Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

TT Trump Họp Nội Các?

Thursday, December 17, 2020 5:01:00 PM // ,

 Nguyễn Văn Kiêm: –TT Donald Trump quyết “Tát cạn đầm lầy” là để hốt hết quái thú cho nhân loại được sống bình yên!

Ai tới trụ sở Liên hiệp quốc đều nhớ câu Kinh thánh này được khắc ngay dưới biểu tượng,  trước cửa chính: “Ngài sẽ phán xét giữa các nước, Ngài sẽ phân xử giữa các dân; Bấy giờ người ta sẽ lấy gươm rèn thành lưỡi cày, Lấy giáo rèn thành lưỡi liềm; nước này sẽ chẳng dấy gươm nghịch cùng nước khác… Người ta sẽ chẳng luyện tập để chuẩn bị chiến tranh.” (https://bible.com/bible/19/isa.2.4)

Tai Bộ Quốc Phòng thì xong rồi, giờ chúng ta bắt đầu từ Bộ Tư Pháp (DOJ) đã thay máu là Quyền Bộ Trưởng Tư Pháp, Ông Jeff Rosen;   tuy nhiên tôi không viết về ông này vì ai cũng đã biết, mà tôi chỉ muốn nhấn mạnh tới ông Quyền phó DOJ dưới đây:

Trước nhất,  anh em cần biết rõ lý lịch kinh khủng của Phó Bộ Trưởng Tư Pháp Richard Donoghue; ông là một trong những luật sư Công Tố giỏi nhất Hoa Kỳ trong vài năm gần đây. Ông đã kinh nghiệm qua Lữ Đoàn Nhảy Dù 82 cùng thời với tướng Flynn, đã từng làm thẩm phán khét tiếng nhất tại Tòa Án Quân Đội US.  Đặc biệt hơn,  ông là con trai của luật sư R.P.Donoghue từng là Cố vấn cho tổng thống bị ám sát J.K.Kennedy… và còn hơn thế nữa, ông chính là khắc tinh của Trung Cộng.  Ông đang tìm cách dẫn độ Phó Chủ Tịch kiêm giám đốc tài chính,  tập đoàn Huawei, cũng chính là người đã xử vụ dẫn độ và xét xử trùm ma túy khét tiếng người Mexico El Chapo, băng đảng MS-13, truy lùng cả hai tỷ phú ở Malaysia… và nhiều thành tích đáng nể!

Sự xuất hiện đột ngột của luật sư Công tố viên đặc biệt Richard Donoghue vào vị trí Quyền phó Bộ Trưởng DOJ sẽ mang lại tính đột phá trong các cuộc tố tụng quan trọng tới đây của Chính phủ Trump. Việc truy tố các vụ án OBAMAGATE, H. Clintongate, Đảo Ấu Dâm, Hunter Biden và gia tộc, mà  W. Barr không dám làm do bị dính chàm, nên Trump đã dùng tình yêu để tha thứ cho Barr lui về bình yên, nhưng với điều kiện W. Barr phải chuộc lỗi bằng việc viết đơn TỐ GIÁC TỘI PHẠM qua thư từ chức tinh tế – W. Barr đã viết một lá thư khiến Obama và tập đoàn tội phạm không còn ngủ yên cho tới khi bị còng tay. Còn những người yêu quý sự thật thì ca ngợi Barr là anh hùng yêu nước Mỹ. Vụ này Trump không những đã chứng minh chỉ số IQ của Chúa ban, mà còn cả người tin Chúa mới nhận diện ra ý nghĩa của lá “Đơn tố cáo” sắc ngọt như Đàn Hương Hình.

Nhưng để DOJ có động cơ thì cần có báo cáo số EO 13848 của cơ quan tình báo Quốc Gia. Vì vậy hôm nay Trump đang họp nội các tại Bạch Ốc, cuộc họp này để chuẩn bị cho quả bom nguyên tử của giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe, người sẽ công bố tất các bằng chứng can thiệp Bầu cử được thu thập từ hơn 30 năm qua về sự thao túng của các tổ chức ngoại quốc, cấu kết với chính phủ ngầm Wasington và đảng Dân Chủ;  các RINO (*) cho mục đích phá bỏ Hiến Pháp Hoa Kỳ, nhưng trước nhất là chúng phải mọi giá truất phế Trump cho bằng được TT Trump  để che đậy những tội ác phản quốc và chống lại loài người bấy nhiêu năm qua.

Ngày hôm qua Julian Assange và Edward Snowden đã công bố công khai dữ liệu phản quốc, cùng các email của Hillary Clinton trên mạng xã hội. Song song với các biến cố trên thì nhóm tình báo Ngũ Giác Đài đã phân chia cho Úc công bố bảng mã hóa Anh ngữ danh bạ của gần 2 triệu điệp viên TC. Tại Anh đã công bố bằng chứng điệp viên của TC đã mua chuộc rất nhiều nghị sĩ Mỹ làm con tin cho mục đích biến Hoa Kỳ thành sân nhà của ĐCS Tàu. Tại Canada đã công khai lực lượng quân đội PLA có quân số lên tới hàng 100 ngàn binh lính đang đồn trú sát biên giới Hoa Kỳ với cái gọi là trao đổi huấn luyện “Mùa Đông” với Canada. Hôm qua, trước cuộc đột nhập mạng của Hackers đã khiến cho FBI bất ngờ đột nhập vào tập đoàn cung cấp hệ thống quản trị mạng SolarWinds tại Texas;  đồng thời niêm phong và bắt dữ CEO cùng một số lãnh đạo khác. Hệ thống Dominion cũng liên kết chặt chẽ cùng SolarWinds trong việc đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ.

Và tin tức càng nóng hơn nữa là ngay hôm nay Uỷ ban Giám sát Hạ viện đã công bố điều tra các xung đột lợi ích đối với bà CHAO CHAO,  vợ của TNS Mitch McConnell tên tiếng Tàu là Triệu Tiểu Lan, Bộ trưởng Giao Thông Vận Tải (GTVT) Hoa Kỳ, đồng thời điều tra xem bà ta có sử dụng quyền hạn Bộ trưởng GTVT để trục lợi cho gia đình bà hay không.

Với một bộ máy chiến tranh gồm các tướng lãnh thề bảo vệ HIẾN PHÁP và Trung thành với TT Trump như vậy, thì các bạn hãy đoán xem bà giám đốc CIA tại sao lại mất tích? Giám đốc FBI và Tổng thanh tra Bộ Tư Pháp có bị sa thải cấp kỳ hay không? TT Trump có tiếp tục bước vào chương mới như lời mục sư Franklin Graham mới đăng đàn với những lời cảm ơn sâu sắc tới Chúa vì đã ban cho thế giới một tổng thống vĩ đại Donald Trump, người sẽ mang hòa bình cho Hoa Kỳ và cho thế giới hay không?

⭐ Hãy comment thật lòng nhé anh em của tôi.

🔖 Tôi sẽ đính thêm các tin vắn liên quan dưới phần comment anh em nên theo dõi nhé.🎞

God Blessings!

Ps. Anh em nào tò mò thì vào 2 lò dưới xem giải trí cả năm ko hết, rất nhiều cái hay 👇

+ Linh kho email H.Clinton Link: https://file.wikileaks.org/file/?fbclid=IwAR2gNVY6EvDF9miD8x42crO3k6P3ZR-E6l6i5TR6zr4QFib1aIFZNSurmOQ

+ Linh dữ liệu gần 2 triệu hot girl 🤣     https://accounts.google.com/ServiceLogin/webreauth?service=wise&passive=1209600&continue=https%3A%2F%2Fdrive.google.com%2Ffile%2Fd%2F1YxQt_jqmZm2k92ukj4_2it_ux8GvFunh%2Fview%3Fusp%3Ddrivesdk%26fbclid%3DIwAR3SPrDf9lt7hps5GSOQ39TMudeas02qyhYAJDytqvXczJmyjsK92Fy1ZjY&followup=https%3A%2F%2Fdrive.google.com%2Ffile%2Fd%2F1YxQt_jqmZm2k92ukj4_2it_ux8GvFunh%2Fview%3Fusp%3Ddrivesdk%26fbclid%3DIwAR3SPrDf9lt7hps5GSOQ39TMudeas02qyhYAJDytqvXczJmyjsK92Fy1ZjY&authuser=0&flowName=GlifWebSignIn&flowEntry=ServiceLogin

+ Hình gia đình Quyền phó DOJ hồi nhỏ đi cùng cha mẹ thăm Cố TT J.Kennedy 👇

———————————————

(*) RINO: Radio Integrated Navigation Outdoors, cũng còn có nghĩa “Những tay ma đầu chính trị phản quốc”

Xin góp lời:

Bài viết ngắn, nhưng rất đầy đủ, súc tích, tin tức tham luận chính xác.  Do đó chúng tôi, xin mạn phép tác giả để hiệu đính một ít lỗi về typo và những lỗi (nhỏ) khác…  cũng khá kỹ lưỡng để phổ biến trên www.baotgm.com. (TSL)

Thành thật cảm ơn tác giả Nguyễn Văn Kiêm

TT Trump Họp Nội Các? – Báo Thế Giới Mới (baotgm.net)

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.