Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tài chánh & kinh doanh - Cung Cầu

Tuesday, March 17, 2020 11:38:00 AM // ,

Độ rộng thị trường đang nghiêng về phía mã tăng, kèm theo RSI rơi sâu trong vùng quá bán 12.









Giá vàng tiếp tục lao dốc mặc dù lãi suất toàn cầu đang giảm
Dự báo giá vàng ngày 18/3 khó xác định được hướng đi, sau khi giảm mạnh và tuột khỏi mốc 1.500 USD/ounce.
Sức cầu cải thiện tại nhóm cổ phiếu bluechips giúp nhiều mã hồi phục, qua đó giúp VN-Index đảo tăng điểm.
Trong khi không ít những mã bị bán bằng mọi giá thì dòng tiền đang có xu hướng dịch chuyển mạnh sang các cổ phiếu thị trường.
Philippines ngừng giao dịch cổ phiếu, trái phiếu và tiền tệ cho đến khi có thông báo tiếp theo, trở thành quốc gia đầu tiên đóng cửa các thị trường tài chính.
Giá vàng hôm nay 17/3 ghi nhận tăng, giảm trái chiều từ 200.000-400.000 đồng/lượng. Trên thế giới, tiếp tục xu hướng giảm do nhà đầu tư cắt lỗ.
Giá tiền ảo hôm nay 17/3 giảm đồng loạt, giá Bitcoin quay về quanh mức 5.200 USD, đồng Ethereum giảm mạnh 5,85%, đồng Tezos giảm mạnh nhất trong top 10 với 7,82%.
Tuần qua, VN-Index giảm 14,5%. Nhu cầu bắt đáy xuất hiện trong phiên cuối tuần đã tạo lực đỡ cho thị trường, giảm thiểu nguy cơ mất mát của nhà đầu tư.
Tỷ giá nhân dân tệ ngày 17/3, giá bán nhân dân tệ dao động mạnh tại các ngân hàng. Trong đó, TPbank có giá bán cao nhất là 3.445 VND/CNY.
Trong 2 tuần đầu tháng 3, khối quỹ đầu tư có động thái “xả hàng”, nhưng nhiều khả năng sắp có các thương vụ đầu tư mới.
Trong phiên giao dịch ngày 16/3, chỉ số Dow Jones mất 2.997,1 điểm (tương đương 12,9%) còn 20.188,52 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 17/3, giá USD trong nước tăng, trong khi giá USD thế giới giảm, dịch COVID-19 khiến FED công bố hạ lãi suất khẩn cấp.
Nhiều chính sách như giãn thuế, chậm nộp các loại thuế; giảm 50% BHXH, BHYT... cho doanh nghiệp đã được UBND TP.HCM kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ.
Tổng cục Thuế vừa có văn bản chỉ đạo cục thuế các tỉnh, thành phố gia hạn, miễn tiền chậm nộp đối với hộ, cá nhân kinh doanh bị ảnh hưởng COVID-19.
Chiều tối 16/3, Ngân hàng Nhà nước cho biết vừa quyết định giảm đồng loạt các lãi suất điều hành.
Chỉ báo Stochastic Oscillator cũng đang nằm ở vùng quá bán và bắt đầu cắt lên trên đường tín hiệu cho thấy khả năng phục hồi của thị trường trong ngắn hạn.
Tác động của dịch Covid-19 đang diễn ra ngoài mức dự báo của giới đầu tư và khiến chứng khoán thế giới tiếp tục có những sự xáo trộn và khó đoán.
Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/3 của các công ty chứng khoán.
Tình trạng lây lan nhanh của virus SARS-CoV-2 đã tác động mạnh tới chứng khoán châu Âu.
Dự báo giá vàng ngày 17/3 tiếp tục xu hướng giảm do nhà đầu tư cắt lỗ, theo chuyên gia nhận định trong ngắn hạn.
Theo thông tin từ HOSE, ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã chứng khoán NVL) đã mua 9,35 triệu cổ phiếu.
Mặc dù nhận được sự hỗ trợ của một số mã bluechip, nhưng sự sụt giảm mạnh của nhóm ngân hàng khiến VN-Index có phiên giảm khá sâu.
Để gửi và nhận tiền từ các tổ chức trung gian tài chính khác, các ngân hàng và công đoàn tín dụng cần một số định tuyến.
Giá tiền ảo hôm nay (16/3) đa số tăng khả quan, giá Bitcoin đang giữ trên mức 5.200 USD, Bitcoin Cash tăng mạnh 6,67% giá trị, Tezos giảm mạnh nhất với 8,38%.
Trong khi áp lực bán gia tăng khiến thị trường tiếp tục cắm đầu đi xuống và có thời điểm để mất tới gần 25 điểm.
Sự bùng phát virus corona đã bắt đầu ảnh hưởng đến các cửa hàng bán lẻ lớn ở nước này, Apple và Nike tuyên bố đóng tất cả cửa hàng ở Mỹ.
Ngày 15/3, FED thông báo tiếp tục giảm lãi suất, song thị trường chứng khoán trong nước vẫn tiếp tục lao dốc ngay khi mở cửa phiên giao dịch sáng 16/3.
Giá vàng hôm nay 16/3 ghi nhận tăng 100.000-300.000 đồng/lượng. Trên thế giới, tiếp đà tăng và đang giao dịch quanh mức 1,537 USD/ounce.
Ngày 15/3, Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) đã bất ngờ thông báo cắt giảm lãi suất cơ bản về gần 0%, trong bối cảnh nền kinh tế Mỹ
Nhà đầu tư đang phải đối mặt với giai đoạn khó khăn nhất trong nhiều năm trở lại đây trước tốc độ giảm giá chóng mặt của các cổ phiếu.
Tỷ giá nhân dân tệ ngày 16/3, giá bán nhân dân tệ liên tục giảm mạnh tại các ngân hàng. Trong đó, TPbank có giá bán cao nhất là 3.336 VND/CNY.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.