Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Tức - Một thế giới

Tuesday, August 18, 2020 2:21:00 PM // ,

 

Đà Nẵng: Di chuyển bệnh nhân, làm sạch bệnh viện

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vừa có yêu cầu di chuyển các bệnh nhân còn lại tại bệnh viện, để nhanh chóng làm sạch để Bệnh viện Đà Nẵng sớm tiếp nhận khám chữa bệnh cho người dân.

Đà Nẵng: Truy tố 2 người Việt giúp người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Ngày 18.8, Viện Kiểm sát Nhân dân TP Đà Nẵng đã truy tố 3 bị can, gồm 1 người Trung Quốc, 2 người Việt về tội tổ chức cho người khác nhập cảnh Việt Nam trái phép.

Bị truy nã, nguyên cán bộ ngân hàng vẫn lừa được hơn 54 tỉ đồng

Trong khoảng thời gian từ tháng 8.2017 đến cuối năm 2017, Thanh đã chiếm đoạt của 13 bị hại với tổng số tiền hơn 54 tỉ đồng.

Thêm 1 ca COVID-19 tử vong, 20 bệnh nhân tiên lượng nặng và nguy kịch

Tối 18.8.2020, Bộ phận thường trực đặc biệt chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế tại TP. Đà Nẵng thông tin về trường hợp bệnh nhân số 418.

Sóc Trăng công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10

Chiều 18.8, Sở GD-ĐT Sóc Trăng đã chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 công lập năm học 2020-2021.

Thêm 6 ca mắc COVID-19: Đà Nẵng 4, Hà Nội 1, Khánh Hòa 1

Chiều 18.8, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết đã ghi nhận thêm 6 ca mắc COVID-19, trong đó 4 ca tại Đà Nẵng, 2 ca nhập cảnh được cách ly ngay ở Hà Nội và Khánh Hòa.

Đà Nẵng: Cho phép nhiều công trình trọng điểm thi công trở lại

Một số công trình trọng điểm trên địa bàn TP Đà Nẵng đã được phép thi công trở lại với yêu cầu đảm bảo nguyên tắc phòng chống dịch COVID-19.

Bệnh viện Trung ương Huế điều trị khỏi bệnh cho 6 bệnh nhân nhiễm COVID-19

Chiều ngày 18.8, Bệnh viện Trung ương Huế đã công bố khỏi bệnh cho 6 bệnh nhân nhiễm COVID-19 được chuyển ra điều trị từ tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng.

Đường ‘Nhuệ’ bị phạt 2 năm rưỡi tù về tội đánh người

Ngày 18.8, TAND TP.Thái Bình mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Xuân Đường liên quan đến hành vi đánh người ngay tại trụ sở Công an phường Trần Lãm. Trong vụ án này, Nguyễn Xuân Đường bị đưa ra xét xử và lĩnh án 2 năm 6 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

Giải cứu khẩn cấp việc làm cho 660 triệu thanh niên

Báo cáo "Giải quyết khủng hoảng việc làm bởi COVID-19 của thanh niên tại châu Á và Thái Bình Dương" của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cho biết, việc làm của 660 triệu thanh niên trong khu vực đang bị thách thức nghiêm trọng.

TP.HCM sẽ xét nghiệm người đến từ Hà Nội và 3 tỉnh có nhiều ca nhiễm COVID-19

Người đứng đầu ngành y tế TP.HCM cho biết sẽ mở rộng rà soát, xét nghiệm sàng lọc người đến từ Hà Nội và 3 tỉnh khác là Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hải Dương để phòng COVID-19.

Giá lợn hơi giảm mạnh, tiểu thương chợ dân sinh vẫn than bán ế

Hai ngày qua, giá lợn hơi đã giảm mạnh xuống dưới mức 90.000 đồng/kg. Trong khi đó, giá thịt lợn tại các chợ dân sinh cũng đã hạ nhiệt, giảm từ 10.000 - 20.000 đồng/kg do ảnh hưởng của dịch bệnh và nhất là nhu cầu của người dân giảm mạnh vì giá neo cao suốt thời gian qua.

Bắt đầu xét xử vụ Đường 'Nhuệ' đánh người tại trụ sở công an

Sáng 18.8, Tòa án nhân dân TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã đưa bị cáo Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ", 49 tuổi) ra xét xử sơ thẩm về tội cố ý gây thương tích.

Bệnh nhân COVID-19 thứ 25 tử vong ở Việt Nam

Bệnh nhân COVID-19 này tử vong vì bệnh lý nền nặng.

Yêu cầu Malaysia xử lý nghiêm nhân viên công vụ làm ngư dân Việt Nam thiệt mạng

Theo thông tin ban đầu từ phía Malaysia, ngày 16.8, tại vùng biển ngoài khơi bang Kelantan (Malaysia) đã xảy ra một vụ va chạm giữa cơ quan thực thi pháp luật trên biển của Malaysia và hai tàu cá Việt Nam, làm một ngư dân Việt Nam thiệt mạng.

Sáng 18.8, thêm 7 ca mắc COVID-19, trong đó Quảng Nam 3, Hải Dương 2, Hà Nội 1

Bản tin lúc 6 giờ sáng ngày 18.8 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết đã ghi nhận 7 ca mắc mới COVID-19, trong đó 6 ca trong nước (Quảng Nam: 3, Hải Dương: 2 và Hà Nội: 1) và 1 ca nhập cảnh được cách ly ngay tại Cần Thơ. Việt Nam hiện có 983 bệnh nhân.

30 suất học bổng Lãnh đạo trẻ ABG cho các ứng viên xuất sắc

30 ứng viên từ 22-35 tuổi trên khắp mọi miền tổ quốc sẽ được lựa chọn để tham gia khóa đào tạo trong 3 tháng, kết hợp giữa hình thức online và offline.

Ra mắt Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư

Với việc xây dựng dữ liệu quốc gia về dân cư, mỗi công dân sẽ được cấp một số định danh cá nhân từ khi sinh ra đến tuổi quy định phải được cấp căn cước công dân. 12 số trên thẻ căn cước công dân chính là số định danh của mỗi người.

Áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông có khả năng mạnh lên thành bão

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 13 giờ ngày 17.8, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 19,2 độ Vĩ Bắc; 120,9 độ Kinh Đông, ngay trên khu vực phía Bắc đảo Lu-dông (Philippines). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.