh.

Hơn 16 tỷ đô la đầu tư nước ngoài đã vào Việt Nam năm nay

Trong lãnh vực kinh tế và đầu tư, phúc trình do Cục Đầu Tư Nước Ngoài phổ biến ngày hôm nay ở Hà Nội cho hay trong 9 tháng vừa qua, Việt Nam thu hút được 16 tỷ 430 triệu dollars tiền vốn đầu tư từ những công ty nước ngoài, với gần 2,000 dự án được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.