Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Giận dữ vì phải chờ lâu trên phi cơ, phụ nữ Trung Hoa ho vào mặt tiếp viên phi hành

Friday, March 13, 2020 7:44:00 PM // ,


Các tiếp viên phi hành Thai Airways tìm cách kềm giữ nữ hành khách Trung Quốc. (Hình: Yahoo News)
THƯỢNG HẢI, Trung Quốc (NV) — Một nữ hành khách Trung Quốc mới đây đã bị tiếp viên phi hành Thai Airways kềm giữ trên phi cơ, sau khi ho vào mặt họ.
Theo bản tin Yahoo News hôm Thứ Ba, 10 Tháng Ba, người nữ hành khách Trung Quốc này trở nên giận dữ sau khi được cho biết là có thể phải chờ tới 10 tiếng đồng hồ để được kiểm soát COVID-19 sau khi phi cơ đáp xuống phi trường Pudong ở Thượng Hải vào trưa hôm 6 Tháng Ba.
Hành khách chung quanh người này nói rằng bà ta trở nên giận dữ sau khi phải ngồi trên phi cơ mấy tiếng đồng hồ, sau đó đòi tiếp viên phi hành Thai Airways phải mở cửa để bà ra khỏi phi cơ.
Tuy nhiên, sau khi được cho biết là phải đợi, bà này bắt đầu vung tay lên rồi ho vào mặt một trong các nữ tiếp viên phi hành.
Trong đoạn video, người ta thấy một nam tiếp viên chạy tới, lấy tay kẹp lấy đầu người nữ hành khách này và gọi những người khác tới giúp kềm chế bà này.
Sau một hồi được các tiếp viên phi hành thuyết phục, người hành khách này bình tĩnh trở lại và được cho ngồi tại ghế, không bị còng tay như đe dọa lúc đầu.
Các hành khách trên chuyến bay từ Bangkok tới Thượng Hải này sau đó được ra khỏi phi cơ để qua các thủ tục kiểm soát COVID-19.
Công ty Thai Airways xác nhận sự việc và nói rằng đây là vì người hành khách có thái độ hung hăng.
Một hành khách người Nhật đi trên phi cơ nói rằng người nam tiếp viên phi hành đã đến cảnh cáo nữ hành khách Trung Quốc kia, nhưng tình hình căng thẳng hơn khi bà này la hét, vung tay trong khoang phi cơ.
Người hành khách Nhật này nói rằng đây là tình trạng do “cách làm việc quan liêu, chậm chạp ở phi trường Pudong” khiến hành khách phải đợi từ 6 tới 10 tiếng trên phi cơ tại cổng, sau khi đã đáp xuống.
(V.Giang)
https://www.nguoi-viet.com/the-gioi/gian-du-vi-phai-cho-lau-tren-phi-co-phu-nu-trung-quoc-ho-vao-mat-tiep-vien-phi-hanh/

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.