Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

TinThế giới - VOA

Wednesday, February 12, 2020 6:20:00 PM // ,

Thứ Năm 13 tháng 2, 2020


---------------------------------

TIN MỚI NHẤT - ZING






EU thông qua hiệp định thương mại với Việt Nam
03268
Nghị viện Châu Âu (EP) ngày 12/2 bỏ phiếu phê chuẩn Hiệp định Thương mại tự do (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư (EVIPA) giữa Việt Nam và Liên minh châu ÂU (EU).
ASEAN và TQ sẽ họp khẩn về ứng phó với dịch virus corona
06
Trung Quốc và Hiệp hội Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang chuẩn bị tổ chức cuộc họp khẩn cấp với sự tham dự của các bộ trưởng ngoại giao để thảo luận về dịch virus corona chủng mới.
Người dân Indonesia lo lắng vì chưa có ca nhiễm corona
06
Ký ức về xử lý kém của hệ thống y tế trong đợt dịch cúm H5N1 khiến người dân Indonesia lo lắng, khi chính phủ khẳng định chưa có trường hợp nhiễm corona nào ở nước này.
5.000 người bị cách ly trên hai du thuyền vì virus corona
07
Việc kiểm soát đi lại, nhập cảnh trên toàn cầu đã khiến bốn du thuyền bị cách ly, thậm chí lênh đênh ngoài khơi, do lo ngại dịch bệnh, ảnh hưởng tới hàng nghìn người.
Người Nhật hoảng loạn vì virus corona, đòi hủy Olympic 2020
0817
Đến ngày 12/2, 202 người đã nhiễm virus corona ở Nhật Bản, con số cao nhất sau Trung Quốc đại lục. Nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa, giáo dục của nước này đang hứng chịu ảnh hưởng.
1.115 người chết vì virus corona, hơn 45.000 ca nhiễm
0101016
Số người tử vong vì virus corona (Covid-19) đã lên tới 1.113 tại Trung Quốc đại lục hôm 12/2 sau khi Ủy ban Y tế Quốc gia công bố 97 ca tử vong mới.
Chuyên gia TQ: Virus corona có thể chấm dứt vào tháng 4
01671
Chuyên gia dịch tễ học hàng đầu Trung Quốc nhận định sự sụt giảm các ca nhiễm mới virus corona tại một số địa phương nước này là dấu hiệu cho thấy sự lây lan sẽ sớm được chặn đứng.
Lãnh đạo WHO: Virus corona đe dọa chết chóc cho thế giới
0302
Người đứng đầu Tổ chức Y tế thế giới cảnh báo chủng mới của virus corona mang tới đe dọa chết chóc cho thế giới, đồng thời kêu gọi các nước hợp tác để điều chế vaccine đối phó.
Kỳ nghỉ kéo dài, virus corona làm tê liệt kinh tế TQ
096
Công nhân không thể quay trở lại xí nghiệp, chuỗi cung ứng đình trệ, kỳ nghỉ buộc phải kéo dài - tất cả làm kinh tế Trung Quốc trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.
Maldives xin lỗi nữ du khách Anh bị bắt vì mặc bikini
03
Chủ tịch Hạ viện Maldives đã xin lỗi một du khách người Anh sau khi cảnh quay cô bị một số cảnh sát bắt khi mặc bikini gây ra sự chỉ trích trên mạng xã hội.
Thử nghiệm vaccine chống virus corona
0101
Các nhà nghiên cứu tại trường đại học Đồng Tế ở Thượng Hải đang dùng loài chuột để thử nghiệm một số vaccine mới nhất chống lại virus corona.
Tình yêu thời dịch vì virus corona
03
Nhiều cặp đôi khác quốc tịch ở Trung Quốc đang đối mặt với thử thách cam go, vì họ không thể gặp nhau trong bối cảnh nhiều khu vực bị phong tỏa, và cũng không thể ra nước ngoài.
350.000 người ký kiến nghị kêu gọi lãnh đạo WHO từ chức
0213828
Hơn 350.000 người đã ký bản kiến nghị trực tuyến kêu gọi người đứng đầu Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus từ chức vì thiếu sót khi xử lý dịch virus corona.
Mắc kẹt trong những thành phố ‘hôn mê’ vì virus corona
013
Đường phố vắng bóng người, mọi hoạt động đình trệ, hàng chục triệu người bị cách ly, cuộc sống của 1,4 tỷ dân Trung Quốc hoàn toàn đảo lộn vì sự hoành hành của virus corona.
5 triệu người Vũ Hán đã đi đâu trước lệnh phong tỏa?
012183
Các quan chức Vũ Hán thừa nhận khoảng 5 triệu người đã rời khỏi thành phố trước khi nó bị phong tỏa hôm 23/1, câu hỏi đặt ra bây giờ là những người này đã đi tới đâu ở Trung Quốc.
Đài Loan chặn máy bay ném bom của Trung Quốc
0377
Lực lượng phòng không Đài Loan hôm 9/2 đã chặn các máy bay chiến đấu J-11 và máy bay ném bom H-6 từ Trung Quốc đại lục bay quanh hòn đảo.
Sói xám quý hiếm đi hơn 14.000 km chết ở California
01
Một con sói xám thuộc động vật có nguy cơ tuyệt chủng vừa được phát hiện đã chết ở California. Con sói này đã di chuyển quãng đường hơn 14.000 km.


0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.