Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Thời sự - Zing news

Tuesday, November 3, 2020 8:02:00 AM // ,

 



MỚI NHẤT

Xe dau keo can chet hai nguoi hinh anh

Xe đầu kéo cán chết hai người

Cú va chạm với xe đầu kéo trước cổng khu công nghiệp Phước Đông - Bời Lời (huyện Gò Dầu, Tây Ninh) khiến hai người tử vong tại chỗ.

'Tham thia cai gia phai tra cho viec mat rung' hinh anh

'Thấm thía cái giá phải trả cho việc mất rừng'

"Nhìn vào mưa lũ và hậu quả ở miền Trung vừa qua, chúng ta càng thấm thía và thấy cái giá phải trả cho việc mất rừng lớn như thế nào", đại biểu Hoàng Đức Thắng nói trước Quốc hội.

Bao so 10 di chech phia nam, huong vao Phu Yen hinh anh

Bão số 10 đi chếch phía nam, hướng vào Phú Yên

Bão số 10 đang hướng vào Quảng Ngãi - Khánh Hòa, nhưng sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trước khi đổ bộ. Điều này xảy ra do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường.

Nguoi dan Nghe An cho ngay lu rut hinh anh

 Người dân Nghệ An chờ ngày lũ rút

Dù mưa đã ngớt, nước lũ trên các sông đang rút dần, nhiều khu dân cư ở vùng trũng Nghệ An vẫn bị chia cắt, cô lập với bên ngoài.

Nhung nguoi thoat luoi hai tu than o Tra Leng hinh anh

Những người thoát lưỡi hái tử thần ở Trà Leng

Kéo được con gái lớn ra khỏi bùn đất, chị Hồ Thị Thim mới chắc chắn cả nhà mình đều còn sống. Bàn chân chị tứa máu khi đạp phải mũi đinh ở nóc nhà để tìm khe hở thoát thân.

Bao so 10 co the tan tren bien hinh anh

Bão số 10 có thể tan trên biển

Cơ quan khí tượng dự báo bão số 10 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới ngay trên vùng biển các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Khánh Hòa, trước khi đổ bộ đất liền.

Nguoi dan ong tu vong voi vet dao cua co hinh anh

Người đàn ông tử vong với vết dao cứa cổ

Thi thể người đàn ông được tìm thấy trong một nhà giữ xe trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM). Nạn nhân được phát hiện nằm gục bên vũng máu với vết dao cứa ở cổ.

Trung Bo doi mat voi dot mua moi hinh anh

Trung Bộ đối mặt với đợt mưa mới

Công tác tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân trong vụ sạt lở đất ở Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế có thể gặp khó khăn khi khu vực này khả năng hứng chịu mưa lớn trong những ngày tới.

Bao so 10 tang cap tro lai hinh anh

Bão số 10 tăng cấp trở lại

Cơ quan khí tượng dự báo bão Goni khả năng mạnh lên cấp 9, giật cấp 11 trước khi di chuyển vào vùng biển Đà Nẵng - Phú Yên và đổ bộ đất liền.

Phat hien them 2 thi the o Phuoc Son hinh anh

Phát hiện thêm 2 thi thể ở Phước Sơn

Trong số 2 thi thể được tìm thấy sáng nay có một cháu bé liên quan vụ sạt lở tại xã Phước Lộc. Nạn nhân còn lại được phát hiện ở lòng hồ thủy điện Đăk Mi 4.

Bao so 10 dien bien kho luong hinh anh

Bão số 10 diễn biến khó lường

Bão số 10 khó dự báo hơn so với các cơn bão khác. Hoàn lưu của nó có thể gây mưa lớn diện rộng cho Trung Bộ trong các ngày từ 4/11 đến 7/11.

Quang Ngai cap toc sua chua truong hoc sau bao hinh anh

 Quảng Ngãi cấp tốc sửa chữa trường học sau bão

Sau bão số 9, tỉnh Quảng Ngãi có gần 450 cơ sở giáo dục bị hư hỏng. Nhà trường và lực lượng chức năng đang gấp rút sửa chữa để việc giảng dạy và học tập sớm trở lại bình thường.

Nhiem ky moi co 9 nu bi thu cap uy hinh anh

Nhiệm kỳ mới có 9 nữ bí thư cấp ủy

Sau khi 67 Đảng bộ trực thuộc Trung ương tiến hành đại hội và bầu bí thư, thống kê cho thấy có 9 nữ bí thư cấp ủy, 27 người không phải dân bản địa và 28 lãnh đạo dưới 50 tuổi.

Canh tan hoang noi lu ngap den mai nha hinh anh

 Cảnh tan hoang nơi lũ ngập đến mái nhà

Người dân không kịp trở tay khi nước lũ nhanh chóng dâng đến mái nhà. Ngày quay về nơi ở, họ rơi nước mắt vì tất cả tài sản chìm dưới lớp bùn non.

Bao Goni vao Bien Dong hinh anh

Bão Goni vào Biển Đông

Vào Biển Đông với sức gió mạnh cấp 9, giật cấp 12, bão Goni sẽ đi vào đất liền các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên ngày 4/11.

15 diem co nguy co sat lo cao o Nam Tra My hinh anh

15 điểm có nguy cơ sạt lở cao ở Nam Trà My

Tỉnh Quảng Nam đã đưa ra biểu đồ về 15 điểm có nguy cơ sạt lở cao ở huyện miền núi Nam Trà My sau vụ sạt lở khiến 8 người chết, 14 người mất tích ở xã Trà Leng.

Giam 4 do C, Ha Noi tro lanh hinh anh

Giảm 4 độ C, Hà Nội trở lạnh

Không khí lạnh tràn về khiến các tỉnh Bắc Bộ trở lạnh kèm mưa rải rác. Trong tháng 11, khu vực có thể đón thêm 4-6 đợt lạnh với cường độ ngày càng mạnh.

Bao Goni manh cap 12, ap sat Bien Dong hinh anh

Bão Goni mạnh cấp 12, áp sát Biển Đông

Bão Goni có thể di chuyển vào Biển Đông trong đêm nay với sức gió mạnh cấp 11-12, sau đó suy giảm cường độ trong quá trình tiến về phía đất liền các tỉnh Trung Bộ.

Mai nha kho sap, 3 cong nhan tu vong hinh anh

Mái nhà kho sập, 3 công nhân tử vong

5 công nhân đi ăn trưa bằng xe máy xúc trên công trường Hòa Phát Dung Quất thì mái nhà kho đổ ập xuống khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Bang cuop nhi o Dong Nai sa luoi hinh anh

Băng cướp nhí ở Đồng Nai sa lưới

Tuổi còn trẻ nhưng các thành viên băng cướp rất manh động, liều lĩnh. Chúng thực hiện nhiều vụ cướp xe máy tại những cung đường vắng ở Đồng Nai.

Xuat hien 'ho tu than' giua TP Vinh hinh anh

Xuất hiện 'hố tử thần' giữa TP Vinh

Hố sụt lún có chiều dài 4 m, rộng 3 m nằm ngay ngã tư đại lộ Lê Nin với Duy Tân (TP Vinh). Hố này xuất hiện sau trận mưa lớn, nước lũ đã rút.

Thu tuong thi sat vung tam bao mien Trung hinh anh

 Thủ tướng thị sát vùng tâm bão miền Trung

Thăm gia đình bị thiệt hại nặng do bão số 9 gây ra, Thủ tướng mong người dân Quảng Ngãi đoàn kết, giúp đỡ, hỗ trợ nhau khắc phục hậu quả thiên tai nhằm sớm ổn định cuộc sống.

Phuc hoi chuc tru tri chua Ky Quang 2 hinh anh

Phục hồi chức trụ trì chùa Kỳ Quang 2

Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM quyết định phục hồi chức trụ trì chùa Kỳ Quang 2 đối với hòa thượng Thích Thiện Chiếu.

Guong day noi tam bao so 9 hinh anh

 Gượng dậy nơi tâm bão số 9

Quảng Ngãi là nơi tâm bão số 9 đổ bộ, cũng là địa phương chịu thiệt hại nặng nhất. Ngành chức năng và người dân đang chung tay khắc phục hậu quả.

TP.HCM co the mua toi nay hinh anh

TP.HCM có thể mưa tối nay

TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ có thể sẽ duy trì trạng thái sáng nắng, chiều mưa dông trong nhiều ngày tiếp theo. Chuyên gia cảnh báo lượng mưa không cao nhưng có thể gây ngập cục bộ.

Bao Goni vao Bien Dong ngay 2/11 hinh anh

Bão Goni vào Biển Đông ngày 2/11

Sau khi vào Biển Đông, xu hướng di chuyển của bão Goni tương tự bão Molave khi đi ngang theo hướng tây và tiến thẳng về phía đất liền các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên.

Duong pho TP.HCM ngap nang sau mua lon hinh anh

 Đường phố TP.HCM ngập nặng sau mưa lớn

Tối 31/10, cơn mưa lớn kéo dài khoảng một giờ khiến nhiều tuyến đường trung tâm tại TP.HCM ngập sâu. Xe chết máy hàng loạt, người dân phải lội nước về nhà.

Vi sao TP.HCM mua lon? hinh anh

Vì sao TP.HCM mưa lớn?

Ảnh hưởng gió tây nam kết hợp với khối hội tụ trên cao khiến mây đối lưu phát triển mạnh, gây mưa lớn tại TP.HCM và khu vực Nam Bộ về chiều.

Quoc lo 1 qua Ha Tinh ngap sau hinh anh

Quốc lộ 1 qua Hà Tĩnh ngập sâu

Khoảng 2 km quốc lộ 1 đoạn qua huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) ngập sâu đến 1 m, cơ quan chức năng đã cắm biển cảnh báo và cử lực lượng ngăn người, xe cộ qua lại.

'Cha ve day roi!' hinh anh

'Cha về đây rồi!'

“Ngày nhận tin tàu của cha và anh trai mất tích trên biển, tôi không ngủ được. Cả gia đình cố liên lạc qua bộ đàm, điện thoại nhưng vô vọng”, trung sĩ Hồ Văn Thi kể.

TP.HCM nang dep cuoi tuan hinh anh

TP.HCM nắng đẹp cuối tuần

TP.HCM giảm mưa, nắng có xu hướng xuất hiện trở lại, nhiệt độ duy trì 33 độ C vào ban ngày, buổi tối hạ còn 24-26 độ C.

'Nha khong noc ma nguoi con mang la mung roi' hinh anh

'Nhà không nóc mà người còn mạng là mừng rồi'

"Tôi nghe nói có người bị ngã chết, người bị mái tôn văng trúng rồi đi luôn. Vẫn còn may, nhà không nóc mà người còn mạng là mừng rồi”, chị Diệu thở hổn hển sau một ngày thu dọn.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.