Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Kinh tế - Một thế giới

Tuesday, August 18, 2020 2:28:00 PM // ,

 

Thủ tướng: Khẩn trương xây dựng cao tốc Cần Thơ - Cà Mau

Tuyến cao tốc Cần Thơ – Cà Mau sẽ được chia làm 2 đoạn Cần Thơ – Bạc Liêu và Bạc Liêu – Cà Mau. Đây là 1 trong những nội dung kết luận của Thủ tướng sau hội nghị với lãnh đạo các tỉnh, thành ĐBSCL.

Rút phương án điện một giá vì không tiết kiệm điện?

Hạn chế lớn nhất của phương án điện một giá là không khuyến khích được khách hàng sử dụng điện tiết kiệm. Vì vậy, Bộ Công Thương cho rằng trong bối cảnh thiếu điện như hiện nay thì sẽ không phù hợp nếu áp dụng điện một giá

Nông dân Sóc Trăng phấn khởi vì giá lúa ở mức cao

Nhiều nông dân cho hay, với mức giá thu mua hiện nay, bà con có lợi nhuận rất khá.

Giải cứu khẩn cấp việc làm cho 660 triệu thanh niên

Báo cáo "Giải quyết khủng hoảng việc làm bởi COVID-19 của thanh niên tại châu Á và Thái Bình Dương" của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cho biết, việc làm của 660 triệu thanh niên trong khu vực đang bị thách thức nghiêm trọng.

Giá lợn hơi giảm mạnh, tiểu thương chợ dân sinh vẫn than bán ế

Hai ngày qua, giá lợn hơi đã giảm mạnh xuống dưới mức 90.000 đồng/kg. Trong khi đó, giá thịt lợn tại các chợ dân sinh cũng đã hạ nhiệt, giảm từ 10.000 - 20.000 đồng/kg do ảnh hưởng của dịch bệnh và nhất là nhu cầu của người dân giảm mạnh vì giá neo cao suốt thời gian qua.

Từ lãi hàng chục tỉ, Đất Xanh Group lỗ hàng trăm tỉ đồng sau kiểm toán

Việc phát sinh khoản chuyển nhượng cổ phần trong Công ty LDG khiến Đất Xanh lỗ nặng trong 6 tháng đầu năm.

Tỉ phú xuống tiền, giá vàng đảo chiều tăng thẳng đứng lên 58,3 triệu đồng/lượng

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trong nước và trên thế giới đảo chiều tăng vọt thêm gần 2 triệu đồng mỗi lượng. Giá vàng tăng mạnh sau thông tin tỉ phú Warren Buffett, người giàu thứ 4 thế giới bất ngờ quyết định đầu tư vào vàng sau một thời gian dài chỉ trích loại hàng hóa này.

Quá nhiều doanh nghiệp giải thể do COVID-19, TP.HCM sẽ thêm gói hỗ trợ

Chỉ đạo tại cuộc họp phòng chống dịch COVID-19 diễn ra chiều 17.8, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong yêu cầu các sở ngành liên quan xây dựng gói hỗ trợ thứ 2 cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Đồng ý thực hiện chủ trương TP.HCM lập thành phố Thủ Đức

Văn phòng Chính phủ vừa thông báo kết luận của Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tại cuộc họp về đề án không tổ chức Hội đồng nhân dân quận, phường tại TP.HCM và đề án thành lập thành phố trực thuộc TP.HCM.

Giá vàng lại ‘lao dốc không phanh’, diễn biến khó lường

Mở cửa phiên giao dịch sáng 17.8, giá vàng trong nước được các doanh nghiệp kim hoàn điều chỉnh giảm mạnh. Với diễn biến này, nhiều chuyên gia dự báo giá vàng trong tuần này sẽ tiếp tục biến động.

Cần Thơ: 5 cơ quan tìm nhà đầu tư mới cho dự án 490 tỉ bị thu hồi

Ngày 16.8, UBND TP.Cần Thơ vừa chỉ đạo thành lập tổ công tác để xây dựng phương án đấu giá cũng như tổ chức đấu giá lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án khu du lịch Sông Hậu (P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều).

Vì sao 1kg cà phê của nông dân chưa bằng giá 1 ly cà phê ở quán?

Trong khi những ly cà phê trên thế giới ngày một đắt đỏ thì giá trị mỗi kg cà phê thu về của bà con nông dân vẫn thấp và bấp bênh. Thậm chí 1kg cà phê của nông dân bán ra chưa bằng giá 1 ly cà phê ở quán.

Cần Thơ: Sẽ có 135 xe buýt hiện đại có máy lạnh, wifi

Theo lãnh đạo Sở GT-VT TP.Cần Thơ, đến cuối năm 2020, toàn TP sẽ được đầu tư 135 xe buýt mới có máy lạnh, wifi phục vụ cho người dân.

Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vượt Thái Lan, vươn lên dẫn đầu thế giới

Khoảng 1 tháng qua, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam liên tục tăng và đã vượt qua giá gạo cùng chủng loại của nhiều nước, vươn lên dẫn đầu thế giới. Đây là thông tin phát ra từ Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA).

Lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội xuống dưới 5%/năm

Mức lãi suất cho vay ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội áp dụng với các khoản vay có dư nợ trong năm 2020 để mua, thuê mua nhà ở xã hội là 4,8%/năm.

Gu chọn bất động sản tại đô thị vệ tinh

Nhà đầu tư xem xét nhiều yếu tố như vị trí, hạ tầng, tiện ích, cảnh quan, uy tín nhà phát triển khi lựa chọn địa ốc đô thị vệ tinh.

Vì sao TP.HCM càng chống càng không bớt ngập?

Sở Xây dựng TP.HCM cho rằng địa hình của thành phố tương đối thấp, hệ thống cống thoát nước chưa đáp ứng nhu cầu, hệ thống kênh rạch bị lấn chiếm, biến đổi khí hậu, dân số tăng nhanh và công tác đầu tư là những nguyên nhân khiến TP.HCM ngày càng ngập nặng.

Cần Thơ thanh lý xe buýt cũ, thay xe đời mới vào tháng 10

Cuối tháng 8.2020, 34 chiếc xe buýt cũ do Sở GT-VT Cần Thơ quản lý sẽ tạm ngưng hoạt động. Các tuyến xe buýt liên tỉnh khác vẫn hoạt động. Đến tháng 10, Cần Thơ sẽ đưa vào hoạt động những chiếc xe buýt mới, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu ô tô cũ với 30 triệu đồng/chiếc

Tài sản bán đấu giá là hạn ngạch thuế quan nhập khẩu 66 chiếc ô tô đã qua sử dụng. Hạn ngạch thuế quan nhập khẩu mỗi ô tô đã qua sử dụng theo Hiệp định CPTPP là 30 triệu đồng một

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.