Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Thời sự - Một Thế Giới

Saturday, June 6, 2020 3:17:00 PM // ,

Lãnh đạo các tỉnh thành Quảng Ninh, Tuyên Quang, Hải Phòng vướng nhiều vi phạm về đất đai

Ủy ban Kiểm tra Trung ương vừa họp kỳ 45 dưới sự chủ trì của ông Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Công ty Bột giặt LIX bị xử phạt gần 1,2 tỉ đồng vì gây ô nhiễm môi trường

UBND tỉnh Bình Dương quyết định xử phạt Công ty Bột Giặt LIX gần 1,2 tỉ đồng vì vi phạm các quy định trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

PGĐ Sở TT-TT An Giang trả lời về tiền thưởng trong cuộc thi viết về Nông thôn mới

Bà Hồ Thị Bích Liên - Phó giám đốc Sở TT-TT tỉnh An Giang đã lên tiếng trả lời câu hỏi vì sao Sở TT-TT tỉnh An Giang lại phải vất vả vận động nguồn tài trợ của các doanh nghiệp khi UBND tỉnh đã phê duyệt kinh phí tổ chức hơn 215 triệu đồng cho cuộc thi này.

Chủ tịch TP.HCM: Tập trung giải quyết rốt ráo vấn đề ở Thủ Thiêm

Tại cuộc họp kinh tế - xã hội diễn ra chiều 4.6, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đề nghị phải tập trung giải quyết rốt ráo vấn đề ở Thủ Thiêm (quận 2) và Khu Công nghệ cao (quận 9).

Sóc Trăng: Chiếm đất ven quốc lộ rồi không chịu nhận quyết định xử phạt

Bà Hoàng tái chiếm đất đã được dự án BOT bồi thường, gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông đường bộ nhưng lại không chịu nhận quyết định xử lý hành chính.

Cà Mau: Bị trộm lấy mất giấy tờ, bỗng dưng thành… con nợ

Anh Nguyễn Chí Nguyễn (31 tuổi, ngụ ấp Xóm Lớn, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) bức xúc phản ánh với PV về cách cho vay tiền trả góp của một công ty tài chính ở TP.HCM (gọi tắt là công ty tài chính) không minh bạch, gây ảnh hưởng đến quyền lợi và uy tín của cá nhân anh.

Bộ Nội vụ dự tính kiểm định chất lượng đầu vào công chức cả nước

Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Đề án thực hiện thống nhất việc kiểm định chất lượng đầu vào công chức, trong đó đề xuất thực hiện kiểm định chất lượng đầu vào công chức đối với các cơ quan trung ương từ năm 2021-2022.

Vay tiền qua ứng dụng trực tuyến: Cẩn trọng ‘sập bẫy’ tín dụng đen

Trước khi cho vay tiền qua ứng dụng trực tuyến, người vay bắt buộc phải khai thông tin cá nhân, cho app truy cập, đồng bộ danh bạ điện thoại. Khi người vay không trả, các đối tượng này đòi nợ trực tiếp những người có trong danh bạ, nhiều người không quen cũng bị khủng bố dưới nhiều cấp độ.

Sóc Trăng: Nhà dân bị công trình nhà yến gây hư hại được giám định thiệt hại giá cực ‘bèo’

Việc một hộ xây dựng nhà 5 tầng để ở và kết hợp nuôi yến khiến 2 căn nhà của người dân kế cận bị hư hại nặng, nhưng chủ nhà không chấp nhận bồi thường thiệt hại mà đề nghị 2 hộ này bán lại nhà cho mình với giá rẻ. Mới đây, đơn vị kiểm định chất lượng có thông báo kết quả giám định thiệt hại khiến 2 hộ bị ảnh hưởng muốn té xỉu.
Xem thêm ...

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.