Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

TT Trump sẽ thắng với núi bằng chứng và Hiến pháp Mỹ nói vậy.

Friday, December 18, 2020 2:55:00 PM // ,

 DKN 20 phút tới

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (ảnh: Shutterstock).

Đó là tựa đề một bài bình luận trên trang Headlines 360 News. Dưới đây là nguyên văn bài viết:

Một chuyên viên phân tích dữ liệu của CIA, đóng tại căn cứ không gian mạng bí mật ở Frankfurt (Đức), cơ sở đã bị Lực lượng Đặc nhiệm Hoa Kỳ đột kích vào tháng trước, cho biết Tổng thống Donald J. Trump đã thắng cuộc bầu cử năm 2020 một cách hợp pháp.

Viên chức Mathew Billings đã thuê luật sư sau khi ông bị sa thải sau khi cố gắng chia sẻ dữ liệu, văn bản tài liệu và những gì ông đã được chứng kiến cho giới truyền thông.

Ông Billings, theo hai nguồn tin xác nhận, cho biết TT Trump đã thắng đậm ở các tiểu bang chiến trường Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, Georgia.

“Cách biệt là cả dặm, ông ấy đã giành được chiến thắng vang dội ở những tiểu bang đó”, ông Billings cho hay.

Hãng tin DW đã dẫn lại thông tin từ một tờ báo của Đức, tờ Süddeutsche Zeitung, cho biết “tòa nhà đó là nơi có mạng lưới nhân viên tình báo rộng lớn bao gồm các điệp viên CIA, gián điệp NSA, nhân viên mật vụ quân sự, nhân viên Bộ An ninh Nội địa và nhân viên Sở Mật vụ”.

Trung tướng đã nghỉ hưu Thomas McInerney và các nguồn tin khác xác nhận thông tin từ Tiểu đoàn tình báo quân sự 305, đóng tại Pháo đài quân đội Mỹ Huachuca ở Arizona, đã giúp khai triển cuộc đột kích và thu giữ các máy chủ được dùng để chuyển các phiếu bầu của TT Trump  cho Joe Biden.

Thông tin tình báo này đã giúp Luật sư Sidney Powell trong nhóm pháp lý TT Trump biết được việc Trung Quốc, Nga và Iran đã sử dụng Hệ thống bỏ phiếu Dominion để can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020.

Trong nhiều bài đăng trên mạng xã hội, ngày càng có nhiều ý kiến ​​cho rằng Tổng thống Trump có thể viện dẫn Sắc lệnh Hành pháp số 13848 mà ông đã ký vào ngày 12/9/2018 theo đó cấp quyền hạn đáng kể cho Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp, Quân đội và Tổng thống Mỹ trong việc đối phó với chủ nghĩa khủng bố trong và ngoài nước, bao gồm các thế lực can thiệp vào bầu cử ở Mỹ.

Theo hai nguồn tin, Tổng thống Trump nhận thấy đó là một lựa chọn khả thi và đang chờ đợi thông tin cần thiết và các khuyến nghị từ các thành viên nội các để ra quyết định hành động.

Một nguồn tin cho biết: “Nếu tổng thống quyết định lựa chọn đó, có thể sẽ là sau Giáng sinh và những ngày lễ. Nhóm pháp lý và cố vấn của ông cũng muốn xem thời điểm hạn chót tại Quốc hội vào ngày 6/1 sẽ diễn ra như thế nào”.

Ngày 6/1/2012 là ngày Quốc hội họp tại Washington D.C để kiểm phiếu đại cử tri và tuyên bố người chiến thắng.

Tuần trước, Tối cao Pháp viện đã bác bỏ vụ kiện ở Texas, tái kích khởi làn sóng chế giễu thường lệ của “các chuyên gia truyền thông và những người cánh tả khác”. Rốt cuộc, Hoa Kỳ vừa trải qua liên tiếp ​​bốn năm những nhóm này vẫn luôn lặp lại bài ca về vụ thông đồng gian lận Nga-Trump giả mạo của họ, cuộc điều tra của Robert Mueller, những lời khai nhân chứng sai sự thật Kavanaugh và một bản luận tội được lên kế hoạch từ trước.

Khi nói đến các cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ, không có cơ quan quyền lực nào cao hơn các cơ quan lập pháp tiểu bang. Nhóm TT Trump biết điều này và đánh giá cao nỗ lực của Texas và các tiểu bang khác.

Thẩm phán Tối cao Alito tuyên bố rằng cũng giống như vụ kiện Arizona vs California 589 U.S., khi họ tranh chấp về việc phân phối nước từ sông Colorado, trong vụ kiện này hành động của một tiểu bang không thể tước quyền cử tri của một tiểu bang khác.

Đó là một thử nghiệm tốt đối với Texas.

“Bất chấp những gì mà giới truyền thông hay bất kỳ ai đang nói, về cơ bản, TT Trump không nhất thiết cần đến tòa án để thắng cử. Ông chỉ cần cho các cơ quan lập pháp của các tiểu bang làm tốt công việc của họ. Sẽ rất tốt nếu ông có thể ra điều trần tại Tối cao Pháp viện, nhưng có một số kịch bản khác”, một luật sư về Hiến pháp từ Texas nói.

Chúng ta đã nghe và thấy rằng một số cơ quan lập pháp của các tiểu bang chiến trường bị kiện này đang phát điên lên vì hành động của các thống đốc, tổng chưởng lý và các quan chức bầu cử của họ. Giống như ở Georgia, họ biết rằng đó là một cuộc bầu cử sai lệch định sẵn kết quả bất chấp các luật mà các cơ quan lập pháp (phần lớn do Đảng Cộng hòa nắm quyền) đã đệ trình và thông qua. Họ đã bị tước quyền cử tri khi tồn tại các hành vi gian lận này.

“Chúng ta sẽ biết nhiều điều cho đến ngày 6 tháng 1, khi Quốc hội kiểm phiếu. Đây là lúc các cơ quan lập pháp tiểu bang có thể sẽ thay đổi chứng nhận kết quả của họ cho TT Trump ở một số tiểu bang, mà ai biết được, có thể ở tất cả các tiểu bang chiến trường này đấy”.

Điều này sẽ gây nên một cuộc chiến pháp lý nội bộ tại các tiểu bang đó.

“Trong Hiến pháp, Điều 2, Mục 2 quy định các cơ quan lập pháp tiểu bang có tiếng nói cuối cùng. Họ, các cơ quan lập pháp tiểu bang – chứ không phải thống đốc hoặc tổng chưởng lý – là người sẽ xác định ứng viên giành chiến thắng hợp pháp tại tiểu bang của họ”.

“Mặc dù những thống đốc ở các tiểu bang này sẽ rất tức giận, nhưng họ là những người đã chứng nhận bất hợp pháp kết quả thiên vị Biden tại các tiểu bang và bất tuân thủ luật pháp tiểu bang từ tước đi quyền Hiến pháp của các cơ quan lập pháp”.

Mặc định, Hiến pháp có thẩm quyền lớn hơn luật pháp liên bang.

“Tối cao Pháp viện có thể sẽ bác bỏ những đơn kiện này. Về mặt hiến pháp, các tiểu bang giành chiến thắng và TT Trump cũng vậy”.

“Tại thời điểm này, sẽ rất khó, nếu không muốn nói là không thể, để tổng chưởng lý của Georgia hoặc Pennsylvania lập luận rằng bất kỳ luật nào có thể vượt qua Hiến pháp Hoa Kỳ.”

Trong trường hợp khó xảy ra là Tối cao pháp viện sẽ thụ lý vụ kiện vì một cuộc khủng hoảng Hiến pháp, nó sẽ xảy ra sau ngày 6 tháng 1 năm 2021.

Có ba kết quả tiềm năng:

1) Từ chối các khiếu nại và Tổng thống Trump thắng cử.

2) Chấp nhận vụ kiện và hủy bỏ kết quả bầu cử. Sẽ có một cuộc bỏ phiếu lại ở các cơ quan lập pháp tiểu bang, và Tổng thống Trump sẽ chiến thắng ở hơn 26 bang.

3) Chấp nhận vụ kiện và ra lệnh tái thẩm định kết quả bầu cử trên toàn quốc. Chứng minh gian lận bầu cử với vô số bằng chứng, và TT Trump thắng.

TT Trump sẽ thắng vì Hiến pháp đã quy định như vậy, bất kể giới truyền thông thiển tả, George Soros, hay Đảng Cộng Sản Trung Quốc có đồng ý hay không.

https://www.dkn.tv/the-gioi/tt-trump-se-thang-voi-nui-bang-chung-va-hien-phap-my-noi-nhu-vay.html 

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.