Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Nguyên nhân sâu xa của việc gian lận bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ là gì?

Thursday, November 26, 2020 5:41:00 PM // ,

 Thứ Năm, 26/11/2020 – Gian lận trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 thực sự nghiêm trọng, có thể là sự kiện nghiêm trọng nhất trong suốt lịch sử 224 năm kể từ khi thành lập Hoa Kỳ đến nay. Mục đích của nó là giúp ứng cử viên Tổng thống Đảng Dân chủ Biden chiến thắng, và hạ bệ ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng Hòa, cũng là đương kim Tổng thống Trump.

Vì sao? Trong bài diễn thuyết tranh cử của mình, ông Trump nhiều lần lặp đi lặp lại rằng: Nếu như Biden thắng, thì Trung Cộng liền thắng. Câu này nói rõ nguyên nhân sâu xa của việc gian lận nghiêm trọng trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ lần này. Ảnh hưởng của Trung Cộng chủ yếu thể hiện ở: 

Thứ nhất, ý đồ của Trung Cộng là thông qua điều khiển Biden để điều khiển Hoa Kỳ

Phó Tổng thống khi đó của Hoa Kỳ Joe Biden và Lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình nâng ly chúc mừng trong Tiệc trưa cấp Nhà nước dành cho Trung Quốc do Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry tổ chức tại Bộ Ngoại giao ở Washington, DC ngày 25/9/2015. (Ảnh Paul J.Richards/AFP qua Getty Images)

Trung Cộng hy vọng Biden thắng, có thể thấy rõ điều này qua chiều hướng đưa tin của các phương tiện truyền thông của Trung Cộng.

Tại sao Trung Cộng hy vọng Biden thắng? Bởi vì từ lâu Trung Cộng đã dùng tiền, và sắc tình để “nắm chắc” Hunter, con trai của Biden. 

Hunter là người như thế nào? Nghiện rượu, hút hít ma túy, mua dâm, bị kiện ra tòa vì không công nhận có con với gái mại dâm, tư thông với chị dâu, lợi dụng quyền lực của Biden để kiếm các khoản tiền khổng lồ từ nước ngoài… Theo các thông tin bị phơi bày, trong máy tính của Hunter có một lượng lớn các bức ảnh dâm loạn của anh ta, còn có các đoạn video quay lại cảnh anh ta cưỡng hiếp và ngược đãi một bé gái người Trung Quốc vv…

Ngày 19/10, Giuliani, luật sư riêng của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, đã trình báo vụ việc với Sở cảnh sát ở Delaware, cũng đem bằng chứng Hunter cưỡng bức bé gái vị thành niên giao cho cảnh sát. Ông Giuliani nói: “Nếu như bạn nhìn thấy những bức ảnh trong ổ cứng mà không báo cảnh sát, nếu bạn lại là một người chấp pháp, thì bạn sẽ bị xử trọng tội”.

Những việc làm xấu xa bại hoại đạo đức của Hunter đã tạo cơ hội cho Trung Cộng dùng tiền tài, và sắc tình để cám dỗ Hunter, đồng thời cũng quay lại các cảnh dâm loạn của anh ta nhằm làm bằng chứng sau này uy hiếp Biden, thao túng nước Mỹ.

Từ ngày 14/10 tờ “New York Post” tung ra tin tức bom tấn về vụ bê bối ổ cứng máy tính của Hunter, con trai của Biden. Sau đó, còn có thêm nhiều vụ bê bối bị phơi bày. Theo Giuliani, cha con Biden bị nghi dính líu đến ít nhất 5 tội lớn Liên bang. “Có nhân chứng, email, tin nhắn, băng ghi âm, video v.v… đối với công tố viên mà nói, những bằng chứng này nhiều đến mức làm cho người ta phải bối rối, có thể nói là bằng chứng như núi”.

Trong đó có bằng chứng Trung Cộng đã chuyển cho gia đình Biden những khoản lợi nhuận khổng lồ. Ở đây chỉ đưa ra 1 ví dụ. Một email do Hunter viết gửi đi ngày 02/08/2017 đề cập đến việc trước đây anh ta đã ký kết với công ty Hoa Tín của Trung Cộng một thỏa thuận trong vòng 3 năm, chỉ để “giới thiệu” mà mỗi năm Hoa Tín chi trả cho Hunter 10 triệu USD tiền thù lao.

Nhất là, trong máy tính của Hunter còn có thông tin bí mật liên quan đến an toàn quốc gia, bao gồm số điện thoại di động và 3 địa chỉ email của Biden, cùng với tên nhân viên mật vụ của ông; số điện thoại di động của cựu Tổng thống Clinton, cựu Ngoại trưởng Hillary, và hầu hết thành viên nội các của cựu Tổng thống Obama; kho số liệu liên hệ của cựu Giám đốc FBI Louis Freeh; số điện thoại của Pelosi, người đang giữ chức Chủ tịch Dân biểu Hoa Kỳ v.v.

Một vị nắm rõ những nội dung tin tức trong ổ cứng máy tính của Hunter nói: “Một lượng lớn thông tin về cá nhân và tài vụ cho thấy, Hunter là đối tượng bị tống tiền kín kẽ liên tục trong nhiều năm qua. Thật không thể nào tưởng tượng nổi, con trai của một người có thể trở thành Tổng thống tiếp theo của chúng ta lại ấu trĩ và lỗ mãng như thế, đến mức không hề dùng phương pháp mã hóa cơ bản, cho dù chỉ là dùng mật mã hai lớp để bảo vệ tài liệu có độ nhạy cảm cao của mình”.

Ngày 16/10 khi trả lời phỏng vấn của tờ Fox News, Giuliani nói, Trung Cộng nắm trong tay mọi bức ảnh trong ổ cứng của Hunter.

Khi vụ bê bối của Hunter đã được lan truyền khắp thế giới, ngày 28/10, trong một cuộc tham gia chiến dịch vận động tranh cử ảo do Oprah tổ chức, Biden còn bất ngờ nói Hunter là “anh chàng thông minh nhất mà tôi quen biết”. Đối với bê bối của Hunter ông ta không hề có một chút xíu xấu hổ nào cả.

Theo như lời của Giuliani, thì gia đình Biden chính là một gia đình tội phạm.

Biden, một người có rất có thể bị tù tội như vậy, lại muốn lên làm Tổng thống, cho dù không có gian lận, không nghiêm trọng gian lận, cơ bản cũng không có khả năng lên làm Tổng thống được.

Thứ hai, Trung Cộng thâm nhập vào Hoa Kỳ ở khắp mọi nơi

Một người đàn ông cầm tấm biển Black Lives Matter khi một chiếc xe cảnh sát bốc cháy trước mặt anh ta trong cuộc biểu tình bên ngoài Trung tâm CNN ở Atlanta, Georgia, vào ngày 29/5/2020. (Ảnh Elijah Nouvelage/ Getty Images)

Vào ngày 12/11, luật sư nhân quyền nổi tiếng của Hoa Kỳ là Lincoln Wood đã đăng 6 dòng liên tiếp trên Twitter, trực tiếp khẳng định rằng Hoa Kỳ hiện nay đang trong cuộc chiến chính tà với Trung Cộng. Trong 20 năm qua, Trung Cộng đã xâm nhập vào Hoa Kỳ một cách toàn diện, rất nhiều quan chức ở nhiều vùng, nhiều tiểu bang và Liên bang đều bị tiền bạc của Trung Cộng làm cho hủ bại, hoặc trở thành đối tượng bị uy hiếp của nó.

Ông Wood còn nói, trong cuộc bầu cử năm 2020 Tổng thống Trump vốn đã có được thắng lợi áp đảo, nhưng đã bị người ta đánh cắp chỉ trong 3 ngày. Phần mềm kiểm phiếu cũng bị gian lận, trên thực tế số phiếu bầu cho TT. Trump còn nhiều hơn thế nữa.

Vào ngày 12/11, TT. Trump đã đăng 1 dòng trên Twitter trích dẫn một bài báo từ kênh tin tức số 1 của Hoa Kỳ rằng: Dominion (hệ thống máy bỏ phiếu) đã xóa 2.7 triệu phiếu bầu cho Trump trên toàn Hoa Kỳ. Ở Pennsylvania có 221 nghìn phiếu bầu cho Trump đã chuyển sang cho Biden. Có 941 nghìn phiếu khác bầu cho Trump đã bị xóa bỏ. Các bang sử dụng hệ thống Dominion đã chuyển 435 nghìn phiếu bầu từ Trump sang cho Biden.

Luật sư kỳ cựu Sidney Powell đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Fox News rằng, bên trong hệ thống Dominion có phần mềm và các linh kiện khác của Trung Cộng. Trên khắp Hoa Kỳ có 33 tiểu bang sử dụng phần mềm này, kể cả những bang chiến trường.

Sau 4 tháng điều tra, hãng truyền thông “Newsweek” của Hoa Kỳ xác định rằng Trung Cộng có ít nhất 600 tổ chức Mặt trận thống nhất tại Hoa Kỳ có liên quan đến người Hoa, bao gồm 83 hội đồng hương, 10 trung tâm viện trợ Trung Quốc, 32 thương hội, 70 hiệp hội chuyên ngành của người Trung Quốc tại Hoa Kỳ, 13 hãng truyền thông tiếng Trung thân Cộng, 38 hiệp hội xúc tiến “hòa bình thống nhất” Trung – Đài, 5 tổ chức hữu nghị Trung – Mỹ, 129 tổ chức giáo dục văn hóa, 265 hiệp hội học bổng du học sinh Trung Quốc.

Trevor Loudon, cựu phó chủ tịch Đảng Hành động New Zealand, gần đây đã phát biểu tại hội thảo “Ủy ban đối phó với mối nguy Trung Cộng hiện tại” ở Washington rằng các đoàn thể thân Trung Cộng ở Hoa Kỳ đã trở thành một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến cuộc bầu cử của Hoa Kỳ.

“Lãnh sự quán Trung Cộng tại San Francisco cùng với  Hiệp hội người Hoa tiến bộ phát huy tác dụng ‘then chốt’”. “Ở các bang  Texas, Florida, Michigan, Wisconsin, Arizona, Nevada, Pennsylvania và North Carolina, họ đã thành lập nên các đoàn thể, hoạt động đặc biệt ở những bang có tộc duệ thiểu số, nhằm thay đổi kết quả bầu cử của những tiểu bang này”.

Ngày 10/11, hãng truyền thông Daily Wire của Hoa Kỳ đưa tin, sau khi ứng cử viên của đảng Dân chủ Biden tuyên bố đã thắng cử, thì Patrisse Cullors người sáng lập tổ chức liên hợp “Hắc Mệnh Quý” (Black Lives Matter gọi tắt là BLM) đã viết thư cho Biden, nói rõ rằng tổ chức này đã lôi kéo được 60 triệu cử tri cho phe Biden, và “Bây giờ chúng tôi muốn hồi báo”. Tổ chức BLM được “Hiệp hội người Hoa tiến bộ” thân Trung Cộng tài trợ.

Trung Cộng đã thâm nhập vào Hoa Kỳ ở khắp mọi nơi, đầu độc môi trường chính trị của Hoa Kỳ, trở thành một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến phát sinh gian lận quy mô lớn.

Thứ 3, đối lập cơ bản về giá trị quan giữa Trung Cộng và Hoa Kỳ

Hoa Kỳ đang đối đầu và kiềm chế Đảng Cộng sản Trung Quốc (Trung Cộng) toàn diện. Chiêu bài cũ của Bắc Kinh đã bị vô hiệu hoá dưới thời Tổng thống Trump. (Ảnh NTD tổng hợp)

Nguồn gốc lý luận của Trung Cộng là “Tuyên ngôn đảng Cộng sản” do Marx công bố năm 1848. Kỳ thực bản chất của nó là “giả, ác, đấu”.

Đến cuối những năm 80 và đầu những năm 90 của thế kỷ trước, Đảng cộng sản các nước trên thế giới với sự cầm đầu của Đảng cộng sản Liên Xô đã đấu hơn bảy mươi năm với chủ nghĩa tư bản, kết quả là: chính quyền đảng cộng sản Liên Xô và các nước Đông Âu sụp đổ.

Sau những biến đổi mạnh mẽ ở Liên Xô và Đông Âu, Trung Cộng trở thành chính đảng chủ nghĩa cộng sản lớn nhất cuối cùng trên thế giới. Ở trong nước, Trung Cộng luôn lấy “chuyên chế” và “lừa dối” để duy trì sự thống trị; đối với nước ngoài, nó lợi dụng “chính sách xoa dịu” duy trì liên tục 28 năm qua các đời Tổng thống Hoa Kỳ như Bush, Clinton, Bush Jr và Obama đối với Trung Cộng mà nhanh chóng phát triển thành “Nền kinh tế lớn thứ hai thế giới”. Trung Cộng giỏi nhất là dùng tiền tài và sắc tình để lôi kéo, cám dỗ. Trong 28 năm, Trung Cộng đã tiến hành thâm nhập hoàn toàn vào các chính khách Washington, các trùm tài chính phố Wall, các công ty khổng lồ về kỹ thuật ở thung lũng Silicon, truyền thông chủ lưu Hoa Kỳ v.v…

Kết quả là: Trung Cộng trở thành chủ nợ lớn nhất của Hoa Kỳ; Hoa Kỳ trở thành thị trường nước ngoài lớn nhất, nguồn tài chính lớn nhất, nguồn kỹ thuật và nhân tài lớn nhất của Trung Cộng; Trung Cộng trở thành một quốc gia mà rất nhiều ngành sản xuất vật chất chiến lược của Hoa Kỳ phải lệ thuộc vào; ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Dân chủ Biden và một số chính khách khác trở thành đối tượng “thu mua” của Trung Cộng. Năm 2018 nhà văn Mỹ Schweitzer đã xuất bản cuốn sách “Bí mật đế quốc”, trong đó ghi chép cặn kẽ rất nhiều trường hợp Trung Cộng “giúp đỡ” gia đình Biden.

Trong quá trình này, Trung Cộng đã trở thành đảng chính trị hủ bại nhất thế giới, đồng thời nó cũng làm hủ bại nghiêm trọng hệ sinh thái chính trị Hoa Kỳ.

Thế nhưng, khi bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2016, người không có bất kỳ kinh nghiệm chính trị như ông Trump, đã vượt ra ngoài dự kiến của Trung Cộng, cũng vượt ra ngoài dự kiến của khá nhiều chính trị gia Washington, các trùm tài chính, những công ty khổng lồ về kỹ thuật, cùng các hãng truyền thông chủ lưu, vào làm chủ Tòa Bạch Ốc, trở thành Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ.

Trước đây Trump không giao thiệp trong giới chính trị gia Washington, Trung Cộng không có cơ hội “thu mua” ông. Trump là một tỷ phú, không cần tiền của Trung Cộng, ông đến Tòa Bạch Ốc làm việc tình nguyện. Ông Trump ghét cay ghét đắng đối với chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản, và thề quyết không để cho Hoa Kỳ biến thành chủ nghĩa xã hội. Ông Trump lặp đi lặp lại rằng: “Ở nước Mỹ, chúng tôi không sùng bái chính phủ, chúng ta sùng bái 

Chúa”. Điều này là hoàn toàn ngược lại với việc tôn thờ chủ nghĩa Mác – Lênin của Trung Cộng. Mục tiêu của ông Trump là, dẫn dắt người dân Mỹ trở về truyền thống vĩ đại thiết lập bởi những người sáng lập Hoa Kỳ, rút cạn “Đầm lầy Washington”, “Đặt nước Mỹ ở vị trí thứ nhất”, “Làm cho nước Mỹ vỹ đại trở lại”.

Khi ông Trump bước vào Washington, giống như một con hùng sư cất tiếng gầm mạnh mẽ kinh động, phá vỡ mộng đẹp của “Tập đoàn lợi ích đặc biệt” của Hoa Kỳ là “ăn chơi chè chén”, “âm thầm phát đại tài” cùng Trung Cộng. Những người trong “đầm lầy Washington” cùng với Trung Cộng hận Trump thấu xương, rất muốn trừ bỏ ông cho hả dạ.

Đến năm 2020, Trung Cộng che giấu tình hình dịch bệnh gây ra đại ôn dịch toàn cầu, mang lại cho Hoa Kỳ một đại thảm họa có số người tử vong nhiều nhất kể từ khi thế chiến thứ hai đến nay. Tổng thống Trump nói: 100 thỏa thuận thương mại Trung Quốc – Hoa Kỳ cũng không thể đổi lại được những sinh mệnh đã mất. Ông nhiều lần nói rằng, nhất định phải truy cứu trách nhiệm của Trung Cộng.

Ngày 23/7, Ngoại trưởng Mỹ Pompeo đã có bài diễn thuyết nặng ký về vấn đề Trung Cộng. Trong đó có cả việc suy xét lại của chính quyền Trump về việc Trung Cộng là nguyên nhân cơ bản gây nguy hại cho Hoa Kỳ, kết luận là, hết thảy đều là do hình thái ý thức của Trung Cộng – chủ nghĩa Mác- Lênin đang tác quái. Nó quyết định việc Trung Cộng là kẻ thù với Hoa Kỳ tư bản chủ nghĩa. Nếu không phải tự do chiến thắng bạo chính thì chính là bạo chính chiến thắng tự do. Vì vậy chính quyền Trump đã hạ quyết tâm diệt trừ Trung Cộng khỏi trái đất này. Bài diễn thuyết này được gọi là “Tuyên ngôn diệt cộng”.

Trung Cộng cảm thấy rằng đại họa đang giáng xuống. Lúc này bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 đang bước vào thời điểm quan trọng. Trung Cộng thấy rõ rằng, một khi Trump tái nhiệm thì Trung Cộng hoàn toàn xong đời. Những người “thông đồng với Trung Cộng” trong thời gian dài ở “Đầm lầy Washington” thì lo lắng bất an, bọn họ sẽ bị bắt và bị xử tội khi Trump bắt đầu nhiệm kỳ lần thứ hai.

Cho nên, cả hai bên cùng nhau hợp lại, trình diễn một màn gian lận đại quy mô khôi hài.

Tà không áp được chính, tin rằng Trump cuối cùng rồi sẽ vượt qua khó khăn.

Ngài Donald Trump tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ tại Điện Capitol Hoa Kỳ ở Washington, Thứ Sáu, ngày 20 tháng 1 năm 2017. (Ảnh AP / Andrew Harnik)

Ông Trump là một Tổng thống Mỹ thành kính tin Thần, kính Thần, tôn thờ Thần. Trong suốt 4 năm kể từ khi nhận chức, ông đã vâng theo thiên mệnh, tận tụy vì người dân Hoa Kỳ phục vụ, đối nội đối ngoại đều đạt được hàng loạt thành tựu to lớn đủ để ghi vào sử sách. Đồng thời, dưới sự bảo hộ của Thần, đã lần lượt vượt qua từng cửa từng cửa khó khăn. Hiện tại, mặc dù lần nữa gặp phải khó khăn cực lớn, nhưng tôi tin tưởng rằng, Thần sẽ lại trợ giúp Trump vượt qua đại nạn, hoàn thành sứ mệnh lịch sử của ông.

Gao Yi – Thanh Mai biên dịch

https://etviet.com/binh-luan/nguyen-nhan-sau-xa-cua-viec-gian-lan-bau-cu-tong-thong-hoa-ky-la-gi.html

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.