Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Ðịa lý chính trị của dịch Tầu Ô

Wednesday, February 12, 2020 6:11:00 PM // ,

Ðịa lý chính trị của dịch Tầu Ô

GS. Lê Đình Thông
Tin tức sáng 11/02/2020 cho biết chỉ riêng nước Tầu đã có 42.638 người bị nhiễm dịch bệnh, 1.016 người thiệt mạng, vượt quá  ngưỡng 1 ngàn người. Trường hợp tử vong đầu tiên được ghi nhận ở Vũ Hán vào tháng 12/2019. Chỉ trong 24 giờ qua, có thêm 108 người. Cũng trong cùng ngày, trong khi Tập Cận Bình tuyên bố ở Thành Đô, nơi cộng sản Tầu mở hội nghị cho Việt cộng bán nước vào năm 1990 : ‘‘Gương cao ngọn cờ của đảng đối phó với dịch bệnh’’. Trong cùng ngày, tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới cho rằng : ‘‘Với 99% trường hợp được ghi nhận ở nước Tầu sẽ đe dọa đến toàn thế giới.’’
Trong khi đó, một ca khúc trên đài phát thanh số 10 của Hòa Lan đã quy trách nạn dịch là vì người Tầu ở bẩn ; đồng thời hô hào bà con đừng bén bảng đến tiệm ăn Tầu. Cũng ngày 11/02/2020, Tổ chức Y tế Thế giới đã đặt tên cho dịch 2010-Corona-nCoV là Covid-19.  
Sở dĩ các nhà khoa học đặt tên cho nạn dịch này là ‘‘coronavirus’’ vì khi quan sát qua kính hiển vi, virus  có dạng cầu u (coronne/protubérance). Vì vậy mới lấy tên latinh là corona.
Tấm hình biếm họa cờ máu Tầu cộng nhiễm virus trên đây là của nhật báo Đan Mạch Jyllands-Posten. Tờ báo thay ngôi sao vàng lớn và bốn ngôi sau nhỏ kề bên bằng 5 con virus Covid-19.
15 năm trước  đây, cũng họa sĩ Niels Bo Bojessen của tờ báo này đăng biếm họa giáo chủ Mahomet. Nữ thủ tướng Mette Frederiksen tuyên bố Đan Mạch tôn trọng quyền tự do báo chí, trong đó gồm cả quyền tự do minh họa, nên việc việc đăng tải này là chính đáng.
Bài viết của chúng tôi mệnh danh dịch Corona là Dịch Tầu Ô : Ô là quạ đen. Dịch Tầu Ô làm ta nhớ đến giặc Cờ Đen xuất phát từ Quảng Tây vào năm 1857, tràn qua nước ta cướp bóc dân lành. Trên lá cờ Tầu Ô in trên có hình họ Tập, là hiện thân của quạ đen, đang reo rắc đại họa cho toàn nhân loại.
Có thể đề cập dịch Tầu ô trong khuôn khổ địa lý chính trị. Theo GS Yves Lacoste, địa lý chính trị trước hết là nói đến phát động chiến tranh.
Tạp chí Geopolitics and Empire công bố ý kiến của tiến sĩ Francis Boyle : virus corona là vũ khí chiến tranh sinh học, do phòng thí nghiệm ở Vũ Hán sản xuất, đã bị rò rỉ. Ngày 30/01, thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Tom Cotton lên tiếng bác bỏ thông tin của Tầu Cộng cho rằng virus phát xuất từ chợ thịt sống ở Vũ Hán.
Virus Tầu Ô không chỉ gieo rắc nạn dịch trên khắp thế giới, mà còn có khả năng triệt hạ đảng cộng sản Tầu. Trước dây, hơn 100 triệu người bị Tầu cộng giết hại qua các đợt ‘‘Tam phản’’, ‘‘Ngũ phản’’, ‘‘Đại nhảy vọt’’, ‘‘Cách mạng văn hóa’’, ‘‘Thiên An Môn’’ nhưng Tầu cộng vẫn tiếp tục áp đặt ách thống trị trên toàn lục địa. Ngày nay, hơn một ngàn người Tầu bị chết vì dịch Tầu Ô do Tập Cận Bình bưng bít thông tin. Sự việc này đủ khiến cho ngai vàng của Tập Cận Bình lung lay, vị trí của đảng cộng sản sụy đổ. Cũng cần ghi nhận : tính tới tháng 12/2018, hơn 320 triệu người Tầu đã xé bỏ thẻ đảng. 
 
Sự sụp đổ của chế độ cộng sản được tổng thống Donald Trump cảnh báo vào tháng 9/2018 : ‘‘Hầu như ở khắp nơi mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản áp đặt đều đem lại sự đau khổ, tham nhũng và đổ nát. Sự thèm khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội sẽ dẫn tới bành trướng, xâm lược và áp bức.Tất cả quốc gia trên thế giới cần chống lại chủ nghĩa cộng sản. Chế độ này chỉ gieo rắc đau khổ và chết chóc mà thôi.’’
Tháng 10/2019, Đại học Johns Hopkins dự đoán sau 6 tháng kể từ ngày được phát hiện, tất cả các quốc gia trên thế giới đều lây nhiễm dịch bệnh. Trong vòng 18 tháng, sẽ có 65 triệu người chết trên toàn thế giới.
Nếu lời dự đoán này là đúng, hiện nay đã sang tháng thứ 3. Nếu không kịp thời chận đứng dịch bệnh, phải chăng đại họa có thể sẽ xảy ra ?
Sau đây là bản đồ dịch Tầu ô do Đại học Johns Hopkins công bố : Hoa lục bị nhuộm đỏ bẳng dịch họa, virus có khả năng lan tràn đi khắp thế giới.
Mặt khác, sau cái chết của bác sĩ Lý Văn Lượng, người đã cáo giác trước dư luận sự bưng bít thông tin của Tập Cận Bình, virus chính trị bắt đầu làm vật ngã chế độ cộng sản, dân chúng lên tiếng đòi tự do ngôn luận. Năm 1989, bức tường Bá Linh sụp đổ sau khi người dân có tiếng nói, sự việc này đã kéo theo sự sụp đổ của Liên Xô và toàn bộ các nước cộng sản Đông Âu. Cùng một kịch bản đang xảy ra, sau khi bức tường bưng bít thông tin tại Vũ Hán trước sau sẽ sụp đổ. Phải chăng đây là tiền đề cho việc đế quốc Tầu Cộng tiêu vong ?
GS. Lê Đình Thông 
(11/02/2020)

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.