Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Việt Nam - RFI

Sunday, October 20, 2019 6:40:00 PM // ,


Việt nam












Thêm bài 
----------------------------------------

Tin Tức - Doanh Nghiệp VN

Khánh Hòa liên tiếp công bố dịch tả lợn châu Phi

Những ngày qua, một số địa phương của tỉnh Khánh Hòa như: TP Cam Rang, huyện Cam Lâm, Diên Khánh, Khánh Vĩnh liên tục công bố dịch tả lợn châu Phi.




Sau 9 năm triển khai xây dựng nông thôn mới (NTM), cả nước đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, rất toàn diện. Tuy nhiên, các địa phương không được chủ quan, thỏa mãn với kết quả ban đầu này và phải luôn nhất quán với quan điểm xây dựng NTM chỉ có điểm đầu, chưa và không có điểm kết thúc.
DNVN - Tháng 10, tháng của những người phụ nữ, tháng của những người mẹ. Hãy cho những người con thêm một cơ hội thể hiện tình yêu thương đến người mẹ tuyệt vời của mình. Đó chính là thông điệp mà chương trình Cất cánh, chủ đề "Những người mẹ tuyệt vời" gửi tới khán giả, nhất là các bạn trẻ.
DNVN - Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) thuộc Bộ Công Thương vừa có công văn hoả tốc gửi Cục QLTT TP. Hà Nội về việc ngăn chặn việc tăng giá bất hợp lý đối với mặt hàng nước đóng chai, đóng bình trước thông tin nguồn nước tại một số khu vực tại TP Hà Nội nhiễm Styren.
DNVN - Sáng 15/10 , tại Hà Nội, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã có buổi hội đàm song phương với Bộ trưởng Bộ Kinh tế các tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE) nhân dịp chuyến công tác sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 14-16/10/2019 nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương trong lĩnh vực kinh tế thương mại và đầu tư giữa hai nước.
DNVN - Sáng 15/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương Việt Nam đã phối hợp với Bộ Kinh tế các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - UAE. Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh và Bộ trưởng Bộ kinh tế UAE Sultan Bin Saeed Al Mansouri đồng chủ trì diễn đàn.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.