Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - BBC

Wednesday, March 18, 2020 8:36:00 AM // ,

TS. Phạm Quý Thọ
Gửi cho BBC từ Hà Nội
Ở Việt Nam, ý thức hệ XHCN đề cao sự công bằng xã hội, lý tưởng của đảng thường là một trong những động cơ cải cách tiền lương.
Xem thêm
Lê Viết Thọ
BBC News Tiếng Việt
Không chỉ là một tượng đài nghệ thuật, tiếng hát Thái Thanh đã thành một phần rất nhớ về một thời đã qua nhưng sẽ còn lại mãi. Bởi đó là một phần ký ức dân tộc…
Xem thêm
Mỹ Hằng
BBC News Tiếng Việt
Trần Vũ Kiều Phương chia sẻ với BBC hành trình cô nhiễm Covid-19 và bình phục sau khi được giới chức y tế Thụy Sỹ cho cách ly tại gia.
Xem thêm
Lê Viết Thọ
BBC News Tiếng Việt
Ý kiến giải thích vì sao tỉ lệ nhiễm Covid-19 ở Việt Nam thấp; và trong tình hình hiện nay, cách chống dịch của Việt Nam cần thay đổi gì?
Xem thêm
Với việc nhiều người Anh được cách ly theo dõi hoặc điều trị ở VN, Bộ Ngoại giao Anh ra hướng dẫn chi tiết cho công dân nước mình.
Xem thêm
Pablo Uchoa
BBC Thế giới Vụ
TQ đã làm chậm lại lây lan của virus corona bằng các biện pháp quyết liệt không dễ để áp dụng ở những nơi khác. Các nền dân chủ như Ý và Hàn Quốc đang rút ra những bài học kinh nghiệm từ đất nước Cộng sản này.
Xem thêm
Luật sư Hoàng Đức Thắng
Gửi cho BBC News Tiếng Việt từ London, Anh
So sánh cách chống dịch 'lạnh lùng' của Anh và phong trào 'toàn dân chống Covid-19' ở Việt Nam
Xem thêm
Luật sư Trần Quốc Thuận cho rằng nhân việc đang diễn ra các đại hội đảng Cộng sản Việt Nam ở cấp cơ sở, lãnh đạo nhà nước và chính quyền cần phải giải thích rõ vì sao đã sử dụng bạo lực gây chết người trong vụ Đồng Tâm.
Xem thêm
Tới nay, việc tiến hành đại hội các cấp cơ sở vẫn diễn ra bình thường, nhưng nếu dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, có thể 'phải lùi' Đại hội 13 lại.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.