Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Xin hỏi, đảng Dân Chủ không còn ai là người công chính trước mặt Thiên Chúa nữa hay sao?

Tuesday, November 10, 2020 5:19:00 PM // ,

 

Tác giả Nguyễn Lý TưởngNgày đăng: 2020-11-10


Giáo sư Nguyễn Lý Tưởng
(1) Xin hỏi những người Ki-tô hữu (Christian) như Công Giáo, Tin Lành... trong đảng Dân Chủ (Các Dân Biểu, Nghị Sĩ, Thống Đốc, Thị Trương, Nghị viên, các Giáo Sư, nhà văn, nhà báo, giới Truyền Thông (MEDIA) trong đảng DÂN CHỦ không còn một ai là người Công Chính, người đạo đức, người tốt lành trước mặt Thiên Chúa nữa hay sao?
(2) Tại sao quý vị chấp nhận một cuộc bầu cử gian lận, không công bằng, không trong sạch, không có dân chủ...mục đích để cướp chính quyền với mọi thủ đoạn gian lận trong cuộc bầu cử hiện nay?
(3) Tại sao quý vị chấp nhận hợp tác với đảng Cộng Sản Trung Quốc, hợp tác với Tập Cận Bình để phá hoại nước Mỹ - phá hoại nền Dân Chủ của nước Mỹ với Hiến Pháp 1776 đã được tôn trọng trải qua 245 năm nay?
(4) Tại sao quý vị thấy rõ tình báo Trung cộng xâm nhập hoạt động tại 50 tiểu bang Hoa Kỳ - sử dung trên 300.000 sinh viên người Hoa làm tình báo - ăn cắp kỹ thuật công nghệ, ăn cắp bí mật quốc phòng...để giúp Trung Cộng tạo sức mạnh đối đầu với Hoa Kỳ mà không ngăn chận lại còn ủng hộ Joe Biden là người đã cộng tác với đảng CSTQ trên mười năm nay?
Joe Biden không phải là ngưới được cử tri dảng Dân Chủ ủng hộ trong cuộc bầu cử sơ bộ... nhưng lại được các lãnh dạo đảng Dân Chủ chọn đứng chung với Kamala Harris (người về chót trong cuộc bầu cử sơ bộ) để thực hiện âm mưu gian lận bầu cử ngay 3 tháng 11/2020 ?
(5) Tại sao quý vị biết rõ bọn tình báo Trung cộng ở trong Tổng lãnh sự quán Trung quốc tại Houston, Texas đang chỉ huy các hoạt động bạo động phá hoại của ANTIFA, BLACK LIVES MATTER (BLM) và chỉ huy bọn buôn lậu ma túy - buôn người qua biên giới phía Nam (Mexico - Hoa Kỳ) để phá hoại nước Mỹ ...mà vẫn ủng hộ chủ trương hợp tác với Trung Cộng của Joe Biden ?
(6) Tại sao quý vị chống lại chủ trương của TT Donald Trump kêu gọi các công ty, kỹ nghệ đang hoạt động tại Trung Quốc trở về Mỹ để đem lại công ăn việc làm cho người dân Mỹ, để cứu các nhà máy sản xuất tại Hoa Kỳ khỏi bị đóng cửa, công nhân khỏi bị thất nghiệp ?
(7) Tại sao quý vị đã biết rõ sau gần 4 năm lãnh đạo Hoa Kỳ, Tổng Thống Donald Trump đã làm cho Thị trường chứng khoán từ dưới 18,000 điểm thời Obama lên tới 25,000 - 28,000 và 32,000 điểm trong năm 2019 và con số người thất nghiệp xuống thấp nhất trong vòng 50 năm nay, người da đen, người các sắc dân thiểu số có công ăn việc làm rất cao... Nói chung tình trạng xã hội ổn định, mức sống của dân lên cao... mà quý vị vẫn chống đối, phủ nhận mọi thành quả của Chính Phủ Trump? Bà Nancy Pelosi đã công khai xé bỏ bản báo cáo thành tích của Chính Phủ do Tổng Thống Donald Trump đọc trước Quốc Hội và trước quốc dân đang theo dõi Tổng Thống phát biểu qua TV. Hành động đó có phải là phá hoại hay không? Tư cách của một lãnh tụ Dân Chủ trong Quốc Hội là như thế hay sao?
Nguyễn Lý-Tưởng
công dân USA
Nov 8/2020
----------

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.