Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Bình đẳng và bất công

Thursday, January 24, 2019 9:29:00 AM // ,

Bauxite Viet Nam

24/01/2019
Trần Mai Trung

T. sinh ra và lớn lên tại Việt Nam (VN), tốt nghiệp Đại học về báo chí. Ra trường, T. làm việc cho một tờ báo “lề phải”. T. có khả năng chuyên môn cao nên được lên chức Trưởng ban sau mấy năm công tác. Với sự làm việc hăng hái, tánh tình vui vẻ, tương lai của T. rộng mở, sẽ còn lên cao nữa.
Gia đình của T. bình thường như hàng triệu gia đình VN khác, không ta không địch, chí thú làm ăn, không dính líu đến chính trị chính em. T. nghĩ rằng mỗi người sống đàng hoàng, làm tròn các bổn phận công dân là góp phần tạo nên một xã hội tốt.
Một ngày xấu trời, T. bị thôi chức Trưởng ban với lý do T. không là đảng viên cộng sản (CS). Bất ngờ, tức giận, T. tự nghĩ như vậy là VN có nhiều hạng công dân hay sao? Một hạng là hàng triệu người VN bình thường như T., một hạng là các đảng viên (đv) CS não thì nhỏ mà tham lam thì nhiều (lời nhận tội của Thiếu tướng CS Nguyễn Thanh Hóa).
Ông Hồ chí Minh đã bắt đầu bản Tuyên ngôn độc lập với câu: tất cả mọi người sinh ra đều có quyền bình đẳng. Ngày nay, Đảng CSVN cho rằng ông Minh sai lầm, họ phân biệt người Việt Nam và người cộng sản khác nhau, người CS có quyền ngồi trên đầu người VN, người CS lấy hết lợi lộc và chức vụ tốt, người VN thì lao động và có ít quyền lợi.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.