Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Gian Lận Đã Thực Sự Xảy Ra Trong Cuộc Bầu Cử Tổng Thống

Tuesday, November 10, 2020 4:39:00 PM // ,

 10/110/2020

Kim Nguyễn:– Vấn đề bầu cử Tổng thống của Hoa Kỳ là đề tài nóng bỏng, đang được không những toàn thể người dân Hoa Kỳ theo dõi,  mà còn lôi cuốn hàng tỷ người trên thế giới nữa.

Trump's Election Day surge powered by small-town America | KOIN.com

Một tuần lễ đã trôi qua kể từ ngày bầu cử, 3/11/2020, nhưng kết quả bầu cử vẫn chưa được chính thức công bố vì các tiểu bang Wisconsin, Michigan, Pennsylvania và Georgia còn đang “đếm phiếu.” Trong đêm bầu cử, khi thấy ông Joe Biden có nguy cơ bị thua, những tiểu bang này đã đồng loạt ngưng đếm phiếu. Thời điểm đó TT Trump đã được tuyên bố thắng cử tại hai tiểu bang Texas và Florida, đồng thời đang dẫn đầu, hơn ông Joe Biden hàng trăm ngàn phiếu tại những tiểu bang có tính cách quyết định kết quả bầu cử. Đây là âm mưu gian lận, điển hình là tại tiểu bang Pennsylvania, khi ngưng đếm phiếu lúc quá nửa đêm, TT Trump đã hơn ông Joe Biden tới 700 ngàn phiếu, vậy mà sáng hôm sau bỗng dưng ông Joe Biden có thêm hàng triệu phiếu.
Những cuộc bầu cử gian lận có thể xảy ra tại các quốc gia kém văn minh, độc tài, cộng sản, không ai có thể tin rằng chuyện gian lận này đã xảy ra tại Hoa Kỳ, một quốc gia có nền dân chủ tự do mạnh nhất thế giới. Người dân rất phẫn nộ vì quyền bầu cử của họ đã bị xâm phạm một cách trắng trợn.

Gian lận đã thực sự xảy ra

2020 election: An expert on why we should be worried about our vote - Vox

Trong suốt tuần qua, những tin tức về gian lận bầu cử chỉ được phổ biến trên vài cơ quan truyền thông còn giữ đúng chức năng của người làm truyền thông, đa số truyền thông báo chí lớn như ABC, CNN, MSNBC, New York Times, Washington Post, . . . đã cố tình bưng bít, không hề quan tâm tới tiếng nói của 71 triệu cử tri đã bỏ phiếu cho TT Trump.

Những vụ gian lận đã thực sự xảy ra, chúng tôi xin đề cử vài trường hợp mang tính điển hình:

– Máy kiểm phiếu ủng hộ ông Joe Biden: Tiểu bang Michigan đã thay đổi nhiều luật lệ và ngay cả hệ thống điện toán cũng bị thay đổi trước thời gian bầu cử. Chủ tịch đảng Cộng Hòa Tiểu Bang, cô Laura Cox đã tố cáo là tại quận hạt Antrim, tiểu bang Michigan đã xảy ra sự kiện 6 ngàn phiếu của ứng cử viên đảng Cộng Hòa bị đếm cho ứng cử viên của đảng Dân Chủ. Tiểu bang Michigan có 83 quận hạt, tính nhẩm người ta cũng có thể thấy rằng hàng trăm ngàn phiếu của TT Trump đã bị kéo qua cho ông Joe Biden. Không hiểu có bao nhiêu tiểu bang Dân chủ đã xử dụng hệ thống kiểm phiếu này?

Một điều đáng chú ý là hệ thống kiểm phiếu này là của công ty Dominion, do chồng của bà Dianne Feinstein Thượng Nghị Sĩ Dân Chủ và cựu Chánh Văn Phòng của Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi sở hữu và điều hành. Trong một cuộc điều trần tại Hạ Viện vào tháng Giêng năm nay, ông John Poulos, Giám Đốc Điều Hành của công ty Dominion đã xác nhận là sản phẩm của công ty này có tới 59% được sản xuất tại Trung Quốc, và ngay cả bộ chip cũng do Trung Quốc cung cấp. Tài xế của TNS Dianne Feinstein này trước đây đã bị điều tra về tội gián điệp cho Trung Quốc. Phải chăng đảng cộng sản Trung Quốc đã nhúng tay vào cuộc bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ năm 2020 này?

– Người chết đã bỏ phiếu: Tháng 7 năm 2020, tổ chức PILF đã khám phá ra có khoảng 21 ngàn người đã chết nhưng tên của họ vẫn còn trong danh sách cử tri tại Pennsylvania. Tổ chức này đã kiện tiểu bang, yêu cầu lấy tên của những người đã chết ra khỏi danh sách cử tri nhưng tới thời gian bầu cử danh sách này vẫn không được sửa đổi. Và tiểu bang Pennsylvania đã nhận được phiếu bầu cho ông Biden của một số cử tri đã qua đời, bằng chứng là có 53 người có ngày sanh nằm trong thời gian 1800 – 1907.

– Phiếu bầu cho ông Joe Biden nhảy vọt bất thường: Trung Tâm Philly của tiểu bang Pennsylvania đã thực hiện việc đếm phiếu mà không có đại diện của đảng Cộng Hòa quan sát, phiếu của ông Joe Biden tại trung tâm này được tăng hơn 1 triệu. Không riêng gì tại trung tâm Philly, mà nhiều quận hạt khác tại tiểu bang Pennsylvania, Chicago, Wisconsin, Illinois, Georgia và Florida cũng xảy ra sự kiện tăng phiếu bất thường cho ông Joe Biden. Cựu Công Tố Viên đặc biệt Ken Starr đã nhận xét rằng những gì đang xảy ra tại tiểu bang Pennsylvania là vi hiến.

Mặt trận pháp lý đã bắt đầu khởi động

Nhóm luật sư của TT Trump đã hoạt động ráo riết, và sáng Thứ Hai hôm qua, họ đã nộp đơn đưa vấn đề nghi ngờ gian lận bầu cử ra trước pháp luật. Luật Sư Sidney Powell cho hay, nhóm của bà đã phát hiện khoảng 450 ngàn phiếu bầu cho ông Joe Biden bị khả nghi. Luật Sư Powell nói “Họ tạo ra phiếu bầu cho Joe Biden từ một số lớn người chết đi bỏ phiếu, và điều lạ lùng là tất cả những phiếu khả nghi gian lận hoàn toàn chỉ bầu cho ông Joe Biden. Họ đã dùng máy tính để đổi phiếu của TT Trump cho Joe Biden và phiếu của đảng Cộng Hòa cho Dân Chủ.” Bà ta khẳng định rằng đây là một tổ chức gian lận quy mô nhằm đánh cắp phiếu của TT Trump và của đảng Cộng Hòa.

Conspiracies, cigars, and ink-stained palms: Giuliani's bizarre video

Trong cuộc họp báo hôm Chủ Nhật, ngày 8/11/2020, Luật Sư Rudy Giuliani của TT Trump đã giới thiệu 60 nhân chứng sẵn sàng ra tòa để tố cáo gian lận của đảng Dân Chủ. Theo ông Giuliani, tiểu bang Pennsylvania có tới khoảng 900 ngàn phiếu bầu không hợp lệ. Một nhân chứng là nhân viên của thành phố Detroit, Illinois, đã khai rằng bà ta và khoảng 70 hoặc 80 nhân viên phòng phiếu được hướng dẫn sửa đổi ngày nhận được phiếu bầu sớm hơn ngày thực sự nhận được. Một nhân chứng khác cho biết, khoảng 4:30 sáng Thứ Tư, sau đêm bầu cử, hàng chục nghìn lá phiếu, không niêm phong, bầu cho Joe Biden đã được chuyển tới quận hạt Wayne, tiểu bang Michigan.

Đài truyền hình Foxnews tại Houston, TX tối ngày bầu cử loan tin là có một số người cao niên Việt Nam đã phản đối người làm việc tại phòng phiếu sau khi khám phá ra khi nhờ cô này giúp đỡ, cô ta đã bầu cho ứng cử viên đảng Dân Chủ,  thay vì cho đảng Cộng Hòa theo như ý muốn của các cử tri này.

Sáng Thứ Hai, ngày 9/11/2020, sau khi nhận được yêu cầu của 39 Dân Biểu Cộng Hòa, Bộ Trưởng Tư Pháp William Barr đã ra lệnh cho cơ quan FBI, Cơ Quan Hình Sự, Cơ Quan Dân Quyền, và Cơ Quan An Ninh Quốc Gia mở những cuộc điều tra vụ về những gian lận. Một số các Bộ Trưởng Tư Pháp Cộng Hòa của nhiều tiểu bang cũng tham gia vào mặt trận pháp lý này, và họ đã đệ đơn yêu cầu Tối Cao Pháp Viện can thiệp.

Chủ Tịch Khối Đa Số Thượng Viện Mitch McConnell, TNS Lindsey Graham, TNS Ted Cruz, TNS Tom Cotton và một số Thượng Nghị Sĩ Cộng Hòa khác đã mạnh mẽ lên tiếng ủng hộ cuộc chiến pháp lý của TT Trump. TNS Lindsey Graham nhấn mạnh rằng ” Nếu chúng ta không dũng cảm chiến đấu thì Hoa Kỳ sẽ không bao giờ có thêm một Tổng Thống Cộng Hòa nữa.”

Phản ứng của cử tri

Bất chấp những lời vu khống, xuyên tạc của báo chí trong suốt 4 năm trời nay, ngày nào cũng ra rả kể tội TT Trump, nhưng người dân vẫn dành tình cảm sâu đậm cho Tổng Thống. Khi nhận thấy TT Trump bị chèn ép, bị đảng Dân Chủ đánh cắp cuộc bầu cử, nhiều người đã tràn ra đường biểu tình phản đối, đồng thời cũng động viên tinh thần Tổng Thống. Họ đã tổ chức biểu tình tại các trung tâm còn đang kiểm phiếu, tại Tối Cao Pháp Viện và tại tòa án của nhiều tiểu bang, yêu cầu có những cuộc điều tra làm sáng tỏ những nghi ngờ gian lận đang xảy ra. Không những người dân Hoa Kỳ đau buồn phẫn nộ về cuộc bầu cử này mà người dân ở nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng buồn phiền giận dữ. Đa số họ trông về Hoa Kỳ như ngọn hải đăng làm niềm tin cho cuộc sống, giờ đây ngọn hải đăng này đang bị đe dọa trước giông tố, người ta đang chứng kiến cuộc chiến giữa lương thiện và gian ác.
Tương lai của Hoa Kỳ sẽ đi về đâu khi đất nước bị một nhóm người trong cùng một đảng phái lãnh đạo, phục vụ cho quyền lợi của đảng, cho bè phái, cho ngoại bang mà quên đi quyền lợi của quốc gia.

Kim Nguyễn, Nov 10-2020

https://baotgm.net/gian-lan-da-thuc-su-xay-ra-trong-cuoc-bau-cu-tong-thong/

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.