Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Luật sư Lin Wood đăng video cáo buộc Georgia hủy chứng cứ gian lận bầu cử

Thursday, November 26, 2020 5:26:00 PM // ,

 Luật sư Lin Wood đăng video cáo buộc Georgia hủy chứng cứ gian lận bầu cử

Phụng Minh | DKN – Ngày 25/11 (giờ miền Đông, Hoa Kỳ), Luật sư Lin Wood đã đăng ảnh và video về chiếc xe tải bị cáo buộc là của một công ty dịch vụ hủy tài liệu đang rời văn phòng bầu cử ở quận Cobb, tiểu bang Georgia.

Luật sư Lin Wood của Tổng thống Trump và hình ảnh xe tải hủy tài liệu bị bắt gặp tại văn phòng bầu cử quận Cobb, Georgia.

Hai người phụ nữ ở Georgia đã quay được cảnh các xe tải của công ty hủy tài liệu đang nhặt “rác” từ văn phòng bầu cử tại công viên Jim R. Miller Park ở quận Cobb.

Công ty dịch vụ hủy tài liệu đã buộc phải trả lời (văn bản trả lời được John Basham đăng tải lên Twitter sau đó ông Lin Wood đã dẫn lại). Công ty dịch vụ hủy tài liệu A1 Shredding and Recycling đã đưa ra một tuyên bố rằng “chúng tôi không kiểm tra cũng như không có bất kỳ hiểu biết nào về nội dung của các tài liệu mà chúng tôi được yêu cầu thu gom và hủy cho khách hàng của mình”.

Cobb County GA Patriots are helping reveal lies. Susan Knox is American hero. More video from Susan to follow.

She caught A1 on video & now A1 will cooperate. A1 was played by traitors in Cobb County.

Please BE PREPARED for Thanksgiving.

Pray for USA, ALL, & @realDonaldTrump https://t.co/7U2JhSwfQX— Lin Wood (@LLinWood)November 24, 2020

Hôm thứ Ba (25/11), Luật sư Lin Wood lại tiếp tục đăng thêm video và ảnh của nhân chứng Susan Knox và người đồng nghiệp của cô ghi lại được.

Ông Wood viết: “Susan Knox lại tiếp tục. Những hình ảnh và video theo dõi đã được thực hiện bởi cô ấy hôm nay. Những người yêu nước của quận Cobb cần yêu cầu những câu trả lời. Điều cực kỳ quan trọng là phải truyền đạt thông tin đến với nhiều người – @realDonaldTrump đã khiến cuộc bầu cử diễn ra thành công vang dội. Biden là tội phạm. Trung Quốc là kẻ thù”.

Susan Knox is on it again. The photos & video to follow were taken by her today. Cobb County Patriots need to DEMAND answers.

It is critically important to get the word to many – @realDonaldTrump WON the election by a landslide. Biden is a criminal. China is the ENEMY. pic.twitter.com/1I8f1faRrj— Lin Wood (@LLinWood)November 24, 2020

Ông viết tiếp: “Phiếu bầu bị đem đi hủy bỏ hôm nay ở quận Cobb, Georgia. Những việc như thế này đã bị bắt gặp trên khắp nước Mỹ. Họ đang cố gắng tiêu hủy bằng chứng. @realDonaldTrump đã giành chiến thắng lịch sử long trời lở đất. Ông ấy là Tổng thống của chúng ta. Hãy lắng nghe ông ấy. #Chiến đấu chống lại những kẻ xấu ở băng đảng thứ ba muốn kiểm soát chúng ta”.

Ballot destruction today in Cobb County, GA. They have been caught across America. They are trying to destroy evidence. @realDonaldTrump won historic landslide victory. He is our President. Listen to him. #FightBack Against Third Party Bad Actors Who Want to Take Control of Us pic.twitter.com/tj9ubZTcRz— Lin Wood (@LLinWood)November 24, 2020

Thêm video bằng chứng về việc thu gom tài liệu đem đi hủy ở quận Cobb.

Destruction of voter fraud evidence TODAY in Cobb County, GA. pic.twitter.com/xficl6mzpD— Lin Wood (@LLinWood)November 24, 2020

Ông Wood tiếp tục đăng video với lời dẫn: “Bằng chứng về gian lận cử tri đang bị tiêu hủy ở quận Cobb, tiểu bang Georgia ngay hôm nay. Nhiều người, dù có quyền lực hay không có quyền lực, sẽ trở thành tù nhân. #Chống Trộm cắp Bầu cử.

Susan Knox is on the job for FREEDOM in Cobb County, GA. pic.twitter.com/in8YOEZb7a— Lin Wood (@LLinWood)November 24, 2020

“Video cuối cùng do người yêu nước Susan Knox cung cấp. Cô ấy đã bắt chúng tại trận. Biden là một kẻ lừa đảo… Đây không phải chỉ là về một cuộc bầu cử. Đây là một phần của nỗ lực giành quyền kiểm soát đất nước của chúng ta. Tôi sẽ không bao giờ kích động bạo lực. Tôi kêu gọi tất cả hãy cầu nguyện”.

Last video provided by Patriot Susan Knox. She caught them red-handed.

Biden is a crook. Cabala Harris is a Communist Sympathizer. This was NEVER about an election. It is part of an attempt to take over control of our country.

I would NEVER incite violence. I urge ALL to pray. pic.twitter.com/n3VzWoBwOg— Lin Wood (@LLinWood)November 24, 2020

https://www.dkn.tv/the-gioi/luat-su-lin-wood-dang-video-cao-buoc-georgia-huy-chung-cu-gian-lan-bau-cu.html

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.