Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Kinh tế - Một Thế Giới

Saturday, June 6, 2020 3:26:00 PM // ,

Khó cho vay vốn, tín dụng tăng trưởng rất thấp

Dưới tác động của dịch COVID-19, tính đến ngày 29.5, tín dụng chỉ tăng 1,96% so với cuối năm 2019. Con số này thấp hơn rất nhiều so với mức 5,74% cùng kỳ năm 2019 và 6,16% năm 2018.

TP.HCM chạy đua để hiện thực hóa ‘giấc mơ’ thành phố phía đông

Việc chuẩn bị thành lập thành phố phía đông đã được TP.HCM gấp rút chuẩn bị từ nhiều năm nay. Đề án này sẽ được TP.HCM trình ra Quốc hội trong năm 2020. Nếu được thông qua, từ năm 2021 trở đi thành phố sẽ bắt tay triển khai.

Chưa giải ngân được đồng nào trong gói 16.000 tỉ đồng lãi suất 0%

Gói cho vay tái cấp vốn hỗ trợ doanh nghiệp 16.000 tỉ đồng lãi suất 0% đến nay vẫn chưa giải ngân được một đồng nào. Thông tin này được bà Trần Lan Phương - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội - cho biết tại buổi họp báo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chiều 5.6.

Không có tiền trả nợ 2.600 tỉ, Sông Đà vẫn xin làm cao tốc Bắc - Nam

Dù vẫn đang nợ Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) khoảng 114,8 triệu USD chưa trả được nhưng Tổng công ty Sông Đà vẫn xin làm một số dự án tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông.

Khởi công nâng cấp công viên trước Nhà hát TP.HCM

Sáng 5.6, Sở Xây dựng TP.HCM tổ chức khởi công công trình khôi phục, nâng cấp công viên trước Nhà hát thành phố (trước đây là Công viên Lam Sơn).

The Matrix One: Thỏa mãn đam mê của giới thượng lưu

Có tiềm lực mạnh về tài chính, giới thượng lưu thường có xu hướng chọn những dự án ở vị trí đắc địa với các yêu cầu khắt khe về không gian sống, tính riêng tư cũng như các dịch vụ, tiện ích hạng sang, phục vụ đam mê của bản thân. Với họ, sản phẩm càng hiếm, càng lạ thì càng hấp dẫn để họ đổ tiền vào đầu tư và sở hữu.

Sóc Trăng: Căng tin tàu cao tốc bị nghi bán thức ăn quá hạn sử dụng

Một lãnh đạo kinh doanh của doanh nghiệp tàu cao tốc nói rằng khách hàng có thể hiểu nhầm vì hàng hết hạn sử dụng để sát với hàng mới tại căng tin.

Dự án Picity High Park: Nhận tiền giữ chỗ khi vẫn chưa thi công?

Dự án Picity High Park do công ty Gia Cư làm chủ đầu tư đến nay vẫn còn là một bãi đất trống. Tuy nhiên, dự án này đang được rao bán rầm rộ.

Cấm phân lô bán nền là tước đi quyền lợi chính đáng của người dân

Việc cấm tuyệt đối hoạt động phân lô bán nền là không phù hợp với các quy định pháp luật hiện hành, không đảm bảo quyền của người sử dụng đất và không đáp ứng được nhu cầu nhà ở liền thổ, khả năng tài chính của người mua nhà.
Xem thêm ...

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.