Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin tức và Bình luận

Saturday, September 10, 2016 8:03:00 PM // , ,

Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng: đập chuột bể bình rồi!

  
Vũ Đông Hà (Danlambao) - Cái bình đầy chuột của Nguyễn Phú Trọng vừa bị 8 viên K59 bắn thủng từ Yên Bái. Thủ phạm bấm cò vẫn còn là nghi vấn, vụ án sẽ chìm xuồng theo cái xác của Đỗ Cường Minh tự sát từ sau gáy sau đó được đảng cho đổi chiều đạn bay (1). Từ sự việc náo loạn quân khu II (2) – khởi đi với cái chết mờ ám của tướng Lê Xuân Duy sang đến Bí thư tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường – và cú hồi mã thương bỏ đảng của phó chủ tịch tỉnh Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh (3) đã làm cho Nguyễn Phú Trọng đối diện với nguy cơ chuột chưa chết “đủ” mà bình muốn… “tan xác”.

Khi đồng chí tháo chạy

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Trước tiên người viết tự xin-cho phép bắt chước tác giả “Khi Đồng Minh Tháo Chạy” để có được cái đề tài “…tháo chạy” trên đây
Thoạt nghe qua hai chữ “tháo chạy”, người ta thường liên tưởng đến câu “Tẩu vi thượng sách”. Nói như ngài Tổng Bí thư Thù Trọng Lắng thì, “rõ ràng là như thế chứ còn gì nữa!” Nhưng, tuy cùng là “đồng” tháo chạy, “tính” tháo chạy nơi đồng minh Mỹ của Việt Nam Cộng Hòa (từ đây xin gọi tắt là Đồng Minh) không thể so sánh với “tính” tháo chạy của đồng chí CSVN với nhau (từ đây về sau, xin gọi tắt là Đồng Chí); nó khác nhau một trời một vực, về số lượng lẫn chất lượng.

Ông Trịnh Xuân Thanh tuyên bố bỏ đảng vì “không còn niềm tin” vào Nguyễn Phú Trọng

Hoàng Trần (Danlambao) - Mạng xã hội đang lan truyền một bản báo cáo khá đặc biệt được cho là của ông Trịnh Xuân Thanh, người vừa bị phế truất khỏi chiếc ghế phó chủ tịch tỉnh Hậu Giang.
Trong lá đơn gửi đến uỷ ban kiểm tra trung ương đảng được ký vào ngày 4/9/2016, ông Thanh cho biết hiện ông đã phải ra nước ngoài nhằm “bảo đảm an toàn cho bản thân”.
Ông cũng khẳng định đã làm đơn xin ra khỏi đảng với lý do “không còn tin vào sự chỉ đạo” của người đứng đầu đảng CSVN, tức tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.