Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin Tổng hợp – 18/12/2020

Friday, December 18, 2020 3:00:00 PM // ,

 Tin Tổng hợp – 18/12/2020 

  • Luật sư Lin Wood vạch trần âm mưu hạ bệ TT Trump và bê bối ấu dâm của Chánh án TCPV John Roberts.
  • Ratcliffe xác nhận có can thiệp từ nước ngoài, ông Trump sẽ tịch thu phiếu bầu và máy Dominion?
  • Con số không nói dối: 790.000 phiếu bầu gian lận được tìm thấy ở Arizona
  • Facebook xóa trang đưa tin Zuckerberg tài trợ ‘tiền bẩn’ chi phối bầu cử Mỹ
  • Nghị sĩ Đảng Dân chủ AOC: Bà Pelosi và ông Schumer nên từ chức.
  • Lin Wood nói rằng các quan chức bầu cử của Georgia chuyển sang Đảng Cộng sản, ‘sẽ đi tù’.

Luật sư Lin Wood vạch trần âm mưu hạ bệ TT Trump và bê bối ấu dâm của Chánh án TCPV John Roberts.

 18/12/20

Luật sư Lin Wood vạch trần âm mưu hạ bệ TT Trump và bê bối ấu dâm của Chánh án TCPV John Roberts

Luật sư Lin Wood vạch trần âm mưu hạ bệ TT Trump và bê bối ấu dâm của Chánh án TCPV John Roberts. (Tổng hợp)

Chỉ cách đây vài tiếng theo giờ Việt Nam (18/12), luật sư Lin Wood đã gây sốc khi liên tục đăng tải một loạt các bài viết trên tài khoản mạng xã hội để vạch trần âm mưu hạ bệ Tổng thống Trump, và những bê bối liên quan đến tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein của Chánh án Tối cao Pháp viện John Roberts.

Vài ngày sau khi Tối cao Pháp viện tuyên bố bác bỏ đơn kiện của bang Texas với lý do thiếu tư cách pháp lý để kiện theo Hiến pháp, điều này đã khiến rất nhiều người Mỹ ủng hộ Tổng thống Trump và đặt niềm tin vào công lý cảm thấy thất vọng.

Luật sư Jenna Ellis đã lên tiếng chỉ trích các Thẩm phán và cho rằng Tối cao Pháp viện đã “ra quyết định theo ý thích chính trị là không xét xử vụ án”, bất chấp quyền lợi của 80 triệu cử tri Mỹ bị tước bỏ. Cô cho rằng phán quyết của các Thẩm phán đã tạo ra sự nghi ngờ đối với phẩm chất và đạo đức của những con người này.

Tổng thống Trump cũng bày tỏ sự thất vọng khi cáo buộc Tối cao Pháp viện “KHÔNG hề quan tâm” đến việc nghe bằng chứng về gian lận bầu cử.

Có nhiều đồn đoán liên quan đến việc Tối cao Pháp viện đã không làm tròn chức trách của mình. Tuy nhiên theo luật sư Lin Wood, nhân vật phải chịu trách nhiệm chính cho việc đơn kiện của bang Texas bị bác bỏ phải là Chánh án John Roberts – người được cựu Tổng thống George W. Bush đề cử.

Ông Lin Wood viết: “Vào ngày 19/8, trong một cuộc trao đổi qua điện thoại liên quan đến Tổng thống Trump, Chánh án John Roberts đã tuyên bố ông ta sẽ đảm bảo “cái tên *** đó sẽ không bao giờ được bầu lại”.

“Ông Roberts đã cùng Chánh án Stephen Breyer trao đổi về cách làm để cho Tổng thống Trump thua cử”.“Ông Roberts đã cùng Chánh án Stephen Breyer trao đổi về cách làm để cho Tổng thống Trump thua cử”.

“Ông Roberts đã cùng Chánh án Stephen Breyer trao đổi về cách làm để cho Tổng thống Trump thua cử”.
Ông Roberts đã cùng Chánh án Stephen Breyer trao đổi về cách làm để cho Tổng thống Trump thua cử”. (Chụp màn hình)

Trong một bài đăng khác, ông Lin Wood nói rằng hai Chánh án Roberts và Breyer đều là những người có quyền lực gần như tuyệt đối, tuy nhiên sự gian dối và tham nhũng đã lan đến Tối cao Pháp viện khi cả hai đều có lập trường “chống Trump”, đồng thời dính líu tới một số vấn đề rắc rối khác. Họ cũng chính là nguyên nhân vì sao các đơn kiện bị bác bỏ và ngăn cản sự thật đến với công chúng. Luật sư Wood yêu cầu cả hai Chánh án cần phải từ chức ngay lập tức.

“Ông ta (Chánh án John Roberts) là một nỗi ô nhục đối với Tòa án và đất nước” – ông Lin Wood viết.

Lin Wood nói rằng hai Chánh án Roberts và Breyer đều là những người có quyền lực gần như tuyệt đối, tuy nhiên sự gian dối và tham nhũng đã lan đến Tối cao Pháp viện khi cả hai đều có lập trường “chống Trump”.

Lin Wood nói rằng hai Chánh án Roberts và Breyer đều là những người có quyền lực gần như tuyệt đối, tuy nhiên sự gian dối và tham nhũng đã lan đến Tối cao Pháp viện khi cả hai đều có lập trường “chống Trump”. (Chụp màn hình)

Họ cũng chính là nguyên nhân vì sao các đơn kiện bị bác bỏ và ngăn cản sự thật đến với công chúng. Luật sư Wood yêu cầu cả hai Chánh án cần phải từ chức ngay lập tức.

Họ cũng chính là nguyên nhân vì sao các đơn kiện bị bác bỏ và ngăn cản sự thật đến với công chúng. Luật sư Wood yêu cầu cả hai Chánh án cần phải từ chức ngay lập tức. (Chụp màn hình)

Trong nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Trump, Chánh án John Roberts, mặc dù là thẩm phán bảo thủ nhưng thường có những quyết định nghiêng về phe cánh tả. Ông Trump từng xem ông Roberts là một “thảm họa” khi bỏ phiếu ủng hộ Đạo luật chăm sóc sức khỏe, khiến lời hứa về việc xóa bỏ Obamacare của của vị Tổng thống thứ 45 không thể thực hiện được.

Tuy nhiên, tin tức gây chấn động đối với công chúng Mỹ nhất là khi luật sư Lin Wood tuyên bố Chánh án John Roberts có liên quan đến tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein:

“Từ lâu tôi đã nghi vấn về cụm từ “the John Roberts” trong nhật ký lịch trình các chuyến bay riêng của Jeffrey Epstein. Tôi đã nghĩ rằng đó chính là Chánh án Tối cao John Roberts. Các hãng truyền thông lớn (MSM) không hề quan tâm điều tra việc đó để tìm ra sự thật”.

“Từ lâu tôi đã nghi vấn về cụm từ “the John Roberts” trong nhật ký lịch trình các chuyến bay riêng của Jeffrey Epstein. Tôi đã nghĩ rằng đó chính là Chánh án Tối cao John Roberts. Truyền thông dòng chính (MSM) không hề quan tâm điều tra việc đó để tìm ra sự thật”.
“Từ lâu tôi đã nghi vấn về cụm từ “the John Roberts” trong nhật ký lịch trình các chuyến bay riêng của Jeffrey Epstein. Tôi đã nghĩ rằng đó chính là Chánh án Tối cao John Roberts. Các hãng truyền thông lớn (MSM) không hề quan tâm điều tra việc đó để tìm ra sự thật”. (Chụp màn hình)

Trước đó, trong một bài đăng vào ngày 30/6, ông Lin Wood cũng đã có những manh mối về việc Chánh án John Roberts có mặt trong danh sách chuyến bay đến hòn đảo của tỷ phú Epstein.

Ông Wood đặt câu hỏi: “Chánh án Roberts đã bao nhiêu lần tham gia [cùng chuyến bay] với những người theo chủ nghĩa tự do này kể từ năm 2011?”Ông Wood đặt câu hỏi: “Chánh án Roberts đã bao nhiêu lần tham gia [cùng chuyến bay] với những người theo chủ nghĩa tự do này kể từ năm 2011?”

Ông Wood đặt câu hỏi: “Chánh án Roberts đã bao nhiêu lần tham gia [cùng chuyến bay] với những người theo chủ nghĩa tự do này kể từ năm 2011?”

Ông Wood đặt câu hỏi: “Chánh án Roberts đã bao nhiêu lần tham gia [cùng chuyến bay] với những người theo chủ nghĩa tự do này kể từ năm 2011?” (Chụp màn hình)

Lin Wood cũng đã có những manh mối về việc Chánh án John Roberts có mặt trong danh sách chuyến bay đến hòn đảo của tỷ phú Epstein.
Lin Wood cũng đã có những manh mối về việc Chánh án John Roberts có mặt trong danh sách chuyến bay đến hòn đảo của tỷ phú Epstein. (Chụp màn hình)

Jeffrey Epstein, người bị bắt vì tội buôn bán tình dục trẻ vị thành niên đã chết một cách bất thường ngay trước thời điểm hầu tòa vào tháng 8/2019 trong một phòng giam ở New York. Cái chết của vị tỷ phú này đã góp phần che giấu rất nhiều sự thật bẩn thỉu và bệnh hoạn của rất nhiều chính trị gia Mỹ. 

Epstein đã mua Quần đảo Virgin (Hoa Kỳ) và biến nó thành “thiên đường” để phục vụ cho sở thích ấu dâm của ông ta. 

Vào tháng 1/2019, tờ Dailymail cho biết Epstein đã lạm dụng tình dục và buôn bán hàng trăm bé gái cùng thiếu nữ, rồi đưa đến hòn đảo của mình. Trong số các nạn nhân, không ít người là những người mẫu trẻ từ Nam Mỹ nuôi tham vọng đến Hoa Kỳ để thành danh. Điều đáng nói ở chỗ, Epstein có không ít người bạn có chung sở thích quái gở này, họ là những người có quyền lực hàng đầu, các ông trùm truyền thông, các chính trị gia, thành viên hoàng gia và nhà tài phiệt trong ngành giải trí…

Trong một bài báo được đăng trên Vanity Fair vào ngày 2/12, Doug Band – một trợ lý lâu năm của ông Bill Clinton cho biết, cựu Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ cũng đã đến thăm hòn đảo ấu dâm Little St. James khét tiếng vào tháng 1/2003. Doug Band là nhân chứng thứ ba dám công khai về sự dính líu của ông Bill Clinton với nạn ấu dâm diễn ra ngầm đằng sau chính trường Mỹ.

Doug Band - một trợ lý lâu năm của ông Bill Clinton cho biết, cựu Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ cũng đã đến thăm hòn đảo ấu dâm Little St. James khét tiếng vào tháng 1/2003.

Doug Band – một trợ lý lâu năm của ông Bill Clinton cho biết, cựu Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ cũng đã đến thăm hòn đảo ấu dâm Little St. James khét tiếng vào tháng 1/2003. (Chụp màn hình)

Luật sư Lin Wood cho biết ông đã thu thập các bằng chứng tài liệu về vụ bê bối của hai Thẩm phán Tối cao Pháp viện là John Roberts và Breyer, đồng thời giao cho một bên thứ ba cất giữ nhằm đảm bảo an toàn.

Trong một bài đăng, ông khẳng định bản thân không hề muốn tự sát vì ông là người có đức tin, nhưng cũng ngụ ý rằng, với các thông tin có được và việc vạch trần những tin tức chấn động như thế này có thể sẽ đẩy ông vào nguy hiểm.

“Khi chúng không thể bào chữa về những tin tức vạch trần tội lỗi của chúng, chúng có thể tấn công người đưa tin” – Luật sư viết.“Khi chúng không thể bào chữa về những tin tức vạch trần tội lỗi của chúng, chúng có thể tấn công người đưa tin” – Luật sư viết.

“Khi chúng không thể bào chữa về những tin tức vạch trần tội lỗi của chúng, chúng có thể tấn công người đưa tin” - Luật sư viết.

“Khi chúng không thể bào chữa về những tin tức vạch trần tội lỗi của chúng, chúng có thể tấn công người đưa tin” – Luật sư viết. (Chụp màn hình)

Theo Legacy.com, đặc vụ James O’Sullivan (51 tuổi) – người được giao nhiệm vụ điều tra nguyên nhân con rể của Thống đốc Brian Kemp chết trong một vụ tai nạn bất thường, ngay sau khi bang này yêu cầu cho phép kiểm tra chữ kí trên các lá phiếu bầu bị nghi là gian lận – được cho là đã “tự sát” ngay tại nhà của mình vào hôm thứ Hai (14/12). 

Một số người tin rằng cái chết của đặc vụ James O'Sullivan có thể liên quan đến vụ án mà ông đang theo đuổi, và sự ra đi của ông có thể là để bịt đầu mối. 
Một số người tin rằng cái chết của đặc vụ James O’Sullivan có thể liên quan đến vụ án mà ông đang theo đuổi, và sự ra đi của ông có thể là để bịt đầu mối. (Chụp màn hình)

Một số người tin rằng cái chết của đặc vụ James O’Sullivan có thể liên quan đến vụ án mà ông đang theo đuổi, đồng thời sự ra đi của ông vào đúng thời điểm hết sức nhạy cảm khi đang diễn ra cuộc điều tra này có thể nhằm mục đích bịt đầu mối, và không phải là sự việc ngẫu nhiên.

Hoàng Tuấn

Nguồn tham khảo:
– Tài khoản Parler: https://parler.com/profile/linwood/posts
– Tài khoản Twitter: https://twitter.com/LLinWood

https://www.ntdvn.com/the-gioi/luat-su-lin-wood-vach-tran-am-muu-ha-be-tt-trump-va-be-boi-au-dam-cua-chanh-an-tcpv-john-roberts-117964.html

Ratcliffe xác nhận có can thiệp từ nước ngoài, ông Trump sẽ tịch thu phiếu bầu và máy Dominion?

 18/12/20

Có một động thái đáng kinh ngạc diễn ra vào hôm 17/12, khi nhà nước ngầm gây áp lực buộc Giám đốc Tình báo Quốc gia (DNI) John Ratcliffe tìm cách trì hoãn báo cáo can thiệp nước ngoài vốn dự kiến ​​sẽ công bố vào ngày 18/12.

Tổng thống Donald Trump phát biểu tại một sự kiện ở bang Ohio vào ngày 6/8/2020.(Ảnh qua Reuters)

Dưới đây là những điểm nổi bật của cập nhật tình hình của ngày hôm 17/12:

  • Sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử Mỹ đã được DNI John Ratcliffe xác nhận. Tuy nhiên các “sinh vật đầm lầy” nhà nước ngầm trong cộng đồng tình báo (IC) đang cố gắng trì hoãn báo cáo can thiệp từ nước ngoài.
  • Các phương tiện truyền thông chính rằng vaccine COVID-19 không hiệu quả và không bảo vệ người dân. Việc đeo khẩu trang vẫn được yêu cầu.
  • Nguồn tin của Intel nói với Maria Martiromo rằng Tổng thống Trump đã thắng cử, họ tin tưởng vào sự phán xét của Tòa án Tối cao (SCOTUS) để dừng đồng hồ. (Chúc may mắn, SCOTUS đã bị Chánh án Tòa án tối cao tham nhũng John Robert tham nhũng làm lụn bại và đang tìm cách chống Trump).
  • Thượng nghị sĩ Rand Paul: Gian lận cử tri “đã xảy ra” và cuộc bầu cử đã bị đánh cắp theo nhiều cách. “
  • Tổng thống Trump bình luận về phiên điều trần gian lận bầu cử Thượng viện, xác nhận Krebs (từ CISA) đã nói dối.
  • Lý do ông Trump nhất định sẽ thắng ở Wisconsin mặc cho kết quả bầu cử đó bị đảo lộn.
  • Dominion nhận được trát hầu tòa ở bang Michigan và Arizona.
  • Lầu Năm Góc ra lệnh tắt khẩn cấp mạng máy tính xử lý tài liệu tuyệt mật. (Cửa hậu SIPRNET).
  • Câu chuyện thực sự đằng sau vụ hack SolarWinds: Hacker mũ trắng thu thập bằng chứng gian lận bầu cử.
  • Chủ sở hữu của SolarWinds tiết lộ có mối liên hệ giữa Obama và gia đình Clintons.
  • Thượng nghị sĩ McConnell đã lấy tiền từ Dominion để đóng góp cho cuộc bầu cử.
  • 4 Thượng nghị sĩ hiện sẵn sàng xem xét việc phản đối các cuộc bỏ phiếu đại cử tri vào ngày 6/1. 5  thành viên của Hạ viện sẵn sàng phản đối.
  • Chiến dịch Snowglobe và cách tỷ phú Patrick Byrne điều tra một hoạt động của Obama nhằm buộc Hillary Clinton với tội danh hối lộ để Obama có thể tranh cử nhiệm kỳ thứ ba thông qua “Tổng thống Clinton vào năm 2016”.

Văn phòng DNI trì hoãn báo cáo can thiệp nước ngoài

Amanda Schoch – Giám đốc Truyền thông Chiến lược ODNI cho biết: “Chiều nay (17/12) DNI đã được các quan chức tình báo thông báo rằng Cộng đồng Tình báo sẽ không đáp ứng thời hạn ngày 18/12, do Lệnh điều hành và Quốc hội đề ra để gửi đánh giá phân loại của IC về các mối đe dọa từ nước ngoài đối với cuộc bầu cử năm 2020 ở Hoa Kỳ. IC đã nhận được báo cáo liên quan kể từ cuộc bầu cử và một số cơ quan vẫn chưa hoàn thành việc phối hợp về sản phẩm. DNI cam kết cung cấp báo cáo này cho thân chủ của chúng tôi nhanh chóng.”!

John Ratcliffe -Giám đốc Tình báo Quốc gia trong một cuộc họp trên Đồi Capitol vào tháng 5/2020. (Ảnh qua Reuters)

Hôm 16/12, phóng viên CBS – Catherine Herridge đưa tin, Giám đốc Tình báo Quốc gia (DNI) John Ratcliffe nói với CBS rằng đã có sự can thiệp bầu cử nước ngoài của Trung Quốc,Iran và Nga vào tháng 11 năm nay, Gateway Pundit đưa tin.

Phóng viên CBS: Ông Ratcliffe nói gì về gian lận và can thiệp bầu cử?

Catherine Herridge: Vâng DNI Ratcliffe lãnh đạo 17 cơ quan tình báo và ông có quyền truy cập vào thông tin tuyệt mật nhất do chính phủ Hoa Kỳ nắm giữ. Ông nói với CBS News rằng đã có sự can thiệp của nước ngoài bởi Trung Quốc, Iran và Nga vào tháng 11 năm nay và ông dự kiến ​​sẽ có một báo cáo công khai về những phát hiện đó vào tháng 1.

Cơ quan tình báo có thông tin Trung Quốc can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 chống lại Tổng thống Trump, Big League Politics đưa tin

Các cơ quan tình báo Mỹ được cho là sở hữu thông tin tình báo cho thấy Trung Quốc đã can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, thúc đẩy các tổ chức truyền thông do Bắc Kinh thao túng, nhằm bôi nhọ, chụp mũ Tổng thống Donald Trump là người theo chủ nghĩa thượng tôn người da trắng.

Cái gọi là cộng đồng tình báo nổi tiếng không muốn cung cấp bằng chứng ủng hộ những khẳng định có hàm ý lớn, nhưng One America News Network đã đưa tin hôm 16/12 rằng, các quan chức của các cơ quan tình báo liên bang ủng hộ chính quyền Trump, Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe nghi ngờ Trung Quốc đã can thiệp. Các nhân viên liên bang khác đang cố gắng quét thông tin tình báo cho thấy sự can thiệp của Trung Quốc dưới tấm thảm.

Ratcliffe đã thông báo cho các phần tử tự do của cộng đồng tình báo rằng ông sẽ không ký vào các báo cáo phớt lờ bằng chứng về sự can thiệp của Trung Quốc vào cuộc bầu cử.

Có rất nhiều thông tin tình báo tiết lộ ý định và hành động của Trung Quốc nhằm tác động đến cuộc bầu cử năm 2020. Ratcliffe đang xem xét các báo cáo. 

“Đây là một vấn đề lớn. Ratcliffe đã vạch ra một ranh giới trên cát ở Trung Quốc và không lùi bước. Thậm chí, một số người trong nghề cũng đồng ý với ông rằng đám đông ‘Nga Nga Nga’ đang hạ thấp mối đe dọa từ Trung Quốc,” một quan chức an ninh quốc gia cấp cao thông báo với OANN.

Rand Paul: Gian lận cử tri đã xảy ra và cuộc bầu cử bị đánh cắp theo nhiều cách.

Thượng nghị sĩ Rand Paul đã phản đối gian lận cử tri trong cuộc bầu cử năm 2020 trong một phiên điều trần tại Thượng viện, nói rằng gian lận cử tri đã xảy ra và cuộc bầu cử theo nhiều cách bị đánh cắp, Washington Examiner đưa tin.

Đảng Cộng hòa Kentucky cho biết: “Gian lận đã xảy ra trong phiên điều trần tại Thượng viện hôm thứ Tư về an ninh bầu cử. Cuộc bầu cử theo nhiều cách đã bị đánh cắp và cách duy nhất sẽ được khắc phục là trong tương lai, củng cố luật pháp.”

“Chúng tôi không thể nói nó không xảy ra. Chúng tôi không thể nói như vậy, Ồ, 4.000 người đã bỏ phiếu ở Nevada không phải là cư dân của thành phố và chúng tôi sẽ làm lơ điều đó,” Paul nói về các cáo buộc gian lận trên khắp đất nước.

Tổng thống Trump: Điều trần tại Thượng viện cho thấy Christopher Krebs, Giám đốc Cục An ninh mạng đã sai, các thượng nghị sĩ phát hiện gian lận bầu cử tràn lan.

Tổng thống Donald Trump cho biết Ủy ban An ninh Nội địa Thượng viện đã phát hiện thấy trục trặc của máy bầu cử trên diện rộng, bỏ phiếu ngoài tiểu bang, quy trình bất hợp pháp và việc sử dụng các lá phiếu rởm đã diễn ra.

Krebs tuyên bố một cách sai lầm rằng cuộc bầu cử năm 2020 là an toàn nhất từ ​​trước đến nay.

Tuy nhiên, các cuộc kiểm toán mới nhất cho thấy máy bỏ phiếu Dominion đã được thiết lập trước để chuyển đổi các lá phiếu và được điều khiển từ xa ở nước ngoài. Thượng nghị sĩ Rand Paul cũng lên án Krebs bằng cách nói rằng tuyên bố của ông chỉ đề cập đến sự an toàn trước sự can thiệp bầu cử nước ngoài chứ không phải các bất thường trong nước.

Ông Trump cho biết : “Chris Krebs đã hoàn toàn bực tức vì bị chứng minh đã sai trong Phiên điều trần của Thượng viện về Cuộc bầu cử năm 2020. Gian lận với quy mô khổng lồ diễn ra với máy móc, những người bỏ phiếu từ ngoài tiểu bang, những người bất hợp pháp, những người đã chết, phiếu không có chữ ký – và nhiều hơn thế nữa!”

https://tinhhoa.net/cap-nhat-17-12-dni-xac-nhan-co-can-thiep-tu-nuoc-ngoai-yeu-cau-ong-trump-tich-thu-phieu-bau-va-may-dominion.html

Con số không nói dối: 790.000 phiếu bầu gian lận được tìm thấy ở Arizona

 | DKN

Hình minh họa từ video của CBS This Morning.

Vừa qua các chuyên gia đã phân tích dữ liệu phiếu bầu ở tiểu bang Arizona và phát hiện, trong số các lá phiếu được đưa vào hệ thống kiểm phiếu, có 790.000 phiếu đã được “tẩy xóa” để bầu cho Joe Biden, điều này cho thấy một vụ gian lận bầu cử quy mô lớn đã diễn ra ở Arizona, theo Vision Times.

Một video được trang Gateway Pundit đăng tải cho thấy, một nhà khoa học về phân tích dữ liệu đã nghiên cứu kỹ lưỡng cuộc bỏ phiếu tại tám quận ở Arizona, trong đó quận Pinal và Coconino có kết quả rất khó tin.

Nguồn tin từ mạng lưới Gateway Experts cho biết, những người đứng sau video này là các chuyên gia về khoa học dữ liệu và phân tích dữ liệu, họ đã sử dụng dữ liệu thô để tạo ra sự minh bạch trong nghiên cứu và kết luận của mình.

Kết quả nghiên cứu chỉ rõ, có tới 790.175 phiếu bị “tẩy xóa” đã được đưa vào hệ thống bỏ phiếu của 8 quận ở Arizona và tất cả đều được bầu cho Joe Biden. Các phiếu bầu gian lận đó đã mang lại cho Biden nhiều hơn 10.457 phiếu bầu so với Tổng thống Trump.

Ngoài ra, Gateway Expert cũng phát hiện ra Arizona có những dữ liệu gây kinh ngạc khác, chẳng hạn như tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu ở Arizona năm nay đạt 79,9%, đây là tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu cao nhất trong lịch sử của Arizona.

Vào ngày 16/11, Arizona báo cáo tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu chỉ là 65,9%, nhưng đến 30/11 họ lại báo cáo rằng tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu là 79,9%!

Một số nhà khoa học khác, thông qua nghiên cứu về sự thay đổi dân số, cũng đã đi tới kết luận Arizona có gian lận nghiêm trọng trong cuộc bầu cử năm 2020.

Năm 2020, số cử tri đi bỏ phiếu của Arizona là 3.420.565, trong khi đó con số này vào năm 1998 là 1.037.550, điều đó có nghĩa là, số cử tri đi bỏ phiếu của Arizona trong cuộc tổng tuyển cử 2020 nhiều hơn 2.383.015 so với năm 1998.

Theo các báo cáo, mức tăng dân số của Arizona chỉ xấp xỉ 1,75 triệu người sau 22 năm, điều này cho thấy số lượng cử tri vào 2020 nhiều hơn khoảng 630.000 người so với mức gia tăng dân số của bang.

https://www.dkn.tv/the-gioi/nhung-con-so-khong-biet-noi-doi-790-000-phieu-bau-sai-duoc-tim-thay-o-arizona.html

FBI đã hủy buổi điều trần về mối quan hệ giữa Dân biểu Dân chủ Swaldell và gián điệp ĐCS Trung Quốc

 Bình luậnDu Miên • 11:35, 18/12/20• 1084 lượt xem

Lãnh đạo phe Thiểu số tại Hạ viện nhận định: “[Vụ việc của] ông Swalwell là trách nhiệm an ninh quốc gia. Vấn đề này quá quan trọng để FBI tiếp tục trì hoãn”.

FBI đã hủy buổi điều trần về mối quan hệ giữa Dân biểu Dân chủ Swaldell và gián điệp ĐCS Trung Quốc

Ngày 16/12, Lãnh đạo của đảng Cộng hòa tại Hạ viện cho biết, FBI đã hủy 2 cuộc họp theo kế hoạch để trình bày về mối quan hệ của Hạ nghị sĩ Eric Swalwell thuộc đảng Dân chủ với một điệp viên Trung Quốc.

Lãnh đạo phe Thiểu số tại Hạ viện Kevin McCarthy của đảng Cộng hòa đã viết trên Twitter rằng: “Tôi đã yêu cầu FBI báo cáo tóm tắt về mối quan hệ của Hạ nghị sĩ Swalwell với một điệp viên được báo cáo từ Trung Quốc. Cuộc họp được lên lịch 2 lần. Rồi FBI đã hủy bỏ cuộc họp cả 2 lần”.

“[Vụ việc của] ông Swalwell là trách nhiệm an ninh quốc gia. Vấn đề này quá quan trọng để FBI tiếp tục trì hoãn”.

I have asked the FBI for a briefing on Rep. Swalwell’s ties to a reported-spy from China. Twice it has been scheduled. Twice it has been canceled by the FBI.

Swalwell is a national security liability. This is too important for the FBI to continue to stonewall.

— Kevin McCarthy (@GOPLeader) December 16, 2020

Phát ngôn viên của FBI từ chối đưa ra bình luận.

Có nguồn tin cho biết, Dân biểu Swalwell đã xuất hiện trong ít nhất một bức ảnh với Christine Fang, một phụ nữ mà Axios báo cáo là một điệp viên Trung Quốc. Theo báo cáo này, cô Fang đã làm việc để phát triển mối quan hệ với các quan chức tầm trung, ví dụ như 2 vị thị trưởng ở khu vực Trung Tây nước Mỹ.

Tuy nhiên, ông Swalwell đã phủ nhận các cáo buộc về những hành vi sai trái. Trả lời các hãng tin, văn phòng của ông tuyên bố vị Dân biểu đã cắt đứt quan hệ với cô Fang từ ít nhất là 8 năm trước. Dù vậy, hai thành viên trong gia đình ông vẫn nằm trong danh sách bạn bè trên Facebook của cô Fang cho đến tháng này.

Trao đổi với CNN hồi tuần trước, vị Dân biểu nói: “Có người nói với tôi về cá nhân này và tôi đã đề nghị giúp đỡ. Tất cả những gì tôi đã làm là hợp tác”.

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và các thành viên đảng Dân chủ khác đều tìm cách giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của mối quan hệ này. Trả lời các phóng viên hồi tuần trước, bà Pelosi cho biết, các nhà lãnh đạo Quốc hội Mỹ đã nhận được thông báo vào năm 2015 rằng một người Trung Quốc đang được đề bạt tới các thành viên Quốc hội.

Bà khẳng định vấn đề đó đã kết thúc khi các thành viên Quốc hội nhận được thông báo. Bà Pelosi nói: “Đó là dấu chấm hết cho bất kỳ giao tiếp nào với những người đó”. Ngoài ra, nữ Chủ tịch Hạ viện còn cáo buộc ông McCarthy “đang cố đào xới chuyện này”.

Ông McCarthy tuyên bố, bà Pelosi có thể đã nhận được thông báo nhưng ông thì không.

Trong một cuộc họp khác, ông lập luận: “Tôi đang yêu cầu một cuộc họp báo của FBI ngay bây giờ. Nhưng nếu bà ấy biết, và vẫn giữ Swalwell lại trong cơ quan tình báo? Quá sai lầm. Ông ấy là một mối đe dọa an ninh quốc gia”.

Việc Dân biểu Swalwell là thành viên của Ủy ban Tình báo Hạ viện càng làm gia tăng mối lo ngại về những hệ lụy nếu ông có từng thỏa hiệp theo bất kỳ cách nào.

Theo Axios, nữ gián điệp Fang không chỉ phụ trách quyên tiền cho vị Hạ nghị sĩ này, cô ta còn sắp xếp cho một thực tập sinh làm việc tại văn phòng của ông.

Đội ngũ nhân viên tại văn phòng ông Swalwell đã không trả lời yêu cầu bình luận.

Ngày 16/12, một thành viên hàng đầu của đảng Dân chủ tuyên bố ủng hộ Dân biểu Swalwell.

Trong một cuộc họp báo, Chủ tọa phiên họp của đảng Dân chủ tại Hạ Viện là ông Hakeem Jeffries quả quyết: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Hạ nghị sĩ Swalwell”.

Tuy nhiên, phía đảng Cộng hòa khẳng định sẽ tiếp tục cảnh báo vấn đề này. Một nhóm 17 Dân biểu cánh hữu tại Hạ viện đã viết thư thúc giục bà Pelosi loại bỏ ông Swalwell khỏi Ủy ban Tình báo Hạ viện.

“Ủy ban Tình báo Hạ viện là công cụ để giám sát nỗ lực quốc gia nhằm chống lại các sáng kiến ​​gián điệp chính từ đối thủ toàn cầu của chúng ta; việc một trong những thành viên của ủy ban này có mối quan hệ không công khai với một thực thể nước ngoài theo cách mô tả của các báo cáo gần đây, là một mối nguy hại và là một điều không thể chấp nhận được”.

Du Miên – Theo Epoch Times tiếng Anh

https://www.ntdvn.com/the-gioi/fbi-da-huy-buoi-dieu-tran-ve-dan-bieu-dan-chu-swaldell-va-gian-diep-dcs-trung-quoc-117922.html

Facebook xóa trang đưa tin Zuckerberg tài trợ ‘tiền bẩn’ chi phối bầu cử Mỹ

 DKN 11 giờ tới

Ảnh minh họa: DKN.TV

Sau rất nhiều cáo buộc về việc Facebook kiểm duyệt thông tin, ngăn chặn tự do ngôn luậntheo dõi người dùng, thì vụ kiện nhà sáng lập nền tảng này dùng hàng trăm triệu đô-la chi phối cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 là một thông tin gây sốc nữa mà Facebook muốn giấu nhẹm.

Ngày 16/12 Dự án Amistad cho biết họ sẽ tổ chức họp báo để công bố về vụ kiện Facebook dùng “tiền bẩn” (dark money) tài trợ cho 10 tổ chức phi lợi nhuận được gây quỹ bởi 5 tổ chức có mục đích phá hoại cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Ông Mark Serrano, Chủ tịch của ProActive Communications, sau đó cũng đã có buổi trả lời phỏng vấn để công bố vụ kiện của dự án Amistad chống lại người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg.

Trong buổi phỏng vấn ông cho biết: “Về cơ bản, đó là một hệ thống khiến hành vi gian lận này diễn ra ở mức độ lớn. Trước hết là [việc Facebook] tài trợ tiền bẩn. Sau đó là sự thay đổi và bóp méo luật bầu cử của các thống đốc và thư ký tiểu bang cho tới ngày bầu cử và sau đó là gian lận như chúng ta đã thấy, diễn ra vào và sau ngày bầu cử [thể hiện] trong việc quản lý cuộc bầu cử và thậm chí là trong việc kiểm phiếu, nơi tỷ phú Mark Zuckerberg được phép vào phòng kiểm phiếu vì anh là nhà tài trợ”.

Sau khi bài viết về những thông tin này được DKN.TV đăng tải, một trang (page) DKN trên Facebook đã bị xóa.

Một năm trước vào ngày 19/12/2019, trang web của DKN.TV cũng đã bị Facebook cấm không chia sẻ lên ứng dụng này, và toàn bộ các trang (fan page) của DKN cũng bị xóa khỏi nền tảng, sau khi DKN và phiên bản tiếng Anh là TheBL đã có nhiều nội dung đi ngược lại với phong trào bôi nhọ, viết sai sự thật về Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump của truyền thông cánh tả.

Việc cố gắng ngăn chặn thông tin cáo buộc các hành vi trái đạo đức, thậm chí là có thể cấu thành tội phạm của Facebook càng khiến người dùng hoài nghi về việc lạm dụng quyền lực của một nền tảng xã hội khổng lồ. Nếu thực sự Facebook không có những vi phạm giống như các cáo buộc kia, vậy tại sao phải thực hiện hành vi cưỡng chế, lạm dụng quyền lực là xóa bài và cấm chia sẻ link kênh truyền thông tiết lộ các thông tin đã được xác thực bởi các cá nhân liên quan.

Giấy không gói được lửa, càng lạm dụng quyền lực đối với tự do ngôn luận, Facebook càng làm gia tăng các hoài nghi của người dùng mạng xã hội. Ở Mỹ đã có phong trào “Stop Bit Burning” kêu gọi tẩy chay các “ông lớn công nghệ” (Big Tech) vì đã kiểm duyệt, ngăn chặn tự do ngôn luận.

Trong phong trào tẩy chay các mạng xã hội kiểm duyệt đang bùng nổ ở Mỹ, các kênh truyền thông trung thực đều đang kêu gọi người dùng hãy sử dụng các mạng xã hội thay thế an toàn hơn để chia sẻ các bài viết của họ. Gần đây, có một mạng xã hội an toàn mới được ra mắt, do một công ty Mỹ phát triển có tên SafeChat, với mô tả mục đích của họ là đặt sự bảo mật và an toàn của người dùng lên trên hết với công nghệ mã hóa đầu cuối.

Mạng xã hội này có hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng tại Việt Nam sẽ thể dễ dàng sử dụng. SafeChat có những tính năng giống như Facebook, nghĩa là, người dùng có thể:

  • Kết bạn không giới hạn.
  • Chia sẻ trạng thái (văn bản, liên kết, hình ảnh, video)
  • Tạo kênh tin chủ đề (tương tự fanpage).
  • Trò chuyện, gửi tin nhắn, gọi điện với bạn bè

Đặc biệt, SafeChat tích hợp tính năng gọi thoại và gọi video chuyên nghiệp, tính năng phòng họp…Tuy nhiên, điểm vượt trội của mạng xã hội này là đặt sự an toàn và riêng tư của người dùng lên trên hết khi mọi tin nhắn trò chuyện của người dùng đều được mã hóa đầu cuối E2EE. Với cuộc trò chuyện nhóm, người dùng có thể đặt mật mã bảo vệ để chống xâm nhập trái phép. SafeChat tôn trọng quyền riêng tư và quyền biểu đạt của người dùng trên dịch vụ, nên sẽ không can thiệp xóa bài viết ngoại trừ xâm phạm chính sách của mạng xã hội.

https://www.dkn.tv/the-gioi/co-tat-giat-minh-facebook-xoa-trang-dua-tin-zuckerberg-tai-tro-tien-ban-chi-phoi-bau-cu-my.html

Nghị sĩ Đảng Dân chủ AOC: Bà Pelosi và ông Schumer nên từ chức.

 18/12/20

Hôm 16/12, Alexandria Ocasio-Cortez (AOC) – Hạ nghị sĩ thuộc Đảng Dân chủ của bang New York đã nói với giới truyền thông rằng, bây giờ đã đến lúc Chủ tịch Hạ viện đương nhiệm Nancy Pelosi và Lãnh đạo phe Thiểu số Thượng viện Chuck Schumer nên từ chức.

Nghị sĩ Đảng Dân chủ AOC: Bà Pelosi và ông Schumer nên từ chức
Alexandria Ocasio-Cortez, nghị sĩ đảng Dân chủ của bang New York. ( Ảnh: Tom Brenner-Pool/ Getty)

Bà AOC chỉ trích rằng, Đảng Dân chủ đã thất bại nặng nề trong cuộc chiến giành ghế nghị sĩ quốc hội trong cuộc bầu cử Mỹ năm 2020. Mặc dù cuối cùng vẫn giữ được đa số ghế tại Hạ viện, nhưng đã mất 9 ghế Hạ nghị sĩ, đồng thời kế hoạch giành quyền kiểm soát Thượng viện cũng gặp phải trở ngại. Ngoại giới dự đoán rằng, bà Pelosi có thể sẽ mất chức Chủ tịch Hạ viện. Nhưng trong mắt của phe cực tả, chỉ mình bà Pelosi nhường vị trí là vẫn chưa đủ.

Theo hãng truyền thông bảo thủ Newsmax đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn hôm 16/12, bà AOC – nghị sĩ Đảng Dân chủ thuộc phe cực tả đã thẳng thắn nói rằng: “Bây giờ đã đến lúc nên thay thế Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và Lãnh đạo phe Thiểu số Thượng Viện Chuck Schumer.

AOC than phiền rằng, bà Pelosi không có các phương án thay thế thực tế, và rằng việc Đảng Dân chủ thiếu bồi dưỡng năng lực lãnh đạo cho các thế hệ sau đã khiến đảng này hiện tại “hầu như không có lựa chọn kế nhiệm”.

AOC tuyên bố rằng, tình trạng thiếu kế hoạch bồi dưỡng cho những người kế nhiệm đã dẫn đến việc “những người nhập cư mới đầy tài năng” phải rời quốc hội hoặc phải tranh cử vào các chức vụ ở cấp tiểu bang. AOC nhấn mạnh: “Câu trả lời là chúng ta cần chuyển giao quyền lực … để đảm bảo rằng chúng ta có quyền lực để chuyển giao trong Đảng Dân chủ”.

Những lời này của AOC khiến ngoại giới nghi ngờ bà này có ý định tranh chức Chủ tịch Hạ viện. Nhưng AOC đã nhanh chóng phủ nhận suy đoán này và nói rằng: “Hạ viện rất phức tạp và tôi chưa sẵn sàng. Đó không thể là tôi. Tôi biết mình không thể làm được công việc này”.

Trước cuộc bầu cử năm nay, các kênh truyền thông do Đảng Dân chủ kiểm soát từng tuyên bố rằng, Đảng Dân chủ sẽ tiếp tục mở rộng số ghế tại Hạ viện và giành lại đa số ghế tại Thượng viện trong cuộc bầu cử này. 

Tuy nhiên, trên thực tế Đảng Dân chủ đã gặp thất bại nghiêm trọng trong cuộc bầu cử quốc hội. Mặc dù thành công trong việc giữ được đa số tại Hạ viện với 222 ghế, nhưng Đảng Dân chủ đã mất 9 ghế so với trước đó. Ngược lại, Đảng Cộng hòa đã giành được 210 số ghế tại Hạ viện và thu hẹp đáng kể khoảng cách so với Đảng Dân chủ.

Gần đây, Lãnh đạo phe Thiểu số Hạ viện Kevin McCarthy cho biết, bà Pelosi có thể sẽ mất chức Chủ tịch Hạ viện do kết quả không mấy lạc quan của Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử này.

Maria Bartiromo, nữ dẫn chương trình của Fox News đã tweet hôm 8/12 rằng, ông McCarthy cho rằng, những tiến triển mà Đảng Cộng hòa đã đạt được trong cuộc bầu cử nghị sĩ quốc hội đã củng cố vị trí của họ. Nếu 10 người của Đảng Dân chủ từng bỏ phiếu phản đối bà Pelosi trước đó lại tiếp tục bỏ phiếu phản đối, thì bà này sẽ mất chức Chủ tịch Hạ viện.

Ông McCarthy nhấn mạnh rằng, kể từ khi bà Pelosi trúng cử chức Chủ tịch Hạ viện vào năm 2018 đến nay, Đảng Dân chủ đã thay đổi rất nhiều. Ông McCarthy nói: “Cho dù họ có nên bị gọi là những người theo chủ nghĩa xã hội hay không, thì họ cũng đều đang la mắng lẫn nhau. Họ không còn là một đảng phái chính trị của năm 2018”.

Ông McCarthy còn phân tích thêm rằng, vì bà Pelosi từng hứa hẹn trong nội bộ Đảng Dân chủ rằng, bà sẽ giành đủ số ghế để họ có thể duy trì đa số ghế trong lần bầu cử này và lần bầu cử tới, nhưng thực tế không phải như vậy. Do đó, đã có một cuộc tranh luận sôi nổi xảy ra trong nội bộ Đảng Dân chủ.

Mặc dù Đảng Dân chủ đã mất 9 ghế tại Hạ viện trong cuộc bầu cử này, nhưng hôm 16/12, họ vẫn đề cử bà Pelosi tiếp tục đảm nhiệm chức Chủ tịch Hạ viện. Sau khi tiếp tục được đề cử, bà Pelosi cho biết trong một cuộc họp báo rằng, hai năm tới có thể là cơ hội cuối cùng bà được lãnh đạo Hạ viện.

Theo ntdvn.com – https://tinhhoa.net/nghi-si-dang-dan-chu-aoc-ba-pelosi-va-ong-schumer-nen-tu-chuc.html


Lin Wood nói rằng các quan chức bầu cử của Georgia chuyển sang Đảng Cộng sản, ‘sẽ đi tù’.
Dan Knight | TheBL 15/12/20, 22:52

Luật sư Lin Wood giơ một cuốn Kinh thánh trong cuộc họp báo về kết quả bầu cử ở Alpharetta, Ga., Vào ngày 2 tháng 12 năm 2020. (Elijah Nouvelage / Reuters)
Luật sư Lin Wood đã lặp lại cảnh báo của mình rằng Thống đốc Georgia Brian Kemp và Ngoại trưởng Brad Raffensperger sẽ phải ngồi tù, cáo buộc rằng họ đã nhận lại quả từ Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và Dominion để dàn dựng cuộc bầu cử tổng thống.

Trong một loạt các tweet vào thứ Ba, ngày 15 tháng 12, Wood lần đầu tiên cáo buộc Kemp và Raffensperger “thực hiện một vụ lừa đảo khác trên GA Patriots & quốc gia của chúng tôi” bằng cách tiến hành kiểm tra chữ ký các phiếu bầu ở Hạt Cobb, nơi Wood nói rằng hạt “đã làm đúng. ”

Raffensperger hôm thứ Hai đã ủy quyền kiểm toán ở hạt Cobb sau khi nhóm pháp lý chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump khăng khăng so sánh chữ ký của cử tri đã đăng ký với chữ ký trên phong bì của lá phiếu.

Tuy nhiên, Wood đã đặt câu hỏi rằng “Tại sao không làm Fulton?”

Thống đốc GA @BrianKempGA & @GaSecofState đang điều hành một trò lừa đảo khác trên GA Patriots và quốc gia của chúng tôi. Việc kể lại bằng tay của Quận Cobb là một sự giả tạo. Một tấm bìa. Họ biết nó sẽ xác nhận Cobb Co. bỏ phiếu vì Cobb Co. đã làm đúng.

Tại sao không làm Fulton? Hãy hỏi Vic Reynolds, anh chàng GBI của Kemp. Anh ấy biết. https://t.co/rX3GuU9Ced

– Lin Wood (@LLinWood) ngày 15 tháng 12 năm 2020

Wood hôm Chủ nhật đã công bố những bức ảnh về những hộp phiếu gửi bằng thư được giấu trong một nhà kho ở nhà kho của Quận Fulton, với rất nhiều lá phiếu được vận chuyển từ Arizona. Ông cũng tiết lộ rằng ông và luật sư Sidney Powell đã xác minh hợp pháp bằng chứng về gian lận bầu cử lớn ở Georgia.

Trong dòng tweet hôm thứ Ba, Wood nói rằng Kemp và Raffensperger “đang đào hố sâu hơn,” cảnh báo, “Tội ác thật tồi tệ. Sự che đậy còn tồi tệ hơn ”.

Brian @BrianKempGA & Brad @GaSecofState cho rằng GA Patriots thật ngu ngốc. Chúng tôi không phải là người dân. Brian và Brad. Và họ đang đào hố sâu hơn.

Tại sao không chiếu “dog & pony” ở Fulton, DeKalb hoặc Gwinnett.

Tội ác thật. Sự che đậy còn tồi tệ hơn. # FightBack for Truth https://t.co/Vb8wC8vahL

– Lin Wood (@LLinWood) ngày 15 tháng 12 năm 2020

Wood đã tweet rằng Tổng thống Trump, một người thực sự tốt, “không thích đưa mọi người vào tù, đặc biệt là“ Đảng viên Đảng Cộng hòa ”, nhưng Kemp và Raffensperger đã từ chối mọi cơ hội họ được cho.

“Họ sẽ sớm vào tù,” Wood viết trong bài đăng của mình rằng Tổng thống Trump đã tweet lại vào thứ Ba.

Tổng thống Trump @realDonaldTrump là một người thực sự tốt. Anh ấy không thực sự thích sa thải mọi người. Tôi cá là anh ấy không thích đưa mọi người vào tù, đặc biệt là “Đảng viên Đảng Cộng hòa”.

Anh ấy đã cho @BrianKempGA & @GaSecofState mọi cơ hội để làm đúng. Họ từ chối. Họ sẽ sớm phải ngồi tù. pic.twitter.com/7PMBLc8L2N

– Lin Wood (@LLinWood) ngày 15 tháng 12 năm 2020

Cảnh báo về các máy bỏ phiếu Dominion không đáng tin cậy ở Georgia, Wood đã yêu cầu Kemp và Raffensperger mượn máy bỏ phiếu của Texas cho cuộc bầu cử tháo chạy của Peach State vào ngày 5 tháng 1, sẽ quyết định Đảng Dân chủ hoặc Đảng Cộng hòa kiểm soát Thượng viện.

Xin chào Brian @BrianKempGA & Brad @GaSecofState! Cá là ngày của bạn sẽ không suôn sẻ. Cảm thấy nóng chưa? Nếu không, hãy tin tôi, bạn sẽ sớm thôi.

Tại sao không từ bỏ lừa đảo và thừa nhận tội lỗi của bạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy sự tha thứ.

Ngoài ra, hãy mượn máy bỏ phiếu của Texas cho 1/5 dòng chảy. Texas là trung thực.

– Lin Wood (@LLinWood) ngày 15 tháng 12 năm 2020

Các quan chức Georgia năm ngoái đã chi 107 triệu đô la để mua các máy bỏ phiếu mới từ Dominion. Nhưng theo đơn kiện của luật sư Sydney Powell, Kemp bị cáo buộc đã “vội vàng mua máy bỏ phiếu Dominion và phần mềm vào năm 2019 cho Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020” mà không có sự thẩm định và không quan tâm đến an toàn. Một vấn đề là thiết bị từ xa được phát triển và sử dụng trong máy cho phép truy cập từ xa và được phát triển bởi một công ty do người Trung Quốc sở hữu.

Trong các dòng tweet của mình, Wood nói rằng Kemp và Raffensperger, do tình yêu tiền bạc, “đã chuyển sang các bên cách đây nhiều năm khi họ bắt đầu nhận lại tiền từ Dominion & CCP.”

Wood nói thêm: “Họ chuyển từ Đảng Cộng hòa sang Đảng Cộng sản.

Brian @BrianKempGA & Brad @GaSecofState đã chuyển đảng cách đây nhiều năm khi họ bắt đầu nhận lại tiền từ Dominion & CCP.

Họ chuyển từ Đảng Cộng hòa sang Đảng Cộng sản.

Lòng ham mê tiền bạc là cội rễ của mọi tội ác. ĐCSTQ là tà ác. https://t.co/slkRj0JGZA

– Lin Wood (@LLinWood) ngày 15 tháng 12 năm 2020

WOOD đính kèm trong tweet của mình một bức ảnh của hai quan chức Georgia đã được chỉnh sửa để bao gồm tấm che mặt mang cờ Trung Quốc.
   (Lê Văn dịch lại)  

Link: Lin Wood says Georgia’s election officials switch to Communist Party, ‘going to jail’

Dan Knight | TheBL 12/15/20, 22:52https://thebl.com/us-news/lin-wood-says-georgias-election-officials-switch-to-communist-party-going-to-jail.html

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.