Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Bầu Cử 2020 — Chuyện Gì Đang Xảy Ra?

Friday, November 6, 2020 4:06:00 PM // ,

 Vòng Quanh Thế Giới, 4/1/2020

 

Kính thưa quý vị,

Tổng thống Trump đêm qua 3/11,  đã xuất hiện trước quần chúng với đệ nhất phu nhân,   PTT Mike Pence + Phu nhân để chào mừng vì kết quả cho thấy chiến thắng đang gần kề.  Thế nhưng việc kiểm phiếu ở các tiểu bang quan trọng (Xôi đậu) đột ngột bị NGƯNG bất ngờ vào khoảng 12 giờ đêm qua (giờ NY) mà không có lý do!

AP and Fox News Put Biden One State Away From Presidency

Các phương tiện truyền thông và những tổ chức thăm dò ý kiến đã chứng minh có vấn đề khó hiểu, bởi vì các Ủy Ban bầu cử  trì hoãn việc thông báo kết quả cho 7 tiểu bang quan trọng (Xôi đậu) như tiểu bang như Pennsylvania, nơi Tổng thống Trump đã thắng khoảng 690,000 phiếu,  mà ủy ban kiểm phiếu thì đột ngột ngừng lại. Ai ra lệnh ngưng và chuyện gì xảy ra thì vẫn không có câu trả lời rõ ràng!

Tổng thống nói tới tên các tiểu bang: Michigan, Wisconsin, Pennsylvania và Texas… là những tiểu bang mà ông đang chiến thắng.  Nhưng sau đó,  TT nói ngay tại sao và tại sao? “Đây là một trò gian lận đối với cử tri Hoa Kỳ” và “tôi sẽ kiện lên Tối Cao Pháp Viện.”

Chiều hôm nay 4/11 chắc là quý vi đã xem trên TV,  cánh tả và Biden đã đạt được 264 đại cử tri đoàn, có thêm phiếu bầu của TB Michigan (20 phiếu CTĐ); TT trump có thêm 1 phiếu kể từ khuya hôm qua, tổng cộng có 214 Phiếu.

Trong khi chuyện mờ ám chưa được giải thích,  nhưng TT Trump vẫn kiên trì tuyên bố sẽ tiếp tục vận động, theo dõi việc đếm phiếu một cách minh bạch để ông có chiến thắng sau cùng.

Trong khi đó, ông Joe Biden vẫn xuất hiện liên tục trên TV,  tuyên bố sửa soạn mừng chiến thắng cử soon.

Người ta tin rắng TT Trump dứt khoát sẽ lật tẩy đám dân chủ gian lận, tìm cách trì hoãn để giành chiến thắng. Người ta cho rằng, họ đã sắp đặt hết rồi. Nếu TT Trump có thắng ở 5 tiểu bang xôi đậu: Pensylvania (20) + N Carolina (15) + Georgia (16) + Alaska (3)  + 214 thì cũng chỉ tới con số 268 Phiếu mà thôi.  Trong khi Biden đã có sẵn 264,  chỉ cần 6 phiếu của tiểu bang  Nevada là xong 270 phiếu.

Tính đến chiều hôm nay 4/11/2020,  cuộc bầu cử lạ kỳ,  có một không hai trong lịch sử của HCQ Hoa Kỳ mà bất cứ ai quan tâm thời tình hình đất nước,  ít nhiều cũng đều lo âu, vì không thể hiểu nổi chuyện gì đã, đang và sẽ xảy ra!

Andrew Kirell on Twitter: "Fox News has Biden at 264, six away from victory, while many other outlets are at 253. So this means if enough NV results come in tonight, Fox

TT Trump vẫn kiên trì tin rằng ông sẽ chiến thắng khi chuyện bầu cử sẽ minh bạch trước công luận

Có lẽ mọi người giờ này cũng đang ngồi trước TV để chờ kết quả của cuộc bầu cử hôm qua, nhưng chỉ 

thấy những con số không bình thường trên màn ảnh, rồi thắc mắc, rồi gọi nhau để bày tỏ những băn khoăn, lo lắng về một nước Hoa Kỳ vĩ đại,  có một nền dân chủ pháp trị tốt đẹp nhất thế giới có hơn 200 năm qua đã và đang lâm vào tình trạng bất ổn, khủng hoảng,  và chuyện gì … (?) cũng có thể xảy ra. Có lẽ cả thế giới, cả bạn lẫn thù,  đang theo dõi, buồn, vui lẫn ngạc nhiên,  chưa từng thấy một nước Mỹ, cường quốc số 1 giờ như thế!  Một nước Mỹ đã và đang bị ngoại bang xâm nhập và đã “mua” một cách tinh xảo bằng (mê tâm đan) từ nhiều năm rồi mà bây giờ người dân vẫn chưa biết!

Thưa quý vị,

Gần 4 năm qua, kể từ khi TT Trump đắc cử,  lên nắm chính quyền,  bao nhiêu khó khăn trùng lấp, ngày qua ngày,  thù trong giặc ngoài lúc nào cũng tính chuyện lật đổ Ông cho bằng được,  vì ông là Tổng Thống duy nhất dám dụng tới quyền lợi của những phe nhóm ăn trên ngồi trước, cấu kết với ngoại bang vì tư lợi…

Vâng,  chuyện đến phải đến! Tính khí của TT Trump như thế nào thì quý vị ít nhiều đã biết hết rồi. Chuyện gì ông hành động, xảy ra rồi mới biết. Đối với chúng ta bao giờ cũng thấy nó xảy ra bất ngờ và có lý do chính đáng. Đó là lý do Tại sao đảng Dân chủ và báo chí cánh tả và cả Trung Cộng ghét cay ghét đắng TT Trump như thế. Hỏi tức là tự mình đã có câu trả lời: “Bởi TT Trump là người bộc trực dám nói, dám làm và dám lôi ra trước ánh sáng công lý những tệ trạng thối nát nằm trong “đầm lầy” DC mà ông hay nhắc tới.”

Cám ơn qúi khán giả, độc giả đã theo dõi mục Vòng Quanh Thế Giới.

VQTG

https://baotgm.net/bau-cu-2020-chuyen-gi-dang-xay-ra/

Xin mời quý độc giả đọc bài góp kiến của BLG Lưu Vĩnh Lữ:

                   “Làm sao THOÁT được ý TRỜI”?

Làm Sao Thoát Được Ý Trời…

Lưu Vĩnh Lữ: – Cuộc chiến một mất một còn, đằng nào cũng chết nên DC làm liều, ai ngờ thiên bất dung gian, lộ liễu quá! DC bình tĩnh mà run. Chúng ta ủng … Continue readingLàm Sao Thoát Được Ý Trời…

 

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.