Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Cú té giếng tuyệt vời của Tổng tịch Nguyễn Phú Lú

Thursday, January 16, 2020 5:12:00 PM // ,

Tù mù 3 giờ sáng ngày 09.01 quân ta len lén mở cuộc tổng tấn công đại thắng mùa xuân 2020 để đánh cho già chết trẻ nhào, đánh cho hộc máu đồng bào đồng chí Đồng Tâm. Phe ta đông như quân Nguyên với 3000 côn an cùng quân đội nhăn răng với chó săn và vũ khí tận răng cùng nhau hợp đồng tác chiến. Phe địch lèo tèo mấy chục mạng với thủ lãnh Lê Đình Kình 84 tuổi đời 64 tuổi đảng đang mơ màng ngủ.
Với sự tương quan lực lượng toàn thắng ắt về tay ta, kết quả phe ta chiến thắng huy hoàng - 3 chiến sĩ anh dũng của ta ngỏm, tên địch phản động đầu đàn hy sinh tay còn ôm lựu đạn theo chỉ thị của côn an và tuyên giáo đảng ta. Đây là thành quả vang dội, xứng đáng với truyền thống sáng ngời của quân đội nhăn răng anh hùng.
Ngay ngày hôm sau, đồng chí tổng tịch kiêm tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang nhăn răng Nguyễn Phú Lú đã nhanh nhảu đoảng, hồ hởi phấn khởi, cấp tốc như bị Tào Tháo rượt ký ngay quyết định truy tặng Huân chương chiến công hạng nhất cho 3 chiến sĩ:
"Đã lập chiến công đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc".
Má ơi! đã đặc biệt rồi còn xuất sắc, chiến đấu chưa đủ còn phải cộng thêm phục vụ chiến đấu mới trên đỉnh tuyệt vời sao cha nội!!!
Qua vụ Đồng chí sát hại Đồng tâm và với màn truy tặng huân chương đặc biệt xuất sắc hết biết này, bà con ta biết thêm 1 điều mới về cái gọi là xây dựng chủ nghĩa xã hội của đảng ta. Vậy là rõ nghe! Xây dựng CNXH là cứ thấy đám dân đen nào đang ở trên miếng đất có ăn là các đồng chí ta treo bảng đất của quân đội, đất của đảng ta để nhào vô ăn cướp. Đứa nào chống là nhắm thẳng mà bắn dù đó là đồng chí già 84 tuổi đã từng "thuở ấy trong tim bừng nắng hạ", đi-theo-đảng ngày mới 20 tuổi dại khờ.
Nhớ mấy năm trước Tổng tịch tuyên bố đến hết thế kỷ này hổng biết xây dựng CNXH có xong chưa. Vậy thì đến lúc xong thì bao nhiêu mạng dân đen phải ôm lựu đạn nằm chết và bao nhiêu huân chương hạng nhất được truy tặng cho các chiến sĩ oanh liệt té giếng hở đồng chí Lú!?
Còn cái vụ bảo vệ Tổ quốc mới hay nè!
Tàu cộng nó cướp biển chiếm đảo thì tổng tịch nhà ta... kệ mẹ nó. Nhưng dân Việt giữ đất để sống qua ngày thì đồng chí tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang kéo 3000 quân và chó dại nhào dzô "bảo vệ". Sao kỳ dzậy ta!!! Dân Đồng Tâm có phải là ngoại bang xâm lược đâu mà quân ta ca bài "bảo vệ tổ quốc"!? Tinh thần và ý nghĩa "bảo vệ tổ quốc" của tên đầu đàn tập đoàn bán nước quả thật là lạ như người nước Lạ!
Nhưng...
Chỉ chưa đầy 1 tuần sau thì 3 chiến sĩ "đã lập chiến công đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc" lòi ra là 3 tên té giếng chuyển sang rớt "hố kỹ thuật". Thiệt là đặc biệt và xuất sắc hết biết luôn!


"Hố kỹ thuật" là một miệng giếng sâu xây ngay dưới cửa sổ để cho mấy tên Công An đột nhập qua cửa sổ vào nhà cụ Kình té xuống hố gảy cổ chết
Anh hùng té giếng rớt hố mà được tổng tư lệnh truy tặng huân chương hạng nhất, ra lệnh cho thủ tướng chịu trách nhiệm thi hành thì đúng là quân đội nhăn răng của đảng ta một lòng một dạ nhất quyết bỏ súng cầm tiền, bỏ biển bám bờ, bỏ giang san bám ghế là đúng rồi.
Nhanh nhảu đoảng trong màn hài kịch chiến công hạng nhất dành cho 3 tên té giếng, tổng tịch Trọng Lú đã té cái bịch xuống cái giếng do chính côn an và tuyên giáo đảng tự tạo ra trong lừa đảo và láo khoét.
Huân chương chiến công hạng siêu nhất phải được dùng để tuyên dương đồng chí tổng tư lệnh Nguyễn Phú Lú.
16.01.2020
Tư nghèo
danlambaovn.blogspot.com

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.