Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Nhà báo Ehret: Có thể bạn thân của tỷ phú Soros chỉ đạo các vụ gian lận phiếu

Sunday, November 22, 2020 5:11:00 PM // ,

 Lục Du | DKN – Có vẻ như Lord Mark Malloch-Brown, một cộng sự thân tín của tỷ phủ thiên tả George Soros, đang chỉ đạo vụ gian lận bầu cử gây chấn động Hoa Kỳ hiện nay, cây viết nổi tiếng người Canada, Matthew J.L. Ehret, nói, theo The BL.

Tỷ phú thiên tả Soros (ảnh: Michele Limin/Flickr/WORLD ECONOMIC FORUM/swiss-image.ch/)

Malloch-Brown là người kiểm soát công ty cung cấp hệ thống bỏ phiếu Smartmatic, và cũng là cựu phó chủ tịch quỹ đầu tư của George Soros (2007), cũng như Viện xã hội mở Soros và Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Ngoài ra, ông Brown còn là cựu phó chủ tịch của Ngân hàng Thế giới (1995-1999), phó tổng thư ký hợp quốc (1996-2006) và thứ trưởng ngoại giao của Vương quốc Anh phụ trách vấn đề Châu Phi, Châu Á và Liên hợp quốc (2007 -2009), bên cạnh nhiều chức vụ quan trọng khác.

Theo The BL, rõ ràng, với tư cách là một người bạn vong niên của Soros, ông Brown có mối quan hệ với “các nhà lãnh đạo bù nhìn thân thiện kỹ trị”, theo cách gọi của Ehret, bao gồm cả cựu Tổng thống Barack Obama.

Khi khối tài sản của Soros đạt được 1 tỷ đô la sau một canh bạc tài chính khéo léo với đồng bảng Anh, vị tỷ phú thiên tả đã tài trợ 50 triệu đô la vào năm 1994 cho các hoạt động “xây dựng nền dân chủ” ở Macedonia và Bosnia dưới thời Malloch-Brown làm phó tổng thư ký LHQ (1996-2006).

Trải qua nhiều vị trí chính trị khác nhau, Malloch-Brown đã can thiệp vào vận mệnh của Bosnia, Libya, Kosovo và Georgia, gây ra cái chết cho hàng nghìn người ở Georgia.

The BL cho hay, năm 2008, Malloch-Brown đã đóng một vai trò quan trọng giúp Barack Obama đắc cử Tổng thống.

Kiến tạo “mối quan hệ chính giữa Anh và ứng cử viên [Obama] là Lord Malloch-Brown, thứ trưởng ngoại giao, người mà Obama đã ngưỡng mộ khi ông [Malloch-Brown] là phó tổng thư ký Liên Hợp Quốc”, Samantha Power, đại sứ tại LHQ dưới thời Obama, cho biết.

Ehret cũng chỉ ra sự hỗ trợ ban đầu của Soros đối với Obama “bằng cách cung cấp 60.000 đô la đầu tiên cho cuộc chạy đua vào Thượng viện của Obama hồi năm 2004 và sau đó tổ chức các bữa tiệc gây quỹ đầu tiên cho cuộc tranh cử tổng thống của Obama vào năm 2007.

Vào năm 2014, Malloch-Brown bắt đầu quản lý SGO Corporation Ltd., công ty cung cấp công nghệ bỏ phiếu Smartmatic “đã quản lý hơn 3,7 tỷ phiếu bầu trong 14 năm qua trong các dự án bầu cử ở năm châu lục”.

“Kể từ năm 2010 Smartmatic đã trở thành tâm điểm của gian lận bầu cử ở Mexico, Venezuela, Hoa Kỳ và Philippines”, Ehret trích dẫn.

Ông Ehret cho rằng, cái gọi là nhà nước ngầm (Deep state) đã thao túng các lá phiếu trong các kỳ bầu cử của những năm 2000, 2004 và 2008 thông qua phần mềm máy tính trong khi Malloch-Brown đang quản lý Smartmatic.

https://www.dkn.tv/the-gioi/nha-bao-ehret-co-the-ban-than-cua-ty-phu-soros-dung-sau-cac-vu-gian-lan-phieu.html

Links:

Soros’s partner is behind the massive election fraud against President Trump, says renowned Canadian author

Đối tác của Soros đứng sau vụ gian lận bầu cử lớn chống lại Tổng thống Trump, tác giả nổi tiếng người Canada cho biết

Jose Hermosa | TheBL 11/20/20, 08:18 

https://thebl.com/politics/soross-partner-is-behind-the-massive-election-fraud-against-president-trump-says-renowned-canadian-author.html

Electoral fraud: Smartmatic’s CEO acknowledges ceding software to Dominion in video

Gian lận bầu cử: Giám đốc điều hành của Smartmatic thừa nhận đã nhượng phần mềm cho Dominion trong video

Jose Hermosa | TheBL 9 hours ago

https://youtu.be/G1Vh5PYqXwM
https://thebl.com/politics/electoral-fraud-smartmatics-ceo-acknowledges-ceding-software-to-dominion-in-video.html

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.