Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

TUYẾT MAI: ÔNG HOÀNG KIỀU – TỰ NGÃ ĐỘC TÔN

Tuesday, April 14, 2020 11:45:00 AM // ,


Trong bài này, tôi không bàn v nhng mưu đồ chính trđàn sau v bãi nhim Westminster. góc nhìn ca mt pht t, tôi thy ni kh nim đau ca ông Hoàng Kiu, cùng s xáo trn bt an vô lý Thành Ph Westminster, là do cá tính “T Ngã độc Tôn” ca ông Hoàng Kiu. Nói cho d hiu, lòng Tham, Sân, Si quá mc đã đấy ông ta đi vào cõi mơ, làm Hoàng Đế M

Image preview

Ông Hoàng Kiu đã th hin “cái Tôi vĩ đại” qua nhng câu nói hách dch: “Ti bây ngu như con bò! Ngu xun! Ngu xun!”, “Cho chết m nó luôn”. “Nhng thng ngu đần, mt dy”! “Hiu chưa?”!. Hơn na Ông Hoàng Kiu còn hăm da: “Tôi s tiếp tc tài tr dù cho có tn c hng trăm triu đô. Các bn đừng có thách thc tôi, tôi s làm cho Thành PhWestminster điêu đứng và có th không còn Thành Ph Westminster na”!. Có phi Ông Hoàng Kiu quá kiêu căng, ngo mn không? 

Nếu ông Hoàng Kiu có c vn là người tài gii, đạo đức thì ông s không nói năng, hành động quá xc xược, phách li, làm mt lòng c tri trước bu c như vy. Nhưng vì ông có nhiu tin nên có nhiu người bt tài, vô tướng, ham tin bu theo ông để kiếm ăn. Nhng người này đã nnh hót, tâng bc, đẩy Ông Hoàng Kiu vào cõi mơ. Ông Hoàng Kiu mơ mình là vua, là Hoàng Đế

Không phi Hoàng Kiu ch mơ trong trí tưởng tượng, th hin qua li nói, c ch. Ông ta th hin gic mơ đó bng hành động, bng cách ăn mc như vua chúa trong nhng tung cãi lương H Qung. Ông hung hăng hăm da : “Thiến”, “Ct lưỡi”, “Nh răng” người nào xúc phm đến ông ta. Ông ta quên là ông ta đang Hoa K, hăm da là phm pháp. Vì vy ông đã b Cnh sát cnh cáo, bt ly xung hết nhng video hăm da này. 

Bun cười hơn na là ông Hoàng Kiu đưa telephone cho mi người xem, ông đã nh Ch tch Đảng Cng Hòa Cali chuyn li ông, nh Tng Thng Trump giúp đỡ. Giúp đỡ cái gì? Giúp ông thng bãi nhim? Hay bt nht hết my người trái ý ông? Ông chi người ta “Ngu như bò!”. 

Còn ông ta khôn như con gì đây? Trước đây ông Hoàng Kiu than th, tên tôi là Hoàng Kiu, có ch “Kiu” trong đó nên tôi kh như nàng Kiu (truyn ca Nguyn Du). S tht là ông ta không kh vì cái tên mà vì s chp ngã vào “Cái Tôi vĩ đại”. Trước v x kin vi BBC, vì qua lo âu, mt và ming ông ta đã méo, có l là bnh “Palsy”, tê lit thn kinh mt. 

Nay gic mơ Hoàng Đế ca ông đã tiêu tan thành mây khói, chc ông tht vng nhiu lm, trước thc tế, có tin không mua được chính nghĩa. Trong youtube sinh nht, ông Hoàng Kiu r rê Ông Nguyn văn c ra ng c. Ông ha tng mt trăm ngàn, hai trăm ngàn hay không gii hn . Ông cũng r rê Ông Bùi Đẹp ra ng c. Ông Hoàng Kiu đã sp đặt sn ri. LS Nguyn Quc Lân sb bãi nhim...ln lược phe “chng Cng m dân” b bng đi hết . Dưới trướng ông ta là đàn em ngoan ngoãn, trung thành. Ông Hoàng Kiu s là Thái Thượng Hoàng và cđỏ s tung bay rp tri Little Saigon, Thđô người Vit t nn Cali. 

Xét li ba lý do bãi nhim do Ông Hoàng Kiu nêu ra, chúng ta thy rõ là ông ta tc gin vì TT Trí không chu khom lưng, cúi đầu, gi d, bo vâng, như đám nnh thn đang bu quanh ông ta. TT Trí đã chuyn thư dân chúng mun chôn Lý Tng Nghĩa Trang Quân Đội. Đây là điu trái ý ông ta th nht. TT Trí đi tưởng nim Quốc Hn Tòa soạn Vit M Magazine, là trái ý th hai. Còn thêm không biết Dominique Phm là ai. Ch ba vic trái ý đủ để Ông Hoàng Kiu sn sàng bra gn mt, hai triu giúp bãi nhim. có tin, Ông Hoàng Kiu còn độc tài, áp bc dân lành hơn CSVN phi không? 

Ông Hoàng Kiu cho biết, ông tr mt s tin ln cho mt công ty chính tr ni tiếng ca M. H bãi nhim Thng Đốc, có gc to như gc c th còn được. Bng my ông Th trưởng, Phó th trưởng, Ngh viên Westminster ch là vic nhnhư nh my cây đậu phng. Thêm vào đó, ông gii thiu mt nhóm lut sư VN ni tiếng, như Lut sư Đỗ Ph... giúp ông và ông cũng chi mt s tin ln cho mt s cơ quan truyn thông Cali. H ch loan tin và phng vn có li cho vic bãi nhim. Vi lc lượng vn động bãi nhim hùng hu như vy, ông Hoàng Kiu không cn gi ý, gi li để mua chuc cm tình vi c tri. 

So sánh vi nhóm Chng bãi nhim, ch vn vn có LS Trn Thái Văn và LS Nguyn Quc Lân, thỉnh thoảng gửi một thư lên diễn đàn. Cuộc chiến giữa hai bên không cân bằng uc chiến  gia hai bên  không cân bng, không khác nào đem trng chi vi đá!  , không khác nào uc chiến  gia hai bên  không cân bng, không khác nào đem trng chi vi đá!  uc chiến  gia hai bên  không cân bng, không khác nào đem trng chi vi đá!  uc chiến  gia hai bên  không cân bng, không khác nào đem trng chi v

đá!  đ
em trng chi vi đá! 


Ai cũng biết Tham, Sân, Si là tam độc, gây khđau đời. Khi con người sng theo bn năng t tôn, tđại, để cho Tham và Sân che m lý trí thì h tr thành Si, là u mê, ngu si. Tham dc, ngã mn làm con người không còn sáng sut, biết chánh tà, thin ác. Tiếng nhà Pht gi là vô minh. 

Ông Hoàng Kiu đáng l phi biết, hơn ba triu người Vit hi ngoi, phn nhiu là người t nn CS và H O là nhng người bđày trong lao tù CS. Phn đông người Vit hi ngoi chng Cng. Ch có cái đám ham tin, đón gió trc, mi “thân Cng”. Thế mà trước hng ngàn người xem T Tình 6, và có thu hình phát tán cho hng trăm ngàn người Vit xem, ông Hoàng Kiu đã xúc phm nng n danh d Quân Lc VNCH . Bng mt ging khinh mit, đại ý ông nói: “Hi trước có triu tay súng, Hi Quân, Không quân … không chng được CS. Bây gi chng cái gì”? Ông cũng làm cho nhng người chng Cng phn n : Đừng xúi gic con em đứng lên làm lon, ni dy, không ai chp nhn được”. 

Chính nhng câu nói ca Hoàng Kiu đã cho đồng hương nhiu nơi trên thế gii thy rõ, cuc bu c bãi nhim không phi là vn đề ni b ca cư dân Westminster. Nó tr thành trn chiến gia ln ranh Quc – Cng; gia Hoàng Kiu và đồng bào t nn chng Cng. Chính Ông Hoàng Kiu đã thúc đẩy đồng hương Westminster và nhiu nơi trên thế gii phi đoàn kết để giũ vng thành trì chng Cng Westminster. Ông Hoàng Kiu giúp Chng Bãi Nhim đi đến chiến thng v vang ngày 7/4. 

Dưới cái nhìn ca mt pht t, tôi cũng thy rõ, s tht bi bãi nhim Westminster là mt Qu báo xu ác đương nhiên sđến, vì bãi nhim để trng pht ba v dân c không phi là chính nghĩa. 

Nhân cái tht bi chua cay này, tôi mong ông Hoàng Kiu nên dng li, dành thì gi suy ngm thm sâu v hai ch “Nhân – Qu”. Suy nghĩ nhiu hơn v “TNgã Độc Tôn”. Ông s thy, Tham, Sân, Si là ngun ca khđau. Nếu ông còn nuôi trong lòng oán hn, ly oán tr oán thì ông s tiếp tc gây khđau. Cái khnày không dành cho riêng ông mà cho nhiu người chung quanh, to thành ác nghip. Gaddafi ca Lybia, Sadam Husein ca Iraq, Osama Bin Ladden, mt thi giàu sang, quyn lc, tàn bo, toàn quyn sinh sát con người. H tưởng hThiên T, bt t. Nhưng dù lưới Tri lng lng, đã Gieo Nhân ác thì s Gt Qu ác. Không th nào tránh khi được. 

Nguyn th Tuyết Mai (T HTĐ).

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.