Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Nổ bom trước trụ sở thành phố Cẩm Phả là do tự sát?

Monday, October 3, 2016 8:43:00 PM // , ,

T2, 10/03/2016 - 18:42

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Facebook
Một vụ nổ bom trước trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) thu hút sự chú ý của dư luận. Có đến 2 người tử vong và 2 chiếc xe hơi bị bốc cháy.
Vụ nổ xảy ra vào 12h30 ngày 3/10/2016, tại trung tâm thành phố Cẩm Phả, đối diện trụ sở hành chính Ủy ban nhân dân thành phố Cẩm Phả.
Từ những người dân sống gần khu vực cho biết, vụ nổ phát ra từ chiếc xe taxi của hãng Hoàng Minh. Hành khách bên trong cùng tài xế đã chết ngay sau đó. Vụ nổ được ví như một vụ đánh bom, toàn bộ chiếc xe taxi tan nát. Một chiếc xe hơi khác chạy ngang vào thời điểm mìn nổ cũng bị bốc cháy gây hư hại nặng.
Công an thành phố Cẩm Phả ngay sau đó đã vào cuộc. Đến 22h tối cùng ngày, ông Phạm Văn Kính, phó Chủ tịch thành phố Cẩm Phả đã cho báo chí biết, từ những điều tra sơ khởi, công an cho đó là một vụ tự sát bằng cách kích hoạt mìn tự chế.
Người đàn ông có tên là Lê Thành (50 tuổi, trú tại khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh) là người có dính đến tiền án, hiện đang bị truy nã.
Phía công an còn cho biết, ông Thành này bị dính HIV do nghiện ma túy nặng. Sau khi công an lục soát nhà ông Thành đã phát hiện ra lá thư tuyệt mệnh. Tuy nhiên, phía công an từ chối cung cấp lá thư cho báo chí, chỉ cho biết rằng, trong lá thư ông Thành đã có ý định tự sát, vì sợ bệnh tật làm ảnh hưởng đến gia đình.
Dư luận lại không đồng tình với kết luận của phía cơ quan có trách nhiệm. Theo họ, một người có ý định tự sát sao lại chọn ngay trước trụ sở hành chính thành phố, lại là trung tâm nơi có nhiều người qua lại? Đó là chưa nói, đã tự sát sao lại còn kéo theo anh Đặng Văn Trung, tài xế taxi chết cùng? Vì anh Trung đã có vợ và một con nhỏ 3 tuổi. Việc kéo theo anh Trung chết sẽ gây ra nhiều hệ lụy về sau với gia đình và đứa bé.
Theo dư luận, có thể có những uẩn khúc, nên ông Lê Thành mới quẫn trí làm một việc dại dột đến như vậy.
Ngọc Quân/SBTN

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.