Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - RFI

Wednesday, November 20, 2019 8:06:00 PM // ,

Việt nam





Thêm bài 
-------------------------------

Thời sự - Một Thế giới

Bắt 4 đối tượng cho vay lãi suất cao gấp 36 lần bình thường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Huế (Thừa Thiên – Huế) vừa khởi tố bắt tạm giam 4 đối tượng từ Hà Nam vào có hành vi cho vay nặng lãi, hoạt động trên địa bàn TP.Huế.

Bộ trưởng Quốc phòng Mark Esper: Mỹ ủng hộ lập trường của Việt Nam về Biển Đông

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ khẳng định Mỹ ủng hộ lập trường của Việt Nam và ASEAN về vấn đề Biển Đông. Theo đó, Mỹ sẽ nỗ lực đóng góp tích cực vào bảo đảm hòa bình, ổn định, tự do hàng hải, hàng không ở Biển Đông.

Bộ Y tế yêu cầu làm rõ 3 trường hợp nguy kịch, tử vong sau khi sinh

Liên tiếp 2 cơ sở y tế để xảy ra 3 trường hợp sản phụ, thai nhi tử vong và nguy kịch, chiều 20.11, Bộ Y tế đã có công văn gửi Sở Y tế TP.Đà Nẵng và tỉnh Nghệ An đề nghị 2 đơn vị trên xác minh làm rõ và xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân nếu có sai phạm về chuyên môn cũng như thái độ phục vụ và đạo đức nghề nghiệp.

Ngừng cấp nước vì vỡ đường ống dẫn nước sông Đà

Hiện Viwasupco phải khắc phục sự cố nên Viwaco phải tạm ngừng cấp nước từ 17 giờ ngày 20.11 đến 3 giờ ngày 21.11.

Bé trai 1 tuổi tử vong do bà nội cho uống nhầm nước tẩy

Chiều tối 20.11, UBND xã Khánh Thuận, H.U Minh (Cà Mau) vừa có báo cáo về việc trẻ em tử vong do ngộ độc hóa chất độc hại.

Đề xuất đưa kinh doanh nước sạch vào diện có điều kiện

Thảo luận về dự án Luật Đầu tư (sửa đổi) tại Quốc hội sáng 20.11, ĐB Trương Trọng Nghĩa (TP.HCM) cho rằng những ngành liên quan đến an ninh quốc gia, sức khỏe của người dân thì phải có những điều kiện trong xây dựng, chuyển nhượng, kinh doanh.

TP.HCM tổng kiểm tra các kho hóa chất, hương liệu

UBND TP.HCM giao UBND quận 5 tập trung tăng cường kiểm tra cơ sở kinh doanh hương liệu, hóa chất khu vực bên trong và các tuyến đường xung quanh khu vực chợ Kim Biên.

Quốc hội thông qua Bộ luật Lao động: Tăng tuổi hưu, Quốc khánh nghỉ 2 ngày

Với 435/453 đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Bộ luật Lao động (sửa đổi), trong đó "chốt" phương án tăng tuổi nghỉ hưu theo lộ trình.

Công dân ở Hội An giao trả khách Hàn Quốc 1,6 tỉ đồng bỏ quên

UBND phường Minh An cùng Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Hội An (Quảng Nam) đã khẩn trương phối hợp xác minh, báo cáo, đề xuất và được UBND thành phố thống nhất tặng giấy khen kèm tiền thưởng 5.000.000 đồng cho ông Bùi Quốc Tuấn (sinh năm 1985), chủ quán ăn Khoai Tây tại 63 Nguyễn Phúc Tần, khối phố An Hội, phường Minh An.

Khi xét xử nguyên Chánh thanh tra Bộ TT-TT, sẽ triệu tập ông Trương Minh Tuấn

Tòa án Nhân dân tỉnh Phú Thọ vừa thông báo xét xử sơ thẩm vụ án hình sự với bị cáo Đặng Anh Tuấn, nguyên Chánh thanh tra Bộ TT-TT (sinh năm 1970 tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) về tội “lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ”. Phiên tòa sẽ diễn ra vào ngày 25.11 tới.

Đà Nẵng: 2 sản phụ tử vong, 1 người khác nguy kịch nghi do thuốc tê

Sở Y tế Đà Nẵng xác nhận 2 sản phụ đã tử vong và 1 sản phụ đang trong tình trạng nguy kịch do tai biến sản khoa tại Bệnh viện Phụ nữ. Giới chức nghi vấn nguyên nhân là thuốc gây tê nên đã lập tức niêm phong.

Vụ 39 người chết ở Anh: Hai mức phí đưa thi thể hoặc lọ tro về nhà

Bộ Ngoại giao đã trao đổi thông tin với chính quyền các tỉnh có nạn nhân tử vong ở Anh, giao chính quyền và cơ quan chức năng địa phương hướng dẫn các gia đình nạn nhân lựa chọn một trong hai phương thức là đưa thi hài hoặc lọ tro về quê.

Kỳ 8: Tôi từ chối cọc tiền của A Lý

A Lý cho vệ sĩ đưa tôi về chỗ cũ. Lúc xuống xe, anh chàng vệ sĩ buổi sáng móc túi đưa cho tôi 1 cọc tiền, không biết bao nhiêu, nói: “Anh A Lý, chị Vân gởi cho anh uống nước…”. Tôi từ chối thẳng.

Hôm nay Quốc hội sẽ biểu quyết chốt tuổi nghỉ hưu

Sáng 20/11, Quốc hội sẽ bấm nút biểu quyết thông qua Bộ luật Lao động (sửa đổi), trong đó tuổi nghỉ hưu tăng theo lộ trình lên 60 với nữ, 62 với nam.

2 người chết, 3 người nguy kịch do chui xuống hầm ủ cá lấy nước đá

Chui xuống hầm ủ cá phân để lấy nước đá, 5 thuyền viên bị ngộ độc khí. Trong đó, có 2 thuyền viên đã tử vong, 3 người còn lại cũng ở trong tình trạng nguy kịch.

Vì sao nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhi đấm vào mặt?

Liên quan đến vụ người nhà bệnh nhi đấm vào mặt điều dưỡng, ngày 19.11, Bệnh Nhi đồng 1 (TP.HCM) cho biết nguyên nhân khiến người cha của bệnh nhi đấm vào mặt nữ điều dưỡng là do nữ điều dưỡng này "đuổi” bệnh nhi không cho ngồi trên giường dành cho bệnh nhân cần theo dõi trước khi nhập viện.

Cần Thơ: Nghi do mâu thuẫn gia đình nên mẹ cùng 4 con nhỏ uống thuốc cỏ

Trước khi đưa những ly nước ngọt có pha thuốc cỏ cho con uống, người mẹ 32 tuổi này có xảy ra mâu thuẫn với chồng.

Thoát chết khó tin trong tai nạn liên hoàn tại khu vực cầu vượt Dầu Giây

Khoảng 6 giờ 15 phút sáng nay 19.11, một tai nạn giao thông liên hoàn đã xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn tại dưới cầu vượt Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, giữa 2 xe tải và một xe taxi.

Hà Tĩnh: Phát hiện vụ vận chuyển 2 con hổ con quý hiếm

Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, hai đối tượng điều khiển xe máy bỏ chạy, vứt lại một túi nhựa chứa 2 con hổ con còn sống.
Xem thêm ...

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.