Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

“Cuộc diễn hành Jericho”vỹ đại tại Thủ Đô Hoa Kỳ 12/12/2020

Monday, December 14, 2020 3:33:00 PM // ,

Vào lúc 10 giờ sáng 12/12, hàng ngàn người đã tuần hành bên ngoài Tòa án Tối cao Hoa Kỳ ở Washington DC, kêu gọi bảo vệ công lý và ngăn chặn hành vi đánh cắp cuộc bầu cử 3/11 vừa qua.

Cuộc diễn hành này được đặt tên là “Tuần hành Jericho”, với hàng ngàn người tham gia, gồm đủ các sắc dân từ khắp nơi về hội tụ; đặc biệt là tập thể cộng đồng người Việt cũng hiện diện khá đông. Cái hay là người Việt tới đâu là Cờ Vàng VNCH tung bay tới đó;  có luôn cả vài chương trình “youtube” phóng sự trực tuyến cho đồng hương theo dõi như Trương Quốc Huy và Phố Bosa TV của Vũ Hoàng Lân.

Cái tên “Cuộc diễn hành Jericho” xuất phát từ câu chuyện trong Chương 6, Kinh thánh Joshua. Kinh thánh ghi lại rằng “Joshua và dân Israel đã bao vây thành Jericho thối nát theo chỉ dẫn của Thượng đế cho đến khi bức tường sụp đổ”.

Những người ủng hộ TT Trump hy vọng sẽ phá bỏ “bức tường tham nhũng bầu cử” như bức tường ở Jericho như câu chuyện trong Kinh thánh thời đó.

Người dân sẽ thực hiện them 2 cuộc diễn hành vòng quanh Đồi Capitol và Bộ Tư pháp, đồng thời tại 50 tiểu bang cũng có những cuộc tuần hành tiếp tục ủng hộ TT Trump cho đến ngày 14/12.

MC nổi tiếng Alex Jones tuyên bố: “Nhân loại đang thức tỉnh” để duy trì nền tự do dân chủ cho Hoa Kỳ. Washington DC. Alex Jones có chương trình phát thanh The Alex Jones Show đã có bài phát biểu tại “cuộc diễn hành Jericho” là nỗ lực của người Mỹ chống lại nạn gian lận và trộm cắp bầu cử.

Xuất hiện trước đám đông trên nền nhạc Rock, anh Alex phát biểu “Ơn Chúa! Nước Mỹ đang thức tỉnh! Nhân loại đang thức tỉnh!”

“Đây là giai đoạn đen tối nhất tại nước Mỹ, cần phải hiểu rằng, đây cũng là sự hồi sinh vĩ đại của nhân loại trước khi những kẻ chống Chúa xuất hiện”.

Thông điệp của Jones đã tiếp thêm lửa cho cuộc diễn hành, đám đông tiếp tục reo hò và tán thành. Jones bày tỏ niềm tin rằng “đây là một cuộc cải tổ chính trị lớn ở Mỹ vì Đảng Dân Chủ và phe cực tả đang làm tha hóa đất nước này.   Hành động đánh cắp, gian lận bầu cử là không thể chấp nhận”.

Đảng Dân Chủ Sợ Nhất Là Gì?

Là màn chào đón long trọng nồng nhiệt của Lục quân/Hải quân Mỹ và người dân dành cho TT Trump.

“USA, USA, USA”, tiếng hô đồng thanh của hàng vạn người Mỹ yêu nước chân chính từ khắp mọi miền đất nước vang vọng trước Điện Quốc Hội và Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ, họ yêu cầu sự minh bạch trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ 2020. Cách đó không bao xa, hàng ngàn sĩ quan quân nhân các cấp tham dự trận đấu giao hữu bầu dục cũng hô như sấm dậy:

“Nước Mỹ, Nước Mỹ, Nước Mỹ” khi vị Tổng Tư lệnh của họ bước ra sân khấu… Đây là một khoảnh khắc cảm động tuyệt vời dành cho tất cả những ai ủng hộ Tổng thống Trump, là ủng hộ lương tri cho nước Mỹ và thế giới trong những ngày khó khăn, hụt hẫng và đầy thử thách như vài tuần chứng kiến cuộc chiến pháp lý căng thẳng vừa qua.

Đúng! Đảng Dân chủ sợ nhất là màn chào đón trang trọng của Lục quân/Hải quân Mỹ và người dân dành cho TT Trump.  Nói thẳng ra, đó là cuộc chiến giành lại tương lai của đất nước Hoa Kỳ, tương lai của thế giới, và  là cuộc chiến gay cấn và đầy kịch tính giữa Chính – Tà, Thiện – Ác.

Trong cuộc chiến này, Tổng thống Trump và những người yêu mến ông như bạn và tôi không hề đơn độc. Khi bạn can đảm đứng vào hàng ngũ những con người chân chính đấu tranh cho lẽ phải, bạn sẽ cảm thấy mình không hề đơn độc.

TT Trump tuyên bố ‘Cuộc chiến chỉ mới bắt đầu’ - Luật sư Lin Wood hé mở ‘chiếc búa thần’ Thiết quân luật

Ngày 12/12/2020 cũng tại West Point, New York, Hoa Kỳ; Tổng thống Donald J. Trump chụp ảnh cùng với các quân nhân trong hiệp một của trận đấu bóng bầu dục giữa 2 đội Lục quân-Hải quân tại Sân vận động Michie.

Và cũng giống như Tổng thống Trump, ông được cổ vũ bởi những Nam Nữ quân nhân can trường,  sẵn sàng cống hiến cuộc đời họ cho đất nước. Họ là những chiến sĩ dũng cảm, yêu tự do và yêu đất nước với lòng nhiệt thành cao cả không thể sánh được.

Chỉ là một trận banh giao hữu truyền thống giữa Lục quân và Hải quân Mỹ thôi mà một đám đông người ngồi trên khán đài sân vận động ở West Point đang cổ vũ và xem một trận đấu thể thao mà âm thanh vang lên cao và rồi hàng ngàn âm giọng bắt nhịp vang vọng: USA, USA, USA… Âm vang ấy có lẽ đã làm bạn hứng khởi phải không?

Tổng thống Trump đã nhận được màn tiếp đón rất long trọng,  nồng nhiệt nhất khi ông bước ra sân cỏ trong trận đấu giao hữu bóng bầu dục; đó là truyền thống giao hữu giữa hai đội Lục quân và Hải quân vào chiều ngày 12/12.

Chỉ trước đó ít giờ, chiếc trực thăng Marine One chở Tổng thống Trump đã bay ngang qua Công trường Tự Do tại Trung tâm Washington DC, nơi hàng vạn người dân bên dưới đang tham gia cuộc biểu tình tuần hành phản đối nhằm “Ngăn chặn hành vi đánh cắp cuộc bầu cử”.

Sau khi bay trên trực thằng riêng Marine One từ Washington tới New York, Tổng thống Donald Trump bước ra khỏi đường hầm ở khu vực khán đài,  phía nam nơi diễn ra trận đấu  của quân đội Hoa Kỳ, khi người dẫn chương trình thông báo trước đám đông: “Thưa quý vị, xin trang trọng giới thiệu tổng thống thứ 45 của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ …”

Khoảng 9.000 khán giả tại Sân vận động Michie đã bùng lên với sự hoan nghênh nhiệt liệt. Tổng thống Trump dừng lại ở khu vực cuối cầu trường và vẫy tay chào mọi hướng khi đám đông hô vang “USA,  USA,  USA. ”

Tất nhiên, màn tiếp đón sôi nổi không có gì ngạc nhiên khi tất cả những người hâm mộ trên khán đài đều gọi tổng thống là Tổng Tư Lệnh,  theo The Baltimore Sun.

President Donald Trump tosses the coin before the Army-Navy football game at Michie Stadium in West Point, N.Y., on Dec. 12, 2020. (Brendan Smialowski/AFP via Getty Images)

Tổng thống Trump đã tham dự trận đấu Lục quân-Hải quân lần thứ 121 vào thứ Bảy, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp ông tham dự như vậy trên cương vị tổng thống. Ông cũng đã tham dự trận đấu Lục quân-Hải quân năm 2016 tại sân vận động Ngân hàng M&T ở Baltimore với tư cách là tổng thống đắc cử.

Ông Trump đã đến sân vận động Michie khoảng nửa giờ trước khi trận đấu bắt đầu vào lúc 3 giờ chiều với một đoàn mô tô khổng lồ dừng ngay gần Trung tâm Thể thao Kimsey; đặc biệt là Tổng thống đã chủ trì việc lật đồng xu với đội trưởng Hải quân Cameron Kinley.

Chỉ đơn giản thế thôi! Lòng dân và Quân đội đã nao nức ủng hộ Tổng thống Donald Trump!  Chỉ thế thôi cũng đủ để các đảng viên Đảng Dân chủ tham nhũng, phản quốc, cùng các thế lực ngầm phải kiêng dè và nể sợ.

Tại buổi mít-tinh tuần hành, cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Trump là Tướng Michael Flynn đã có bài phát biểu trong tiếng reo hò cổ vũ đầy tình cảm yêu mến của người dân. Trước khi bắt đầu phát biểu, Tướng Flynn và cử tọa cùng nhau đọc kinh thánh.

Sau đó ông nói rằng lý do mọi người có mặt ở đây hôm nay là để tìm kiếm điều gì đó cao cả hơn bản thân mình, bởi vì mọi người đang ở tại một thời điểm quan trọng trong lịch sử của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Và ông nhấn mạnh rằng: “Tòa án không có quyền quyết định ai sẽ là Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ… Nhiều hoạt động vẫn đang diễn ra… Chúng ta, người dân sẽ quyết định [ai sẽ là Tổng thống].” “Chúng ta không thể chấp nhận những gì chúng ta đang trải qua là điều đứng đắn được,” ông nói, nỗi sợ ở trong tâm trí của con người, nhưng trái tim là nơi mới biết điều gì là lẽ phải, trái tim mới biết cách phân biệt điều phải trái, mới biết phân biệt bóng tối và ánh sáng. “Là người Mỹ, chúng ta không nên sợ hãi, chúng ta hẳn là không sợ hãi, chúng ta vì chân lý mà không sợ. Sự thật vĩnh viễn chiến thắng dối trá… chính nghĩa sẽ vĩnh viễn chiến thắng cái ác và sự dối trá.”

“Chúng ta đang ở trong một trận chiến, một trận chiến tinh thần, một trận chiến vì trái tim và linh hồn của quốc gia, và chúng ta sẽ thắng, chúng ta nhất định thắng bởi vì đó là chân lý, chân lý sẽ thắng!” tướng Flynn nói trong sự reo hò của người dân “USA, USA…”

Ông nói rằng truyền thông Mỹ “đã gây ra những tổn hại không thể tưởng tượng được cho đất nước này”. Ông đặc biệt khen ngợi báo The Epoch Times đã loan tin trung thực về cuộc bầu cử và hành nghề truyển thông tuyệt vời!“

Khi chiếc trực thăng của Tổng thống Trump đang bay ngang qua trên trời, Tướng Flynn đã giơ tay lên chào và nói “Ông đây rồi!”

“Ông là một chiến binh, các bạn đều biết điều đó, bởi vì các bạn là những người đang chiến đấu cùng ông. Chẳng có ai ở đây [Washington] chiến đấu vì ông ấy.” Tướng Flynn nói lẽ ra ông Trump nên đi chơi golf, hoặc tới chăm sóc khách sạn của ông, nhưng ông đã từ bỏ tất cả. Thế mà khi nghe những lời bôi nhọ đổ lên ông thì đáng buồn;  nhìn vào những khó khăn mà ông và người than của ông đã trải qua – thật đáng phuc. Ông Flynn nói tiếp rằng Thượng Đế đã thương ông Trump, để cho ông đạt được những thành tích tuyệt vời trong 4 năm qua, thật không thể tin nổi…

“Đây là sự khởi đầu của cuộc phục hưng vĩ đại nhất trong lịch sử của một quốc gia dưới quyền Thiên Chúa,” Tướng Flynn nói.

Vào buổi chiều cùng ngày, đoàn xe của Tổng thống Trump cũng chạy qua một lần nữa khơi dậy sự nhiệt tình thương mến của công chúng.

Đông Bắc & TGM góp nhặt 

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.