Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Nhà thơ Trần Đức Thạch án 12 năm tù, 3 năm quản chế

Thursday, December 17, 2020 5:30:00 PM // ,

Nguyễn Thuý Hạnh

Khác với các vị quan tham khóc lóc xin xỏ, những người đấu tranh dân chủ hiên ngang bất khuất trc toà bởi họ đại diện cho chính nghĩa

Hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Một người già 68 tuổi, đơn độc không hội nhóm, không vũ khí, liệu có thể “hoạt động lật đổ chính quyền” được không?

Dưới đây là phát biểu cuối cùng của anh Thạch trước toà:

"Ngay và luôn, tôi xin gửi lời cám ơn đến vợ, con, bạn bè, thân hữu các cá nhân, tổ chức Quốc tế, các Tòa lãnh sự quán đã quan tâm đến vụ án của tôi. Cám ơn vị Luật sư tham gia bảo vệ cho tôi tại phiên tòa hôm nay.

Với sự minh triết của người dân xứ Nghệ, tôi xác định phiên tòa này là những nốt nhạc cuối của bản hùng ca, bi tráng của cuộc đời tôi. Nó sẽ không kết thúc tại đây mà nó nó sẽ ngân nga mãi theo thời gian, theo dòng chảy lịch sử của người dân nước Việt, của những người yêu và hy sinh cho sự công chính.

Tôi rất tự hào vì được cùng anh chị em dấn thân cho sự nghiệp dân chủ của Việt Nam và sự nghiệp chống Trung Quốc thao túng, xâm lược Việt Nam.

Tôi vinh dự là người dân xứ Nghệ, người dân nước Việt Nam.

Dấn thân vì Dân chủ không phải là tội."

Trần Đức Thạch

Nguồn: Fb Nguyễn Thuý Hạnh 

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.