Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tại Hà nội, Trump đã thắng khi bỏ về

Sunday, March 3, 2019 6:22:00 PM // ,

03/03/2019


ZUMAPRESS.com
"Đôi khi quý vị phải bỏ đi, và đây chính là một "khi" trong những lúc như vậy", Tổng thống Trump nói khi ông cắt ngắn cuộc gặp thượng đỉnh ở Việt Nam với Triều Tiên.
Đó là điều tốt đẹp cho tổng thống và chính là điều mà chúng ta mong đợi khi ghi nhận trước đó rằng "quá trình hành động của tổng thống gợi ý rằng ông ấy luôn muốn rời bỏ một cuộc thương lượng khi thương lượng đó không mấy tốt"
Hai vị lãnh đạo có lịch trình ăn trưa cùng nhau ở một khách sạn sang trọng tại Hànội trưóc khi dự buổi lễ ký thỏa thuận, nhưng ông Trump đã hủy bỏ buổi ăn trưa và rời khỏi thành phố sớm vì sẽ không có thỏa thuận nào để ký cả .
"Họ muốn dỡ bỏ mọi cấm vận một cách toàn bộ và chúng ta không thể làm như vậy" tổng thống giải thích. "Họ sẵn sàng giải trừ một phần lớn hạt nhân ở những nơi mà chúng tôi muốn, nhưng chúng tôi không thể từ bỏ tất cả các cấm vận vì một phần đó... Chúng tôi phải bỏ về ."
Ông Kim đề nghị dỡ bỏ "tổ hợp R & D Yongbyon", một phần lớn, nhưng chỉ là một phần của chương trình hạt nhân của Bắc Triều Tiên - điều này chỉ tương xứng (quá lắm là) với việc loại bớt một số biện pháp cấm vận thôi.
Các kẻ phê bình ông Trump gọi hội nghị thượng đỉnh là một thất bại; nhưng chúng tôi nói rằng đó là một thành công, bởi vì nó đã dạy ông Kim rằng vị tổng thống Mỹ này không phải là người có thể bị lừa đảo.
------------

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.