Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Phi công Nam Phi đánh cắp máy bay, lao vào tòa nhà để giết vợ

Tuesday, March 26, 2019 7:19:00 AM // ,

VNExpress
26/03/2019

Chiếc máy bay hạng nhẹ lao thẳng vào tòa nhà khiến phi công thiệt mạng, tòa nhà bị phá hủy và 13 chiếc xe đang đậu bị hư hại.
Video Player is loading.
Current Time 0:49
/
Duration 0:49
Loaded: 0%
Progress: 0%
Hiện trường vụ đâm máy bay khiến phi công thiệt mạng ở Botswana, Nam Phi hôm 23/3. Video: Fox.
https://vnexpress.net/the-gioi/phi-cong-nam-phi-danh-cap-may-bay-lao-vao-toa-nha-de-giet-vo-3900190.html
Charl Viljoen, 38 tuổi, điều khiển chiếc máy bay hạng nhẹ Beechcraft KingAir B200 đâm vào tòa nhà của câu lạc bộ bay Matsieng Flying tại sân bay Matsieng ở Botswana, Nam Phi hôm 23/3, theo Independent. Cú đâm khiến máy bay bốc cháy, phá hủy tòa nhà, một trạm kiểm soát không lưu và 13 xe hơi.
Viljoen được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi. Viljoen là khách không mời tại bữa tiệc chào mừng những em bé sắp chào đời ở sân bay Matsieng, nơi vợ anh ta cùng khoảng 50 khách đang tham dự. Vợ chồng Viljoen cãi nhau và phi công này đánh vợ, dù vài nhân chứng nói giữa hai người không xảy ra ẩu đả.
Viljoen bỏ tới sân bay Sir Seretse Khama cách đó khoảng 48 km và đánh cắp chiếc Beechcraft KingAir B200. Đến 18h15 cùng ngày, máy bay tiếp cận sân bay Matsieng và bay quanh tòa nhà vài lần ở mức thấp nguy hiểm.
Viljoen vừa điều khiển máy bay, vừa gọi điện hỏi một người bạn trong bữa tiệc rằng vợ anh ta còn ở đó không. Người bạn cảm thấy Viljoen có động cơ mờ ám và hét lên để những người đang ở trong tòa nhà lập tức sơ tán.
Máy bay đâm vào tòa nhà tạo thành quả cầu lửa khổng lồ và phá hủy mọi thứ xung quanh, nhưng may mắn không ai bị thương. Truyền thông địa phương cho rằng Viljoen lao máy bay vào tòa nhà để giết vợ.
Viljoen từng được đào tạo phi công ở Pretoria, Nam Phi và đang làm việc cho hãng bảo trì máy bay Kalahari Air Services ở Botswana. Vợ chồng Viljoen sống ở Botswana đã 10 năm và có một con trai.
Chính quyền địa phương đang điều tra sự việc.
Viljoen và người vợ Natasha. Ảnh: Facebook.
Viljoen và người vợ Natasha. Ảnh: Facebook.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.