Hải Ngoại Ngày Nay


LIÊN KẾT HẢI NGOẠI YỂM TRỢ QUỐC NỘI ĐẤU TRANH

GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI VIỆT CỘNG

GIẢi TRỪ HIỂM HỌA XÂM LĂNG TRUNG CỘNG

Thời sự - Công Luận

Monday, November 9, 2020 3:02:00 PM // ,

 Đề án tổng thể phát triển kinh tế-xã hội dân tộc thiểu số và miền núi: 'Một quyết sách ý Đảng, lòng dân'

Phân công ông Hồ Văn Mừng theo dõi công tác xây dựng Đảng tại huyện Trường Sa

(CLO) Ông Hồ Văn Mừng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa phân công thêm nhiệm vụ phụ trách theo dõi công tác xây dựng Đảng tại huyện Trường Sa.

Xử lý ô nhiễm sông Đáy, sông Nhuệ: Sẽ kiểm soát nước thải ra sông

(CLO) Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà cho rằng, để xử lý ô nhiễm môi trường sông Đáy, sông Nhuệ, trước mắt sẽ kiểm soát chất lượng nước thải. Với tình trạng nước thải và chất lượng nước không đáp ứng thì sẽ không có chuyện cho thải ra.

Hải Phòng: Khai mạc Đại hội Thi đua yêu nước Thành phố lần thứ IX

(CLO) Chiều 9/11, Thành phố Hải Phòng đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IX (giai đoạn 2020 - 2025). Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương tham dự và chỉ đạo Đại hội.

20 hoạt động cấp cao trong chương trình nghị sự ASEAN 37

(CLO) Dự kiến có 20 hoạt động ở cấp cao trong chương trình nghị sự của Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37, diễn ra từ ngày 12 đến 15/11.

Bộ trưởng Tô Lâm: Ngay trong đội ngũ cán bộ cũng có nhiều người sử dụng giấy tờ giả

(CLO) Chiều nay (9/11), Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội liên quan đến tình trạng giả mạo giấy tờ; tình trạng sử dụng, mua, bán, vận chuyển, tiêu thụ chất ma túy và nạn tín dụng đen.

UBTV Quốc hội cho ý kiến về bổ nhiệm Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

(CLO) Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp phiên thứ 50 để cho ý kiến về việc trình Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Thẩm phán TAND tối cao.

Tổng Thanh tra Chính phủ: Để xảy ra tình trạng nhũng nhiễu, trách nhiệm trực tiếp thuộc về người đứng đầu

(CLO) Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái khẳng định, trách nhiệm trực tiếp là thuộc về người đứng đầu của các cơ quan, các lĩnh vực để xảy ra tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân.

Quảng Nam điều động, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo cấp Sở

(CLO) Ngày 9/11, UBND tỉnh Quảng Nam công bố quyết định điều động và bổ nhiệm lãnh đạo các Sở Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương và Y tế.

Lần đầu tiên Chủ tịch Quốc hội trả lời chất vấn của Đại biểu

(CLO) Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn của Quốc hội sáng nay (9/11), lần đầu tiên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về việc trình Quốc hội xem xét dự án Luật Hành chính công, Luật Dịch vụ công.

Tự chủ đại học: Nhiều điểm chưa có tiền lệ, cần bình tĩnh xử lý và ủng hộ

(CLO) “Tự chủ đại học là một quá trình chuyển đổi, có nhiều điểm chưa có tiền lệ thì khi xử lý chúng ta hết sức bình tĩnh và xu hướng phải ủng hộ”, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nói.

Bà Nguyễn Thị Hồng được giới thiệu làm Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

(CLO) Theo phương án của Chính phủ, nhân sự được giới thiệu để trình Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm giữ chức Thống đốc Ngân hàng Nhà nước là bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Thủ tướng phê chuẩn nhân sự các tỉnh Vĩnh Phúc, Kon Tum và Sơn La

(CLO) Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký các quyết định phê chuẩn nhân sự 3 tỉnh: Vĩnh Phúc, Kon Tum, Sơn La.

Báo tin cho Bộ trưởng nếu phát hiện cán bộ ngành nội vụ vi phạm đạo đức công vụ

(CLO) Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân đề nghị các vị đại biểu Quốc hội cung cấp thông tin nếu phát hiện cán bộ, công chức của ngành nội vụ vi phạm trong đạo đức công vụ hoặc là gây khó khăn trong thực hiện công vụ đối với các bộ, ngành, địa phương.

Ông Trịnh Xuân Trường giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai

(CLO) Ông Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai khóa XV với số phiếu đạt 55/55.

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: Đến UBND xã nộp 1 bộ hồ sơ thực hiện được 3 thủ tục hành chính liên thông

(CLO) Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, đến nay, 63/63 địa phương đều đã triển khai thực hiện việc liên thông các thủ tục hành chính. Người dân chỉ cần đến một nơi là UBND xã, chỉ nộp 1 bộ hồ sơ để thực hiện 3 thủ tục hành chính liên thông.

Chuyển cơ quan điều tra nếu chủ đầu tư “cố tình” không cấp sổ hồng cho khách hàng

(CLO) Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà cho biết, nếu chủ đầu tư cố tình không thực hiện cấp Quyền sử dụng đất và sở hữu nhà cho khách hàng, sẽ chuyển cơ quan điều tra xử theo luật Hình sự.

Vì sao Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Văn Bình?

(CLO) Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Văn Bình do các vi phạm trong giai đoạn làm Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Cuối năm nay sẽ ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên không gian mạng

(CLO) Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, trong tuần này sẽ đề xuất Chính phủ về thẩm quyền ban hành và chắc chắn năm 2020, bộ quy tắc ứng xử trên không gian mạng sẽ được ban hành.

Ông Phan Thiên Định được phân công giữ chức vụ Bí thư Thành ủy Huế

(CLO) Ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đã được phân công giữ chức vụ Bí thư Thành ủy TP Huế.

Ngày 9-13/11: Quốc hội tiếp tục phiên chất vấn và thực hiện công tác nhân sự

(CLO) Tuần tới (từ 9-13/11), Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn, trả lời chất vấn trong ngày 9/11 và buổi sáng 10/11; thực hiện công tác nhân sự trong các ngày 11 và 13/11.

Bình Thuận: Tân Bí thư nhận nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh

(CLO) Ông Dương Văn An, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhận nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hơn 340 công dân về nước an toàn

(CLO) Ngày 7 và 8/11, các cơ quan chức năng Việt Nam phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại đưa hơn 340 công dân Việt Nam từ Đức và Rumani về nước.

Phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc

(CLO) Ủy ban Thường vụ Quốc hội phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc, khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan.

Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Văn Bình

(CLO) Bộ Chính trị đã quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Văn Bình bằng hình thức cảnh cáo.

0 comments

Leave a comment

Powered by Blogger.