Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Tin thế giới - BBC

Saturday, November 21, 2020 5:40:00 PM // ,

 Đăng ở 9:26 20 tháng 11 2020

Quốc Phương

BBC News Tiếng Việt

Việt Nam

Sau khi Việt Nam ký kết tham gia hiệp định đối tác khu vực RCEP, một số nhà quan sát đặt vấn đề nước này có thể điều phối, xử lý thế nào cho hiệu quả nhiều hiệp định thương mại lớn cùng lúc.

Xem thêm

Video content

Doctor putting on FFP2 mask in emergency room of a hospital

Các công ty được nghị sĩ, văn phòng bộ trưởng giới thiệu đã nhận ưu tiên trong bối cảnh chính phủ Anh ráo riết mua đồ bảo hộ cá nhân (PPE) trong đại dịch Covid-19 năm nay, theo báo cáo của Văn phòng Kiểm toán Quốc gia Anh.

Xem thêm
Joe Biden

Khi cuộc kiểm phiếu lại ở Georgia xác nhận chiến thắng của Biden, tổng thống đắc cử đã chỉ trích "sự vô trách nhiệm" của Donald Trump.

Xem thêm

Mỹ Hằng

BBC News Tiếng Việt

Diễn tập của cảnh sát biển Nhật Bản và Philippines năm 2016

Dự luật sửa đổi trao cho lực lượng hải cảnh TQ quyền sử dụng vũ khí để bắn vào tàu thuyền của các nước 'xâm phạm vùng biển của TQ'.

Xem thêm
Chinese President Xi Jinping speaking at a conference earlier this month.

Ông Tập Cận Bình nói rằng Trung Quốc sẽ mở cửa nền kinh tế "siêu quy mô " để nhập khẩu nhiều hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao hơn.

Xem thêm
Vladimir Putin and Barack Obama on the sidelines of the UN conference on climate change on November 30, 2015 in Paris

A Promised Land đã bán được gần 890.000 bản tại Mỹ và Canada trong 24 giờ đầu tiên - được kỳ vọng trở thành cuốn hồi ký tổng thống bán chạy nhất trong lịch sử.

Xem thêm
Trung Quốc

Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan bình luận về tính toán của Trung Quốc khi nước này ký kết gia nhập hiệp định đối tác kinh tế toàn diện RCEP

Xem thêm

Bùi Thư

BBC News Tiếng Việt

Nguyên Lộc

Du học tại Mỹ từ 2013 và theo chuyên ngành khoa học chính trị, Leo Nguyễn diễn hài độc thoại ở những nhà hàng, quán bar Mỹ về những vấn đề chính trị xã hội, và đang thu hút một số khán giả nhất định.

Xem thêm

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.