Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Kinh tế - Doanh Nghiệp VN

Sunday, October 20, 2019 6:44:00 PM // ,

Kinh tế



Sau khi xuất ngũ, với ý chí và quyết tâm làm giàu trên mảnh đất quê hương, anh Lê Văn Vượng (xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đã đi học hỏi tại các mô hình trồng dưa lưới ở Thanh Hóa. Nhận thấy giống cây này phù hợp trên vùng đất đỏ quê hương mình, anh Vượng đã tiên phong đầu tư để khởi nghiệp với loại cây này.
DNVN - Trong tuần qua giá dầu thế giới liên tục có nhiều biến động do ảnh hưởng từ thương chiến Mỹ - Trung và vấn đề về tình hình kinh tế tăng trưởng chậm của nhiều nền kinh tế lớn. Ở thị trường trong nước, giá xăng dầu tiếp tục ổn định sau kỳ điều chỉnh của Liên Bộ Công Thương - Tài chính ngày 16/10.
HTX Tân Thành (phường Tân Thành, quận Dương Kinh, Tp.Hải Phòng) được biết đến là “cánh chim đầu đàn” trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản. HTX đang hoạt động với các khâu dịch vụ chính: Cung cấp con giống thủy sản các loại; cung cấp vật tư, thiết bị trong lĩnh vực nông nghiệp và thủy sản; tư vấn chuyển giao tiến bộ kỹ thuật nông nghiệp thủy sản.
Trong khi nhiều hộ gia đình trên địa bàn huyện Quảng Ninh phải chấp nhận bỏ trống ao hồ, không sản xuất được vì nguy cơ mất trắng do lũ lụt, ở xã Duy Ninh, có 4 hộ nông dân đã mạnh dạn đầu tư xây dựng ao hồ vượt lũ để nuôi cá lóc thâm canh.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.