Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Thông tin để rộng tầm nhìn: Công ty luật đại diện cho Thư ký trưởng bang Pennsylvania xin rút lui

Sunday, November 22, 2020 5:39:00 PM // ,

 Chủ Nhật, 22/11/2020 – Công ty luật Kirkland & Ellis đã yêu cầu rút khỏi vai trò đại diện cho Thư ký trưởng bang Pennsylvania bà Kathy Boockvar trong một vụ kiện mà chiến dịch TT Trump là nguyên đơn.

Thư ký trưởng Pennsylvania
Một tấm biển treo trước quốc kỳ Mỹ, khi những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump biểu tình bên ngoài Trung tâm Hội nghị Pennsylvania, ở Philadelphia, Pa., Vào ngày 10 tháng 11 năm 2020. (Ảnh Rebecca Blackwell / AP)

Trong yêu cầu đưa ra vào ngày 20/11, các luật sư của Kirkland & Ellis lưu ý rằng bà Boockvar sẽ được đại diện bởi luật sư Barry Berke của công ty luật Kramer Levin và Văn phòng Tổng chưởng lý Pennsylvania, cho đến khi kết thúc vụ kiện.

Đây không phải là lần đầu tiên Berke đối đầu với nhóm pháp lý của TT Trump.  Berke từng là cố vấn đặc biệt cho Ủy ban Tư pháp Hạ viện khi cơ quan này xây dựng vụ án luận tội ông Trump vào năm 2019..

Động thái chuyển đại diện pháp lý diễn ra sau khi bà Linda Kerns, một luật sư dẫn đầu nỗ lực của chiến dịch Trump để khiếu nại kết quả bầu cử ở Pennsylvania, khiếu nại với tòa án liên bang rằng  bà đã nhận được một thư thoại quấy rối đe dọa từ luật sư của Kirkland & Ellis. 

Luật sư Daniel Donovan của Kirkland cho biết, ông cho rằng cuộc gọi là “tùy tiện và không phù hợp” nhưng không đồng ý với cách cô Kerns đã mô tả nó.

Ông cũng cho biết, cộng sự tại công ty đã “hành động đơn phương, với tư cách cá nhân, mà không có sự hiểu biết hoặc ủy quyền của cố vấn hoặc công ty”.

Trong đơn khiếu nại nộp ngày 18/11, bà Kerns cáo buộc đã bị đe dọa làm hại “ở mức cần thiết phải có sự tham gia của cảnh sát và các Thống chế Hoa Kỳ để đảm bảo sự an toàn cho mình”

Tom Ozimek – Minh Minh biên dịch

https://etviet.com/us/cong-ty-luat-dai-dien-cho-thu-ky-truong-bang-pennsylvania-xin-rut-lui.html

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.