Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - BBC

Sunday, June 21, 2020 9:39:00 AM // ,

Mỹ Hằng
BBC News Tiếng Việt
Nguyên trưởng ban Biên giới chính phủ Việt Nam phản hồi 'bốn kịch bản Trung Quốc có thể làm nếu bị VN kiện ra tòa quốc tế'.
Xem thêm
Minh Thư
BBC News Tiếng Việt
Đa số phụ nữ Việt sang Singapore làm nghề mại dâm xuất thân từ đồng bằng sông Cửu Long, một nhà nghiên cứu tại Singapore cho biết.
Xem thêm
Giáo sư Larry Berman, tác giả người Mỹ từng viết sách về điệp viên Phạm Xuân Ẩn cho BBC biết nhận định của ông về "Kiến trúc sư" tình báo Trần Quốc Hương.
Xem thêm
Mỹ Hằng
BBC News Tiếng Việt
Sau tin Bộ Chính trị Đảng CS VN đang xem xét tạm dừng hay thôi hẳn dự án Cá Rồng Đỏ có ý kiến nói an toàn cho khai thác 'cần được đảm bảo'.
Xem thêm
Tổ chức Theo dõi Nhân quyền Quốc tế (HRW) cho rằng số người bị chính phủ VN kết án với các tội danh chính trị gia tăng trong 6 tháng qua.
Xem thêm
Ba chuyên gia hàng đầu về Biển Đông từ Hoa Kỳ, Úc và Nga nhận định đâu là giải pháp khả dĩ về quần đảo Hoàng Sa.
Xem thêm
Trùng Dương
Gửi đến BBC từ Sacramento, California
Nước Mỹ từ hơn ba tuần nay bị cuốn vào một trận dịch khác trong cơn đại dịch - trận dịch chống bạo lực của cảnh sát và phân biệt chủng tộc sau cái chết của một người da đen dưới đầu gối của một viên cảnh sát da trắng ngày 25/5 ở Minneapolis, Minesota
Xem thêm
Công an TP HCM khởi tố 3 người và làm việc với ông Tất Thành Cang liên quan đến các sai phạm kinh tế trong các doanh nghiệp nhà nước.
Xem thêm
Bùi Thư
BBC News Tiếng Việt
Kết hôn với người Việt Nam, sinh sống và làm việc tại Việt Nam gần 10 năm, Sandra Kosmala, người mẹ trẻ Ba Lan đang mang thai 7 tháng đang cầu cứu Đại sứ quán cho cô về đoàn tụ với chồng và sinh con tại Việt Nam.
Xem thêm
Chính phủ Anh vừa công bố tài liệu nói họ có ý định ký Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương gọi tắt là Hiệp định CPTPP.
Xem thêm

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.