Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Luật sư Lin Wood: Bắc Kinh đã mua Dominion với giá 400 triệu USD.

Thursday, December 3, 2020 5:26:00 PM // ,

 Triệu Hằng | DKN 14 giờ tới

Luật sư Lin Wood (ảnh: Wikimedia).

Luật sư Lin Wood, thành viên nhóm pháp lý của Tổng thống Trump, hôm 1/12 (giờ Mỹ) đã đưa lên Twitter “Cảnh báo yêu nước”, nói rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc đã mua hệ thống bỏ phiếu Dominion vào ngày 8/10 với giá 400 triệu đô-la.

Hệ thống bỏ phiếu Dominion đã được sử dụng rộng rãi bởi các cơ quan bầu cử trên toàn Hoa Kỳ trong kỳ bầu cử tổng thống 2020.

Hệ thống này bị cáo buộc các hành vi thao túng bầu cử, đánh cắp số lượng lớn phiếu bầu, chuyển phiếu bầu của Tổng thống Trump sang cho ứng viên Dân chủ Biden.

Hạ viện Pennsylvania đã tổ chức một cuộc điều trần vào ngày 19/1 để chất vấn Dominion trước nghi vấn thao túng cuộc bầu cử Mỹ, nhưng đại diện của Dominion đã không tới buổi điều trần.

Bà Jenna Ellis, cố vấn pháp lý của TT Trump khi đặt ra câu hỏi về tính liêm chính của cuộc bầu cử đã nói rằng hệ thống Dominion trong quá trình kiểm đếm các lá phiếu đã ‘làm thay đổi kết quả bầu cử ở 28 tiểu bang‘.

PATRIOT ALERT:

Information being received NOW that Communist China purchased Dominion Voting in October 8 for $400M.

Efforts underway to verify. If true, this confirms other evidence that Communists intend to overthrow our government to get our precious land.

NOT ON OUR WATCH.— Lin Wood (@LLinWood)December 1, 2020

Trong tweet của mình, Luật sư Lin Wood cho biết thêm: “Việc này đang được xác minh. Nếu đúng, điều này thêm bằng chứng khẳng định Đảng cộng sản Trung Quốc có âm mưu lật đổ chính phủ của chúng ta để chiếm lấy đất nước tươi đẹp của chúng ta”.

https://www.dkn.tv/the-gioi/luat-su-lin-wood-bac-kinh-da-mua-dominion-voi-gia-400-trieu-usd.html

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.