Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin tức và Bình luận tiếp theo …..

Sunday, September 18, 2016 6:47:00 PM // , ,

Dân Làm Báo

Trời sẽ không tha cho những kẻ phá Chùa Liên Trì, giẫm đạp lên Phật pháp

 
Mai Tú Ân (Danlambao) - Chùa Liên Trì, thuộc GHPGTN một ngôi chùa đã có tuổi đời đã 70 năm, hiền hòa nằm nép mình dưới tán cây bên bờ sông Sài Gòn quân 2, Sài Gòn. Ngôi chùa như một sinh linh nhỏ bé bao năm nay hòa nhịp tâm linh của người dân quận 2 đã không thể biết được số phận tàn nhẫn sắp giáng xuống đầu. Hòa thượng trụ trì Thích Không Tánh, các Đại đức và phật tử đang ngụ trong chùa cũng không biết được điều đó. Hơn 500 bộ di cốt của Phật tử đã vãng sanh đang gửi trong Chùa cũng không biết được điều đó.

Liệu Đinh La Thăng có bị tổng Trọng xử theo đúng quy trình?

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Sau vụ hốt liền bọn “tứ nhân bang” Thuận, Tiến, Dũng, Đạt và phát lệnh truy nã Trịnh Xuân Thanh, liệu Nguyễn Phú Trọng sẽ nâng cấp chiến dịch từ đập muỗi sang diệt ruồi và cắt cánh Đinh La Thăng?

Tuyên giáo đảng mở mặt trận hăm he: Đứa nào tiếp tay cho Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn!?

CTV Danlambao - Sau khi lệnh truy nã Trịnh Xuân Thanh buộc phải tung ra một cách… quá nửa đêm, bắt đầu có chỉ dấu khai mào cho việc hoạch hoẹ và hạch tội những kẻ nào đã đi ngược lại ý của vua Trọng, tổ chức cho con ruồi Trịnh Xuân Thanh vượt biên… bán chính thức?

“Muốn an toàn, Thanh nên trốn đâu?”

Nguyễn Trọng Dân (Danlambao) - Bạn tôi gọi điện thoại hỏi tôi như thế. Tôi trả lời “Seattle.” Người bạn tôi hơi sững sờ im lặng trong giây lát rồi hỏi tiếp, “sao ông lại nghĩ như vậy?” Tôi đáp: “Đơn giản lắm, nếu Vân Nam là nơi an toàn để vây cánh đảng ủy phe TBT Trọng trốn nếu bị khốn đốn đảo chánh thì Seattle cũng là “safe house” của vây cánh bên phe ông Dũng.”

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.