Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Hội Đoàn Houston tự chỉnh lý

Monday, January 28, 2019 4:09:00 PM // ,

Tác giả: CĐNV/QG/ Houston & Phu Cận 
28/01/2019


Ba tuần qua, sau khi ông Trần Quốc Anh chủ tịch Cộng Đồng Tỵ Nạn Người Việt tại Houston và vùng phụ cận đem 10 đảng viên Việt Tân cùng với rất đông người Tàu và các người Pakistan, Ấn và ông chủ phố Hubert Vo thuộc đảng Dân Chủ, và một số người từ CA (đứng ra tổ chức).. biểu tình tại đài tưởng niệm Việt Mỹ, chống TT Trump kêu gọi đài TV đến thâu hình... nên các thành viên Cộng Đồng và dân chúng Houston với 4 ông bà Cựu chủ tịch cùng đứng lên phản đối ông Trần Quốc Anh (đương kim chủ tịch cộng đồng, tự nhận là Trung Tá QĐ Hoa Kỳ) không được biểu tình chống Trump là Tổng Tư lệnh Quân lực Hoa kỳ, và không được đại diện người Việt Nam.
Sau đó trong buổi Tất Niên khoản đãi các cụ cao niên thì ông Trần Quốc Anh không đến vì bận sang nhà hàng Thiên Phú tham dự tất niên của hội Ung thư Vú (có hình ảnh lưu giữ) và ông Lưu Quý Tùng đã đứng ra đại diện cho ông chủ tịch cộng đồng để bênh vực cho ông Trần Quốc Anh và chửi những người phản đối TQA là BỌN PHÁ HOẠI CỘNG ĐỒNG.
Cô Mai Hân Nguyễn viết bài nói sẽ mướn luật sư Mỹ thưa ông LQT đã mạ lỵ cô và nhóm phản đối TQA. Sau đó có một buổi điều trần kết quả như sau:
Ô. Lưu Quý Tùng chính thức từ chức CT HĐGS CĐNVQG Houston và VPC, từ nhiệm mọi nhiệm vụ của một thành viên của HĐGS ngay sau khi thông báo này.
Tổ Chức CĐNV/QG/ Houston & Phu Cận
_________________________
Thư từ nhiệm cua ông Lưu Quý Tùng
HỘI ĐỔNG GIÁM SÁT
Kính thưa quý vị ,
Ông Chủ Tịch HĐĐD gần đây đã để cho một tổ chức trẻ Trung Hoa xử dụng danh xưng tị nạn của Cộng Đồng VN Tị Nạn Houston tổ chức một cuộc biểu tình tại Tượng Đài Chiến Sĩ, gây phẩn nộ dữ dội trong CĐ chúng ta .
Đã có người phản ứng .
Cô Nguyễn Mai Hân, một thành viên trẻ trong CĐ đã gởi Đơn KHIẾU NẠI lên HĐGS để nhờ tổ chức 01 Đại Hội KHOÁNG ĐẠI "Bất Thường" giúp mọi đồng hương muốn xây dựng CĐ có tiếng nói phê bình việc làm sai trái của Ông CT / HĐĐD .
Theo Nội Quy, một trong nhiều điều kiện BẮT BUỘC phải có để mọi cá nhân hay đoàn thể khi xin tổ chức Đại Hội KĐ Bất Thường là 200 chữ ký với đầy đủ tên, họ và địa chỉ của 200 đồng hương vừa đi bầu trong lần bầu cử sau cùng .
Điều kiện trên là một "rào cản" quan trọng ngăn cản không cho người dân có TIẾNG NÓI khi cần nói lên nguyện vọng của mình .
Trong khi đó, Ông CT Cộng Đồng lại được nhiều cơ quan truyền thông mời lên phát biểu trên Đài; tạo từ sai trái này đến phẩn nộ kia, gây nhiều bất công cho những người dân thầm lặng .
HĐGS, từ đó, cũng bị những rào cản từ Bản NỘI QUY gây ngộ nhận với đồng hương là " bao che và cản trở" không giúp giải quyết Đơn Khiếu Nại, đặc biệt là từ Cô Mai Hân trong ngày hôm qua và sáng Thứ Bảy 26/01/2019 .
Kính thưa quý vị HĐGS,
Sau khi nhận được TEXT từ Cô Mai Hân ; Tôi đã có một cuộc nói chuyện rất cởi mở giữa đôi bên .
Ngay từ đầu,Cô đã thẳng thắn phê bình Tôi về mọi khía cạnh.
Từng sự việc một Cô đã trình bày trong cái nhìn của một giới TRẺ muốn xây dựng Cộng Đồng .
Tôi lẳng lặng ngồi im nghe Cô trình bày, tuy dữ dội nhưng rất là ngay thẳng trong hơn nửa tiếng đồng hồ .
Đến phần Tôi trình bày; Tôi đã nhẹ nhàng phân tích thật rõ ràng cho Cô biết về những "Sự LỎNG LẺO" của Bản Nội Quy không HỢP THỜI của chúng ta đang CÓ và đang XỬ DỤNG để giải quyết Đơn Khiếu Nại của Cô .
Điển hình :
- 01: Nội quy ngăn chặn đồng hương.
Cô muốn xin tổ chức một Đại Hội Khoáng Đại Bất Thường thỉ phải CÓ những điều kiện sau :
1/ phải làm Đơn xin ( rồi chờ HĐGS cứu xét)
2/ phải có ĐỦ 200 chữ ký với tên họ và địa chỉ của 200 đồng hương đã đi bầu trong lần bầu cử chót
3/ Thông cáo trên 02 đài phát thanh địa phương ít nhất 03 lần và trên 2 tuần
4/ Thông cáo trên 2 tờ báo địa phương 2lần/ tháng
5/ phải nêu rõ nội dung muốn họp ĐHBất Thường là gì ?
6/ Ngày họp phải bầu Chủ tọa Đoàn
7/ nếu không đủ túc số 200 người tham dự thì
8/ một tháng sau.. làm lại từ đầu.
Điển hình :
- 02 : Ngăn chặn HĐGS
1/ phải CÓ đơn và ĐỦ 200 chữ ký (mới cứu xét)
2/ không có quy định rõ ràng về việc nhận đơn
3/ không có quy định về thời gian cứu xét đơn
4/ Ai có quyền MỞ CUỘC ĐIỀU TRA ?
4/,Police Mỹ , IRS hay FBI ( vį Chủ tịch HĐGS hay các thành viên đều là DÂN THƯỜNG cả )
5/ nếu CÓ TỘI , Ai có quyền KẾT TỘI . Cá nhân Tôi (gọi là Chủ Tịch HĐGS) và Cô là (Giới Trẻ Xây Dựng CĐ) đều là 02 Con Cá đang được đặt lên "trên thớt" để CHẶT ĐẦU LẪN NHAU .
Sau khi nghe qua những lời trần tình của Tôi ; Cô Mai Hân đã bật khóc và khóc rất lâu.
Tôi đã CHÍNH THỨC XIN LỖI CÔ về những điều Tôi ĐÃ làm TỔN THƯƠNG Cô.
Cô cảm ơn Tôi về những điều Tôi đã chia xẻ
Và Cô cho biết là trong vụ việc này Tôi ĐÃ KHÔNG CỐ Ý làm TỔN THƯƠNG Cô .
Cô Mai Hân đã nhỏ nhẹ Cám ơn Tôi.
Một lần nữa, Tôi lại XIN LỖI CÔ Mai Hân về việc nếu Tôi ĐÃ làm TỔN THƯƠNG Cô .
Kính thưa quý vị ,
Đây có lẽ là lần cuối cùng Tôi phải xin lỗi Cô Mai Hân vì ; ngay sau đây :
Tôi xin :
CHÍNH THỨC TỪ CHỨC khỏi Chức Vụ Chủ Tịch HĐGS Cộng Đồng NVQG Houston và Vùng Phụ Cận.
CHÍNH THỨC TỪ NHIỆM mọi nhiệm vụ của một thành viên HĐGS
Sự từ chức và từ nhiệm trên có hiệu lực NGAY sau khi Thông Báo.
Trân trọng
Lưu Quý Tùng

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.